Eternal Ember cho iOS 1.2.1 Game nhập vai chiến đấu không ngừng

Tải về

1 (1) Zencat Gaming Miễn phí 09 Dung lượng: 409,2 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên

Eternal Ember là một game hành động nhập vai chiến đấu không ngừng nghỉ, nơi bạn lập nhóm các anh hùng, khám phá vùng đất rộng lớn, chiến đấu với quái vật và giành chiến lợi phẩm.

Eternal Ember có những con trùm lớn mạnh mẽ thách thức bạn

Bối cảnh câu chuyện trong game Eternal Ember: Những con quỷ từ địa ngục đã vươn móng vuốt của chúng vào thế giới của loài người. Và kẻ thù trong khoảng không cũng đang nhìn chằm chằm vào chúng tao với ánh mắt thù địch, thèm muốn. Đây chính là thời điểm sống còn để cứu thế giới, nhưng Chúa vẫn im lặng. Vì vậy, hãy nhặt vũ khí của bạn lên và chiến đấu cho sự sống còn của chính mình. Các nhà thám hiểm, liệu còn ai đủ dũng khí đứng lên cùng chiến đấu chống lại lũ quỷ?

Mỗi trận đánh, bạn đưa 4 anh hùng của mình ra chiến trường. Để tăng cơ hội giành chiến thắng, hãy lựa chọn anh hùng, thuốc và bố trí họ trên bản đồ một cách khôn ngoan. Công việc còn lại của bạn chỉ là ngồi xem họ chiến đấu và các chiến thuật của mình phát huy tác dụng. Mỗi trận thắng sẽ đem về cho bạn chiến lợi phẩm đa dạng, với hơn 100 loại vũ khí, trang bị. Không chỉ vậy, bạn còn có thể tạo ra vũ khí, trang bị cho mình trong lò rèn hoặc cải tiến những thứ có sẵn cho phù hợp.

Tính năng mới nhất ở game Eternal Ember v.1.2.1

  • Thêm tính năng “Auto Craft” (Tự động chế tạo” mới trong Lò rèn.
  • Tăng giới hạn cấp độ của “Quest Proficiency” Thành thạo nhiệm vụ trong Bảng tiền thưởng.
  • Trang bị thu được qua Nhà đấu giá và Mail sẽ tự động bị khóa.
  • Các mùa đấu trường hiện kéo dài trong 2 tháng và có thể mua gói phân chia trong mỗi mùa.
  • Đã thêm sự kiện mới: “Sharing and Rallying”.
  • Thêm ngôn ngữ bản địa hóa: tiếng Thái
  • Điều chỉnh các yêu cầu cấp độ đầu vào cho từng bản đồ.
  • Tối ưu hóa vấn đề khiến đôi khi người chơi không nhận được phần thưởng khi xem quảng cáo ở một số khu vực nhất định.
  • Sửa các lỗi khác.

Tính năng nổi bật của game Eternal Ember cho iOS

Nhiều loại quái vật

Từ yêu tinh, bộ xương cho đến các golem khổng lồ, quỷ địa ngục và vô vàn quái vật đang chờ để thách thức bạn. Chúng sở hữu nhiều loại kỹ năng khác nhau, buộc bạn phải liên tục điều chỉnh chiến lược của mình trong trận chiến. Ngoài ra có 9 con trùm và nhiều kẻ thù tinh nhuệ hơn buộc bạn cần phải cẩn thận hơn khi chiến đấu với chúng.

Các lớp nhân vật khác nhau

Có rất nhiều anh hùng được phân thành 8 khác nhau trong game, gồm Crusader, Ranger, Priest, Warrior, Hunter, Shaman, Sorcerer và Necro Knight. Mỗi lớp có những kỹ năng tối thượng độc quyền, cây tài năng… giúp thay đổi hoàn toàn chức năng và chiến lược của các anh hùng, đồng thời tạo ra nhiều loại chiến thuật hơn.

Thu thập chiến lợi phẩm không ngừng và mở khóa các anh hùng mạnh mẽ

Chiến lược nhàn rỗi

Trong hầu hết các trường hợp, bạn cần điều 4 anh hùng đi chiến đấu cùng lúc. Vì vậy, không chỉ quan tâm đến lớp nhân vật, bình thuộc mang theo, bạn còn phải sắp xếp vị trí của họ trên chiến trường theo chiến lược khôn ngoan để làm chủ trận chiến.

Sau khi đã hoàn thành tốt kế hoạch đã vạch sẵn, bạn chỉ cần thư giãn, xem các anh hùng tự động chiến đấu với quái vật ở các bản đồ khác nhau.

Xây dựng trang bị tùy ý

Game Eternal Ember có rất nhiều chiến lợi phẩm, bao gồm hơn 100 loại vũ khí và trang bị đang chờ đợi bạn thu thập. Thậm chí, gamer có thể tạo ra các trang bị huyền thoại, độc quyền của riêng mình trong lò rèn, làm cho nó phù hợp với với lối chơi của mình.

Lục địa rộng lớn

Lục địa trong game được chia thành 9 mảng chính. Mỗi mảng có những địa hình và quái vật hung dữ khác nhau. Dù là bạn muốn kiểm tra giới hạn bản thân, hay cùng NPC chống lại kẻ thù hung dữ, mỗi trận chiến đều mang lại trải nghiệm chiến đấu hoàn toàn khác. Cả thế giới đang chờ để thách thức bạn.

Khám phá các khe nứt

Có một địa điểm bí mật trong trò chơi là Vương quốc Bóng tối. Trong đó, có những con quái vật bóng tối rất mạnh và độc nhất. Liệu bạn có thể vượt qua chúng và nhận kho báu.

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 409,2 MB
  • Lượt xem: 76
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Eternal Ember

Liên quan, thay thế