Asphalt Street Storm Racing Game đua xe bão táp cho Windows 10

Tải về

3,5 (18) Gameloft Miễn phí 855

Asphalt Street Storm Racing là phần mới nhất trong series game đua xe đình đám của Gameloft - Asphalt. Bạn có thể chơi Asphalt Street Storm Racing miễn phí trên Windows 8.1, Windows 10 hoặc Windows 10 Mobile.

Game đua xe Asphalt Street Storm Racing

Đúng như tên gọi của mình, Asphalt Street Storm Racing cho Windows là 1 đường đua bão táp, nơi bạn được thử thách bản thân với những đường đua thành phố nghẹt thở, đua nhóm và cạnh tranh khốc liệt qua từng chặng. Các hiệu ứng thời tiết như mưa, tuyết rơi… càng làm tăng lên độ khó của trò chơi này, buộc các tay lái phải thật bình tĩnh, đưa ra quyết định chính xác và đúng thời điểm để về đích đầu tiên!

Tính năng chính của game Asphalt Street Storm Racing

Sở hữu bộ sưu tập siêu xe trong mơ

Thu thập và đưa những mẫu xe mà bạn hằng mơ ước - từ những chiếc xe cổ cho đến siêu xe đời mới của các hãng sản xuất lừng danh như Ferrari, McLaren, Bugatti, Mercedes-Benz, BMW, Ford, Chevrolet…

Rèn luyện kỹ năng đua xe

Mỗi đường đua là 1 lần bạn được tích lũy thêm kinh nghiệm mới, tìm hiểu về đối thủ và những kỹ thuật đua xe đẳng cấp.

Đua 4 người đầy thử thách

Đua 4 người sôi động

Chế độ đua 4 người trong thời gian thực mang tính cạnh tranh cao, cơ hội để bạn thể hiện bản thân trước các đối thủ xứng tầm khác.

Chinh phục mọi điều kiện thời tiết

Những cứ drag hay drift của bạn sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều do điều kiện thời tiết và đường xá trơn trượt, phủ tuyết… Đừng đánh mất tay lái và hãy có những cú khởi động hoàn hảo, sẵn sàng cho đường đua thử thách trong Asphalt Street Storm Racing.

Đua xe vòng quanh thế giới

Trong môi trường đồ họa 3D chi tiết, bạn sẽ cùng đối thủ khám phá những cung đường đua tuyệt đẹp tại New York, Paris hay Hong Kong.

Nâng cấp xe đua theo ý thích

“Độ” xe theo ý thích

Rất nhiều tùy chọn để bạn thay đổi màu sơn, thay phụ tùng, nâng cấp động cơ, cánh gió, lốp xe, hệ thống phanh… để thành công trên đường đua Street Storm Racing.

Đồ họa đỉnh cao

Hiệu ứng ánh sáng tự nhiên và các chuyển động mượt mà trong Asphalt Street Storm Racing PC sẽ tạo ra 1 game đua xe đẹp như mơ. Đồ họa luôn là thế mạnh của Gameloft và đây cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

Loc Nguyen

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.925
  • Lượt tải: 855
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm