Assault Bots cho Android 0.0.34 Game bắn súng robot nhiều người chơi trực tuyến

Tải về

4 (1) Blayze Games Miễn phí 09 Dung lượng: 22 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Assault Bots là một game bắn súng robot nhiều người chơi. Nhiệm vụ của bạn là tùy chỉnh phương tiện robot của mình và chống lại những người chơi khác trong game bắn súng robot góc nhìn thứ 3 online này.

Điều khiển robot cua rbanj tham gia vào trận chiến online hoành tráng
Điều khiển robot cua rbanj tham gia vào trận chiến online hoành tráng

Bắt đầu game Assault Bots, hãy chọn bánh xe, cánh tay của robot, cánh máy bay trực thăng, cánh giúp bạn có thể bay và tùy chỉnh robot của bạn theo nhiều cách khác nhau. Chọn đội người ngoài hành tinh Kronon hoặc đội người AI và tiêu diệt đội đối thủ trong trận chiến nhiều người chơi trực tuyến này. Bạn cũng có thể sử dụng các loại súng máy, súng bắn laser, rocket và nhiều loại vũ khí khác để làm cho chiến binh robot của mình trở nên tốt nhất.

Tùy chỉnh phương tiện của bạn, di chuyển trên bản đồ rộng lớn
Tùy chỉnh phương tiện của bạn, di chuyển trên bản đồ rộng lớn

Game có nhiều chế độ nhiều người chơi là cướp cờ, chinh phục, đấu tổ đội, đấu tự do… Bạn cũng có thể tùy chỉnh bot của mình để thay đổi bánh xe hoặc thêm các tiện ích bổ sung để tăng hiệu quả của nó trong trận chiến

Không chỉ là chiến đấu trực tuyến, game Assault Bots cũng có chế độ offline để bạn chơi chống lại các bot (nhân vật máy) trong chế độ chơi đơn. Chế độ này để bạn rèn luyện kỹ năng của mình trước khi bước vào cuộc đối đầu với đối thủ thực sự.

Game có nhiều chế độ chơi online hấp dẫn, và cả chế độ chơi đơn offline
Game có nhiều chế độ chơi online hấp dẫn, và cả chế độ chơi đơn offline

Tải game Assault Bots cho Android

Bạn có thể thăng hạng con bot của mình để mở khóa nhiều sức mạnh và các add-on, độc quyền độc đáo, mở khóa các vũ khí khác nhau để sử dụng trong chiến đấu.

Game Assault Bots diễn ra với nhịp độ nhanh, tương tự như các trò chơi FPS (bắn súng góc nhìn thứ nhất) hay bắn súng góc nhìn thứ 3.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.0.34
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 22 MB
  • Lượt xem: 105
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Assault Bots

Liên quan, thay thế