Asphalt 9: Legends Siêu phẩm đua xe miễn phí

Tải về

Siêu phẩm đua xe của Gameloft - Asphalt 9: Legends đã có mặt trên cửa hàng Steam và Microsoft Store. Đây là phiên bản Asphalt 9: Legends miễn phí cho Windows 10.

Game đua xe Asphalt 9 Legends

Nhanh tay download Asphalt 9 để trải nghiệm miễn phí trên máy tính và tablet của bạn. Đây là phần thứ 9 trong series game đua xe Asphalt, được phát hành rộng rãi trên toàn thế giới từ 26/7/2018 (Microsoft Store) và trên Steam từ 2/8/2022.

Phải mất 5 năm sau Asphalt 8: Airborne, Gameloft mới tung ra sản phẩm tiếp theo - Asphalt 9 PC. Được nâng cấp đáng kể về mặt đồ họa, game hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giờ đua xe tốc độ cực chất và đầy lôi cuốn. Asphalt 9: Legends sử dụng công nghệ Bullet physic, bổ sung nhiều tính năng, dàn siêu xe tuyệt đẹp, hệ thống điều hướng mới, vô vàn sự kiện, Nitro Shockwave - tính năng đã từng hiện diện trên Asphalt 7: Heat.

Bộ sưu tập siêu xe

Tính năng game Asphalt 9: Legends

  • Đắm chìm trong game đua xe miễn phí hay bậc nhất với đồ họa HDR và cơ chế hiển thị chân thực, dựa trên vật lý thực.
  • Thu thập gần 50 mẫu xe đua cực “xịn” dành cho tay đua chuyên nghiệp.
  • Đua xe với phong cách điều khiển Touch Drive mới, trực quan. Nhiệm vụ của bạn chỉ là tập trung vào chiến lược đua mà không cần quan tâm đến các yếu tố khác.
  • Đua xe mạnh mẽ với Nitro Boost, những màn va chạm như thật và sự cạnh tranh khốc liệt trên đường đua.
  • Hoàn thành hơn 800 sự kiện trong Career Mode và đua đối kháng với 7 đối thủ trong chế độ Multiplayer.
  • Xây dựng cộng đồng đam mê tốc độ trong Club và cạnh tranh với những câu lạc bộ khác.

Điều khiển trực quan

Chơi Asphalt 9: Legends trên di động:

Đối đầu với những tay lái cự phách và trở thành thế hệ Asphalt Legend tiếp theo với Asphalt 9 Legends PC. Người chơi sẽ có cơ hội sở hữu những siêu phẩm xe đua của Ferrari, Porsche, Lamborghini và W Motors. Chọn chiếc xe trong mơ, đua trên nhiều cung đường tuyệt đẹp vòng quanh thế giới. Cho đối thủ hít khói và trở thành tay đua huyền thoại với Asphalt 9: Legends!

Đua xe online với 7 đối thủ

Cách chơi Asphalt 9: Legends không khác nhiều so với người tiền nhiệm Asphalt 8: Airborne, sự khác biệt cơ bản nằm ở đồ họa và thiết kế. Có 48 siêu xe để bạn sưu tập và được chia làm 5 hạng D, C, B, A và S. Mọi xe đua cần có “blueprint” để mở khóa và lên cấp. Game cũng tích hợp Editor để bạn thiết kế xe đua theo ý thích. Ngoài ra còn có Club - nơi bạn kết nối cộng đồng với game thủ khác và nhận thưởng.

Nitro Shockwave là tính năng đáng chú ý trong Asphalt 9 Legends cho máy tính. Tính năng này tuy không mới, đã từng có trên Asphalt 6 và Asphalt 7 nhưng lại vắng mặt trên Asphalt 8. Khi người chơi chạm 2 lần vào nút Nitro, xung màu tím sẽ được gửi đi. Người chơi sẽ điều khiển xe đua dưới dạng Touch Drive hoặc thủ công tùy theo từng thiết bị.

Thành lập câu lạc bộ đua xe

2 chế độ chơi quen thuộc là Career Mode và Multiplayer Mode, bên cạnh đó là nhiều chế độ đua ô tô khác. Nếu như Career Mode gồm 5 “chương”, mỗi chương gồm nhiều phần để bạn thể hiện khả năng đua xe của mình thì Multiplayer là cơ hội để đối đầu với những tay lái huyền thoại trong Asphalt 9.

Đừng quên thử sức mình trong chế độ đua tính giờ - Time Attack và chạy trốn cảnh sát - Hunted trong Asphalt 9 Legends. Mỗi kiểu đua sẽ mang đến cho bạn 1 trải nghiệm mới mẻ không thể nhầm lẫn.

Trên nền nhạc sôi động, người chơi Asphalt 9 Legends sẽ đua xe thách thức mọi giới hạn, băng qua San Francisco hay Shanghai - những cung đường cực kỳ quen thuộc trong series Asphalt. Không những vậy, bạn còn được chu du đến nhiều thành phố mới như Rome, Cairo, thậm chí cả Himalaya… Còn chần chờ gì nữa mà không nắm chắc vô lăng, nhấn ga, tăng tốc và đua xe vòng quanh thế giới cùng phiên bản Asphalt mới nhất này!

Cập nhật game Asphalt 9: Legends mới nhất

Asphalt 9 Legends 2021:

Sẵn sàng chào đón mùa hè sôi động với trải nghiệm đua xe xuyên châu Âu trong mùa giải mới của Asphalt 9!

Tham gia sự kiện mùa hè của Asphalt 9 để chiến thắng siêu xe Aston Martin Victor
Tham gia sự kiện mùa hè của Asphalt 9 để chiến thắng siêu xe Aston Martin Victor

Chu du đến châu Âu

Lái những chiếc siêu xe thời thượng nhất, mạnh mẽ nhất đến từ những nhà sản xuất lớn ở châu Âu. Tận dụng tối đa Legend Pass để truy cập chuỗi sự kiện độc quyền, nhiều quyền lợi mới và mở khóa Aston Martin Victor thanh lịch.

Xe đua mới và sự kiện đặc biệt

Mùa giải này giới thiệu tới 5 mẫu xe đua thể thao mới mà bạn có thể kiếm được thông qua vòng quay may mắn hoặc mở khóa trong sự kiện đặc biệt.

Chế độ chơi mới

Hết sức chú ý, chế độ Nitro Pollution đã lộ diện! Rất nhiều bất ngờ thú vị đang chờ bạn trong cuộc đua mùa hè này!

Sự kiện Grand Prix

Bạn cực kỳ thích xe đua? Bạn đam mê sưu tập siêu xe thể thao? Vậy thì đừng bao giờ bỏ lỡ chuỗi sự kiện Grand Prix sắp tới, cơ hội vàng để chiến thắng Zenvo TSR-S hoặc Renault R.S. 01. Bên cạnh đó còn có vô vàn sự kiện phụ, chẳng hạn như Epic Prix với phần thưởng tuyệt vời không kém!

Loc Nguyen

3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 43.409
  • Lượt tải: 25.274
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64-bit
Tìm thêm: Asphalt Asphalt 9

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm