Horcrux College cho Android 1.6.3 Game RPG phong cách cyberpunk

Tải về

3 (1) aojiaostudio Miễn phí 13 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Horcrux College là một game RPG phong cách anime hiện đang mở và tuyển dụng Closed Beta Testers cho server tiếng Anh. Game sẽ có sẵn để tải xuống và thử nghiệm từ 1-10/12/2023. Tham gia game, bạn sẽ được trải nghiệm thế giới đầy mê hoặc của game di động về các cô gái anime, manga phong cách cyberpunk giả tưởng.

HorcruxCollege có cơ chế tăng cấp nhàn rỗi, cho bạn phát triển dễ dàng
HorcruxCollege có cơ chế tăng cấp nhàn rỗi, cho bạn phát triển dễ dàng

Trải nghiệm cuộc chiến vì nhân loại của Horcrux College

Horcrux College mang đến các trận chiến cuộn cảnh màn hình ngang đồ họa 2D với các yếu tố mới lạ trực quan cho bạn trải nghiệm cảm giác nhập vai hấp dẫn. Game cũng có cơ chế gacha giống như các trò chơi gacha khác, cho bạn chiêu mộ thêm đồng minh hoặc nhân vật vào danh sách của mình. Trò chơi là sự pha trộn tuyệt vời giữa công nghệ và khoa học viễn tưởng, đồng thời cho phép người chơi tùy chỉnh và nâng cấp linh hoạt.

Chơi game cùng những cô nàng xinh đẹp, quyến rũ
Chơi game cùng những cô nàng xinh đẹp, quyến rũ

Câu chuyện trong Horcrux College diễn ra tại trường Horcrux vào năm 2048, trí tuệ nhân tạo đã phát triển đến mức không thể tưởng tượng được, trở thành một yếu tố cơ bản của cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, sự xuất hiện của virus XMAS chỉ sau một đêm đã gây ra sự kiện đáng kinh ngạc và hỗn loạn. Bằng cách gây nhầm lẫn các chỉ thị AI, loại virus này hoạt động như một lực lượng gây rối, biến thành các vũ khí chống lại những người tạo ra chúng và bắt đầu các cuộc tấn công tự động.

Nhân loại nhận ra rằng đối đầu trực tiếp là cách duy nhất để chấm dứt sự hỗn loạn khi sự bất ổn do AI gây ra lan rộng. Để đột phá vòng vây, lập lại trật tự, các thế lực từ mọi hướng cùng nhau hợp sức lại. Giữa lúc rối loạn này, một đội học sinh mới và mạnh mẽ của Học viện Horcrux xuất hiện. Vẻ ngoài đáng gờm của họ sánh ngang với năng lực chiến đấu phi thường và khứu giác nhạy bén, biến họ thành một thế lực đáng gờm trong trận chiến khốc liệt.

Mở khóa nhiều nhân vật mới
Mở khóa nhiều nhân vật mới

Câu chuyện phức tạp trong Horcrux College tập trung vào các cuộc chiến liên quan đến các sinh viên của học viện Horcrux, phát triển với các chủ đề cốt lõi là ý chí, đấu tranh và số phận. Những lựa chọn mà người chơi đưa ra sẽ quyết định diễn biến của các sự kiện.

Để tham gia CBT, bạn có thể điền vào form khảo sát Horcrux College.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 48
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Horcrux College

Liên quan, thay thế