Aster Tatariqus cho iOS 1.2.0 Game chiến thuật gacha phong cách Nhật Bản

Tải về

3 (1) gumi Inc Miễn phí 11

gumi Inc. - nhà phát triển các tựa game đình đám như Final Fantasy Brave ExviusThe Alchemist Code, đã thông báo rằng Aster Tatariqus, game nhập vai theo phong cách anime của studio, sẽ ra mắt trên toàn cầu cho cả thiết bị iOS và Android trong năm nay (2023). Vừa qua, ngày 28/8, game đã mở chính thức tại Nhật Bản.

👉 Lưu ý: Người chơi cần chuyển vùng sang Nhật để tải game.

Đồng hành với các hiệp sĩ cứu thế giới trong game Aster Tatariqus
Đồng hành với các hiệp sĩ cứu thế giới trong game Aster Tatariqus

Tải game Aster Tatariqus cho iOS

Là một game nhập vai chiến lược với các yếu tố gacha, góc nhìn từ trên xuống người chơi Aster Tatariqus sẽ đi sâu vào câu chuyện sâu sắc, nơi bạn dẫn dắt quân đội tham gia chiến đấu và giải phóng khả năng chiến thuật của mình khắp chiến trường. Có rất nhiều lựa chọn mà người chơi cần cân nhắc khi chọn nhân vật và kết hợp vũ khí, cũng như lập chiến lược di chuyển tốt nhất để triển khai trong chiến đấu.

Câu chuyện diễn biến theo lựa chọn của bạn
Câu chuyện diễn biến theo lựa chọn của bạn

Ngay từ đầu, bạn có thể nhanh chóng nhận thấy nguồn cảm hứng lớn nhất để xây dựng Aster Tatariqus là game Fire Emblem, với các cuộc chiến trên chiến trường ô lưới, các họa tiết 2D trên một bản đồ rộng mở. Giữa các giai đoạn chiến đấu, người chơi sẽ điều hướng một học viện khổng lồ chứa đầy sinh viên để bạn gặp gỡ, tìm hiểu cũng như chiêu mộ họ tham gia vào trận chiến.

Về cốt truyện, Aster Tatariqus sẽ cho bạn theo chân nhân vật Noir trong hành trình giải cứu thế giới. Anh ta sẽ chiến đấu chống lại Barbaroi và đưa ra những lựa chọn khó khăn cũng như gặp gỡ nhiều nhân vật đầy màu sắc trên đường đi. Mỗi quyết định bạn đưa ra trong game sẽ có tác động lâu dài với toàn bộ câu chuyện.

Aster Tatariqus đậm chất game Nhật, sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt
Aster Tatariqus đậm chất game Nhật, sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt

Game Aster Tatariqus (hay Aster Tatarix) sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt tạo nên câu chuyện hấp dẫn. Nhạc nền game là bản hòa tấu tuyệt vời, mang đến cho bạn trải nghiệm sống động hơn bao giờ hết.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,8 GB
  • Lượt xem: 77
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Aster Tatarix

Liên quan, thay thế