Astral Chronicles cho iOS 1.0.1 Game JRPG đồ họa manga tuyệt đẹp

Tải về

Astral Chronicles là game nhập vai có đồ họa manga đậm chất Nhật Bản. Bạn tập hợp cho mình một đội quân mạnh mẽ từ hơn 50 nhân vật khác nhau, đủ khả năng đánh bại những con quái vật hung tợn nhất, chinh phục các vùng đất mới.

Trở thành anh hùng chống lại các thách thức số phận trong game nhập vai Astral Chronicles

Nếu là fan của dòng game manga/anime như Sword Art Online: Integral Factor, InuYasha hay Devil Stone thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Astral Chronicles for iOS. Game Astral Chronicles vẫn giữ nguyên được cái chất của một tựa game JRPG bao gồm phong cách nhập vai đánh theo lượt, hệ thống tấn công tự động còn người chơi chỉ việc kích hoạt các skill đặc biệt khi tích đủ nộ khí, nền đồ họa 2D sắc nét cùng thiết kế nhân vật chibi ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Trong sân chơi này, bạn được chọn để trở thành anh hùng giữa hàng triệu người, chiến đấu chống lại những thách thức số phận. Một lời gọi thần bí đưa bạn tới Astral Realm – thế giới phép thuật đầy điều kỳ diệu. Tại đó, vô vàn thách thức và bí ẩn đang chờ người chơi khám phá.

Trên một đại dương rộng lớn, bỗng xuất hiện một thần long bay lên giữa bầu trời đêm. Bên dưới, ẩn sâu trong rừng đen, các yêu tinh đang che giấu bản chất của mình. Ở trung tâm lục địa, tháp Babel xuất hiện nổi bật giữa thành phố lớn. Xung quanh đó là những con Orc tham lam nhưng siêng năng, những người lùn có trí tuệ tuyệt vời và Gutes đáng yêu.

Thi triển hơn 200 kỹ năng độc đáo trong trận chiến để giành chiến thắng

Không giống bất kỳ câu chuyện nào bạn từng nghe trước đây, trong trò chơi này, bạn được chứng kiến một câu chuyện buồn lý giải tại sao những nhân vật phản diện lại hành xử như vậy, và có một mặt tà ác ẩn bên trong sứ thần công lý. Các cốt truyện xen kẽ sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm RPG hấp dẫn chưa từng thấy.

Tính năng nổi bật của game Astral Chronicles cho iOS

Tham gia hành trình phiêu lưu hấp dẫn

Khám phá một thế giới mở rộng lớn khi chuyển đổi liền mạch từ môi trường này sang môi trường khác, làm sáng tỏ những âm mưu trong cuộc phiêu lưu đi cảnh này. Dấn thân vào các nhiệm vụ bí ẩn để loot vật phẩm giá trị khi giành chiến thắng. Hãy cẩn thận, đừng để bị lừa bởi những nhân vật có vẻ ngoài ngây thơ trên hành trình của bạn.

Tuyển dụng, chiêu mộ hơn 50 anh hùng độc đáo

Hơn 50 anh hùng huyền thoại có tính cách và câu chuyện của riêng mình. Tuyển dụng họ và tạo thành một đội hình đa năng bằng cách kết hợp những hero mạnh mẽ nhất.

Giải phóng phép thuật trong cách trận đánh chiến lược

Thi triển phép thuật của riêng bạn trong trận chiến bằng cách lia ngón tay trên màn hình. Giải phóng hơn 200 kỹ năng độc đáo mà bạn học được từ những anh hùng.

Chuyển đổi qua lại giữa 5 lớp nhân vật

Chọn trong số 5 lớp nhân vật có khả năng tùy biến cao là Chiến binh, Lính gác, Kiểm Lâm, Pháp sư và Người hầu. Game thủ có thể chuyển đổi sang lớp khác bất cứ lúc nào để xây dựng một đội hình mới và xoay chuyển cuộc chiến với lối chơi chiến thuật.

Game RPG Astral Chronicles có đồ họa đẹp. Phần âm thanh, lời thoại được lồng tiếng bởi những nghệ sĩ nổi tiếng Nhật Bản. Tất cả hòa trộn và góp phần tạo nên một sân chơi JRPG mà các tín đồ của dòng game này không nên bỏ lỡ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,1 GB
  • Lượt xem: 92
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm