Evertale cho Android 1.0.57 Game nhập vai bắt quái giống Pokemon GO

Tải về

4 (1) ZigZaGame Tính phí 244

Tìm bắt và tiến hóa hàng trăm loại quái vật trong game nhập vai Evertale cho Android! Game sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm bắt quái chân thực như Pokemon GO nhưng vẫn mang những nét riêng độc đáo.

Tìm bắt và thu thập quái vật
Tìm bắt và thu thập quái vật trong game phiêu lưu Evertale cho Android 1.0.28

Việc phát hành Pokemon GO trên các thiết bị iOS và Android đã đánh dấu sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới khi một trò chơi Pokemon chính thức cuối cùng đã có mặt trên nền tảng di động. Tuy nhiên, trò chơi của Niantic rất khác so với cốt truyện gốc trong series, vì vậy, các trò chơi khác cố gắng nắm bắt tinh thần của bộ truyện vẫn đang tiếp tục được phát triển. Một trong những trò chơi vừa mới ra mắt đó chính là Evertale cho Android.

Game phiêu lưu Evertale được phát triển bởi ZigZaGame, một trong những công ty nỗ lực nhiều nhất trong việc mang đến cho game thủ một trò chơi mang đậm tinh thần của loạt truyện gốc. Trong Evertale, người chơi sẽ điều khiển một nhà thám hiểm đang tìm cách cứu vùng đất Erden khỏi một mối đe dọa khủng khiếp có tên Pandemonium.

Huấn luyện, phát triển quái vật và để chúng tiến hóa dưới nhiều hình thức
Huấn luyện, phát triển quái vật và để chúng tiến hóa dưới nhiều hình thức mới

Game Evertale for Android có một hệ thống nuôi quái mạnh mẽ. Người chơi sẽ không chỉ bắt những con quái vật hoang dã mà còn có thể huấn luyện chúng và để chúng tiến hóa dưới nhiều hình thức khác nhau, giống như trong phim và truyện Pokemon.

Bên cạnh cốt truyện chính này, game thủ cũng có thể tham gia vào nhiều hoạt động khác, chẳng hạn như tranh tài trong các trận đấu PvP thời gian thực. Hệ thống Guild cũng được thiết lập, nơi giúp người chơi đoàn kết, giúp đỡ nhau và cùng đồng hành trong cuộc phiêu lưu đi tìm Pokemon.

Trong Evertale, bạn sẽ bị cuốn vào một thế giới giả tưởng ngoạn mục chứa đầy những con quái vật bí ẩn cần được thu thập, chiến đấu và huấn luyện. Khám phá một môi trường game rộng lớn gồm những thành phố nhộn nhịp và hầm ngục huyền thoại trong Evertale!

Tham gia vào một cuộc hành trình săn quái đầy lôi cuốn
Tham gia vào một cuộc hành trình săn quái đầy lôi cuốn trong Evertale for Android

Gia nhập một nhóm các anh hùng độc đáo và giải cứu thế giới Erden khỏi Pandemonium chết chóc. Thu thập, huấn luyện và phát triển hơn 180 sinh vật và chiến binh quái vật để chúng sát cánh và chiến đấu bên cạnh bạn trong các trận chiến kịch tính!

Đắm chìm trong chế độ một người chơi hấp dẫn với cốt truyện ly kỳ hoặc xây dựng một team và kiểm tra kỹ năng của bạn bằng cách thi đấu với người chơi toàn cầu. Chiến đấu trong các giải đấu PvP có nhịp độ nhanh và thành lập bang hội với những người chơi khác để mở khóa trang bị phiên bản giới hạn, tăng sức mạnh cho quái vật và để đưa đội quân monster của bạn lên một tầm cao mới!

Nâng cấp sức mạnh cho các chiến binh của bạn
Nâng cấp sức mạnh cho các chiến binh của bạn

Tính năng nổi bật của game Evertale cho Android

Bắt quái vật và khám phá thế giới

  • Bắt, huấn luyện và phát triển hơn 180 quái vật trong một cuộc phiêu lưu theo cốt truyện ấn tượng.
  • Gặp gỡ bạn bè và chạm trán kẻ thù khi đi qua 6 vùng đất đa dạng, mỗi vùng đều có những quái vật độc đáo riêng để bạn thu thập.
  • Khám phá vũ khí, phụ kiện và thiết bị huyền thoại để tăng cường sức mạnh cho các chiến binh của bạn và giành thế thượng phong trước đối thủ.

Chọn chế độ một người chơi hoặc tham gia vào các trận đấu PvP hoành tráng
Chọn chế độ một người chơi hoặc tham gia vào các trận đấu PvP hoành tráng

Chiến đấu và kết nối

  • Xây dựng chiến lược từ hàng trăm sự kết hợp quái vật độc đáo để đánh bại đối thủ của bạn trong các trận chiến 4v4 theo lượt hấp dẫn.
  • Cạnh tranh trực tuyến trong các giải đấu PvP thời gian thực và thành lập Guild, hợp tác với những người chơi khác để khám phá các vật phẩm có một không hai.
  • Tham gia vào các sự kiện trực tuyến hàng tuần để có khả năng mở khóa các nhân vật độc quyền hoặc giới hạn và thêm vào bộ sưu tập quái thú của bạn.

Gặp gỡ và làm quen với những nhân vật không thể nào quên
Gặp gỡ và làm quen với những nhân vật không thể nào quên trong Evertale

Khám phá cốt truyện lôi cuốn

  • Thế giới của Erden đang phải chịu một lời nguyền cổ xưa của Pandemonium, một vỏ bọc của ác quỷ luôn xuất hiện sau mỗi 100 năm. Chỉ những Crestbearer huyền thoại mới có thể chấm dứt sự hủy diệt của nó, nhưng tất cả đều thất bại trong việc ngăn chặn nó quay trở lại tàn phá một lần nữa.

Tìm kiếm những vũ khí mới hùng mạnh trong khi phiêu lưu
Tìm kiếm những vũ khí mới hùng mạnh trong khi phiêu lưu

Tham gia cùng 2 anh hùng trẻ tuổi và các đồng minh mà họ kết bạn trên đường đi, bắt đầu thực hiện một nhiệm vụ nguy hiểm để khám phá bí mật và chấm dứt lời nguyền lâu đời này một lần và mãi mãi trong game Evertale cho Android!

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.57
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 70 MB
  • Lượt xem: 844
  • Lượt tải: 244
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm