Asphalt Street Storm Racing cho iOS 1.1.3 Game đua xe địa hình mới nhất của Gameloft

Tải về

3 (1) Gameloft Miễn phí 67

Asphalt Street Storm Racing cho iOS nằm trong series game đua xe đình đám của hãng Gameloft chính thức có mặt trên App Store. Tuyệt vời hơn, nhà phát triển cho phép tải và chơi Asphalt Street Storm Racing cho iOS miễn phí.

Game đua xe mới nhất Asphalt Street Storm Racing cho iOS
Game đua xe mới nhất Asphalt Street Storm Racing cho iOS

Download game đua xe địa hình miễn phí Asphalt Street Storm Racing cho iOS

Tiếp nhận thử thách và làm cho chiếc xe đua của bạn nổi danh khắp các thành phố quyến rũ nhất thế giới trong cuộc đua tốc độ thuần khiết kiểu Drag. Nâng cao tiền cược, lướt nhanh trong cơn mưa, bão tuyết và ghi điểm số lớn, đánh bại đối thủ và giành vinh quang cho "xế cưng" của bạn. Asphalt Street Storm Racing cho iOS hỗ trợ 4 người chơi trực tiếp một lúc, các cuộc đua khó hơn nhưng giải thưởng cũng hấp dẫn hơn.

Tính năng nổi bật của game đua ô tô miễn phí Asphalt Street Storm Racing cho iOS

Bộ sưu tập ô tô trong mơ

Thu thập và lái những chiếc xe đua bạn luôn mơ ước đủ mọi thể loại, từ những chiếc Muscle Car cổ điển đến siêu xe hạng sang tốc độ tuyệt đỉnh. Toàn bộ đều đến từ các hãng ô tô hàng đầu thế giới như Ferrari, McLaren, Bugatti, Mercedes-Benz, BMW, Ford, Chevrolet...

Đặt cược

Dù bạn chỉ đặt cược ít trên mỗi chặng đua hay nghiên cứu đối thủ kỹ lưỡng để có những cú điều khiển xe hoàn hảo, bạn chắc chắn chưa bao giờ trải nghiệm một chặng đua 400 dặm thú vị hơn thế.

Tham gia cuộc đua 4 người trong Asphalt Street Storm Racing cho iOS
Tham gia cuộc đua 4 người trong Asphalt Street Storm Racing cho iOS

Đua Drag 4 người chơi

Thay đổi tốc độ liên tục từ hành động một người chơi tới các cuộc đua multiplayer sôi nổi với chế độ đấu PvP thời gian thực lên tới 4 người một lúc.

Môi trường đua đa dạng

Hãy duy trì phong độ và tỉnh táo vì bạn không bao giờ biết khi nào đua Drag sẽ ném mình vào một trận bão tuyết, mưa to, bão lửa. Đừng nới lỏng tay phanh, vững tâm để luôn có khởi đầu hoàn hảo nhất nhé.

Asphalt Street Storm Racing cho iOS thách thức tay đua trên những địa hình khắc nghiệt
Asphalt Street Storm Racing cho iOS thách thức tay đua trên những địa hình khắc nghiệt

Đua xe vòng quanh thế giới tại những địa điểm phong cách nhất

Người chơi cố gắng đừng để bị xao lòng trước cảnh sắc môi trường 3D tuyệt đẹp, được mô tả chi tiết khi "lạc trôi" qua nhiều thắng cảnh nổi tiếng tại một vài thành phố đáng sống nhất thế giới, như New York, Paris và Hong Kong.

Tùy biến xe đua trở nên độc đáo

Dù bạn đang lái chiếc xe đẹp, tốc độ cao thì vẫn có nhiều tùy chọn để biến hình chúng. Bạn cần có quyết định nâng cấp khôn ngoan nếu muốn thành công trong Asphalt Street Storm Racing cho iOS.

Đồ họa ấn tượng

Download Asphalt Street Storm Racing cho iOS, người chơi có cơ hội thưởng thức nhiều hình ảnh đẹp mắt cùng hiệu ứng âm thanh ánh sáng tự nhiên tuyệt vời. Chất lượng đồ họa console chính là điểm sáng nổi bật của phiên bản game đua xe địa hình mới nhất của Gameloft.

Hỗ trợ đa ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, tiếng Ả Rập, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Indonesia, tiếng Ý, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Nga, tiếng Trung giản thể và truyền thống, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Thái, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ

Asphalt Street Storm Racing cho iOS giành chiến thắng trên mọi cung đường đua
Lái xe "thần sầu" tại Asphalt Street Storm Racing cho iOS để giành chiến thắng trên mọi cung đường đua

Yêu cầu cấu hình chơi game đua xe địa hình miễn phí Asphalt Street Storm Racing cho iOS

  • Hệ điều hành: iOS 8.0 trở lên
  • Tương thích với iPhone 5s, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6s, iPhone 6s Plus, iPhone SE, iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPad Air, iPad Air Wi-Fi + Điện thoại di động, iPad mini 2, iPad mini 2 Wi-Fi + Cellular, iPad Air 2, iPad Air 2 Wi-Fi + Cellular, iPad mini 3, iPad mini 3 Wi-Fi + Điện thoại di động, iPad mini 4, iPad mini 4 Wi-Fi + Cellular, 12,9 inch iPad Pro, 12,9- IPad Wi-Fi + Cellular (thế hệ thứ 5) và iPod touch (phiên bản thứ 6) iPad Pro Wi-Fi + Cellular, phiên bản iPad Pro 9.7 inch, iPad Pro 9.7 inch Wi-Fi + Cellular, iPad Wi-Fi thế hệ thứ 5 và iPod Touch thế hệ thứ 6

Asphalt Street Storm Racing cho iOS sở hữu hệ thống nâng cấp phong phú
Asphalt Street Storm Racing cho iOS sở hữu hệ thống nâng cấp phong phú

Nhìn chung, game đua xe Asphalt Street Storm Racing cho iOS có chất lượng hình ảnh, đồ họa khá "chất", gameplay đua Drag thuần túy lại miễn phí chơi nên chắc chắn là lựa chọn khá tốt cho bạn trong giờ nghỉ ngơi, thư giãn.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 117
  • Lượt tải: 67
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm