StoneBack cho Android Game sinh tồn trong thời đại khủng long

Tải về

3 (1) BUG-Studio Miễn phí 31 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0 trở lên

StoneBack là tựa game phiêu lưu sinh tồn được xây dựng với đồ họa 2D đầy màu sắc của hãng sản xuất BUG-Studio. Trong game, người chơi sẽ được đưa trở lại thời tiền sử khi các loài khủng long vẫn còn tồn tại, phiêu lưu qua các vùng đất mới và làm mọi cách đề sống sót giữa bầy thú hoang dã.

Phiêu lưu ở thời tiền sử
Phiêu lưu ở thời tiền sử

Cùng quay ngược thời gian và trở về thời tiền sử cách đây hàng triệu năm trước trong game StoneBack for Android. Tại thế giới hoang dã này, bạn sẽ được làm quen với các loài khủng long dữ dẵn, to lớn nhưng cũng có loài vô cùng đáng yêu. Tất nhiên, để tồn tại trong một thế giới như vậy không hề dễ dàng, đòi hỏi người chơi phải thật dũng cảm, thông minh và sở hữu óc tìm tòi, khám phá vô hạn.

Thế giới của StoneBack

Thế giới trong game StoneBack được tạo ra hoàn toàn ngẫu nhiên và bất tận theo mọi hướng. Điều này cho phép bạn di chuyển tới bất cứ nơi nào, không có bất kỳ giới hạn hay điểm kết thúc. Tham gia vào game, nhiệm vụ chính của người chơi là săn bắn, hái lượm để đảm bảo nguồn thực phẩm dồi dào và giúp mình không bị chết đói trước khi đối mặt với những hiểm nguy khác.

Video giới thiệu game StoneBack trên Android

Vùng đất hoang dã này không chỉ có mình bạn mà còn rất nhiều sinh vật hoang dã đang sinh sống, vì vậy hãy cẩn thận trong mọi hoàn cảnh. Trên đường đi, game thủ có thể gặp những chú khủng long đáng yêu, hiền khô và chẳng thèm ngó ngàng sự việc xung quanh, một số khác thì chỉ hung dữ khi người khác đến gần tổ của chúng, số còn lại thì bạn có thể cưỡi lên và sử dụng chúng như một phương tiện di chuyển hữu hiệu.

Một quy tắc mà người chơi cần luôn luôn ghi nhớ là "Kết thân với khủng long, nếu thể thì hãy tiêu diệt chúng hoặc là bạn phải bỏ mạng". Vì vậy, hãy thật thận trọng để phân biệt loài nào có thể làm bạn, loài nào không để không phải bỏ mạng một cách đáng tiếc. Để chắc chắn hơn khi đi qua một bầy thú hung dữ, hãy cưỡi lên lưng một bé khủng long hiền lành, người chơi sẽ đi qua chúng một cách an toàn.

Gặp gỡ những con  khủng long ngộ nghĩnh
Gặp gỡ những con khủng long ngộ nghĩnh

Hệ thống ngày và đêm

Thế giới của StoneBack cũng được chia thành hai khoảng thời gian ngày và đêm rõ rệt. Khi màn đêm buông xuống, tất cả sẽ bị chìm đắm trong một màu đen mịt mù khiến sự nguy hiểm tăng lên gấp bội. Vì thế, hãy thắp sắng đường đi của bạn bằng một ngọn đuốc để sống sót qua đêm đầu tiên.

Tuy nhiên, buổi đêm không phải là khoảng thời gian khủng khiếp như những gì bạn tưởng tượng. Hãy tận dụng sự tối tăm đó để ăn cắp những quả trứng từ tổ của những con khủng long đang say giấc. Hãy cố gắng hành động thật khéo léo, nhẹ nhàng để không làm chúng tỉnh giấc và phát hiện.

Sinh tồn trong chế độ ban đêm
Sinh tồn trong chế độ ban đêm

Chế tạo vũ khí

Vào thời tiền sử, tất cả vũ khí, công cụ đều được làm hoàn toàn bằng tay. Vì vậy, hãy cố gắng thu thập hết những vật phẩm mà trò chơi cung cấp cho bạn trên hành trình phiêu lưu để tạo ra những vật dụng đắc lực, hỗ trợ trong lúc cần thiết. Nhưng đừng quên rằng, mỗi vật dụng đều có tuổi thọ và chỉ sử dụng được trong một khoảng thời gian nhất định.

Hãy yên tâm rằng, kho nhiệm vụ trong StoneBack sẽ không để bạn rảnh tay rảnh chân bất cứ lúc nào. Trong thế giới rộng lớn đó, sẽ có lúc người chơi gặp những kẻ lang thang cung cấp thêm các nhiệm vụ. Tuy nhiên, game thủ hoàn toàn có thể đồng ý hoặc từ chối thực hiện. Nếu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đó, bạn sẽ nhận được một phần thường vô cùng hấp dẫn.

Gặp những người lang thang trên đường đi
Gặp những người lang thang trên đường đi

Tính năng nổi bật của game StoneBack trên Android

  • Phiêu lưu trong thế giới mở, được tạo ra ngẫu nhiên và kéo dài bất tận.
  • Thực hiện nhiều nhiệm vụ thú vị để sinh tồn trong thế giới hoang dã như săn bắn để thu thập thực phẩm, ăn trộm trứng, chế tạo vũ khí và khám phá những vùng đất mới.
  • Làm quen với nhiều loại khủng long với các bản tính khác nhau, có loài hiền lành, có loài hung dữ.
  • Chế độ ngày và đêm thú vị cho phép người chơi khám phá đầy đủ những bí mật về cuộc sống thời tiền sử.
  • Đồ họa 2D đầy màu sắc, sống động, thiết kế nhân vật đáng yêu kết hợp cùng âm thanh vui nhộn giúp người chơi tận hưởng những phút giây giải trí thú vị.

Phiêu lưu qua nhiều vùng đất khác nhau
Phiêu lưu qua nhiều vùng đất khác nhau

Tính năng mới của game StoneBack trên Android

Phiên bản 1.3.38.0 được cập nhật và thay đổi một số tính năng cho phép người chơi trải nghiệm game một cách trọn vẹn hơn, bao gồm:

  • Sửa lỗi kỹ thuật khiến chức năng save không hoạt động.
  • Cập nhật chế độ nhiều người chơi
  • Sửa một vài lỗi kỹ thuật và cải tiến để game trở nên mượt hơn.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 179
  • Lượt tải: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm