Dawn of Titans cho Android Siêu bom tấn chiến thuật trực tuyến trên Android

Tải về

3 (1) NaturalMotionGames Miễn phí 56

Dawn of Titans là một game RTS chiến lược thời gian thực đồ họa siêu đẹp, nơi người chơi sẽ giữ vai trò chỉ huy một đội quân và cả những Titan khổng lồ đi đánh bại những game thủ khác trong trận đấu PvP hoành tráng. Game được cung cấp miễn phí cho Android 4.1 trở lên.

Game chiến thuật có đồ họa đỉnh nhất hàng game mobile
Game chiến thuật có đồ họa đỉnh nhất hàng game mobile

Đối với các game thủ đam mê thể lọai chiến thuật chiến đấu trực tuyến theo thời gian thực RTS thì việc không biết tới Dawn of Titans là điều đáng tiếc lớn. Trò chơi này có gameplay khá khác với những game xây thành truyền thống. Bên cạnh đó, đồ họa 3D, hiệu ứng được xếp vào hàng nhất mobile, tích hợp âm thanh sống động, hoành tráng, mang lại trải nghiệm cực đã cho người chơi.

Video giới thiệu bom tấn RTS Dawn of Titans trên Android

Trong sân chơi này, game thủ nắm vai trò là người chỉ huy một đội quân có sẵn và cả những nhân vật Titan khổng lồ có sức mạnh vô song, sẵn sàng đập tan mọi thứ của kẻ thù, thậm chí là những đối thủ hùng hậu nhất. Thêm nữa, bạn cũng có thể dẫn quân đi chinh phạt những vùng đất mới, chiếm đóng lãnh thổ của địch và vơ vét chiến lợi phẩm mà kẻ thù bỏ lại.

Nắm nắm quyền bày binh bố trận và vạch chiến lược hợp lý
Nắm nắm quyền bày binh bố trận và vạch chiến lược hợp lý

Hãy xây dựng đội quân của mình ngày càng trở lên lớn mạnh, giàu có và tạo dựng một đế chế mạnh mẽ của riêng mình. Trong Dawn of Titans, bạn chỉ có hai lựa chọn "một là chiến thắng, hai là chết". Vì vậy, hãy vận dụng tất cả khả năng mình có, nghiên cứu và lựa chọn chiến thuật hợp lý, bày binh bố trận, kiểm soát trận đồ để tiêu diệt đối phương hiệu quả nhất có thể.

Chỉ huy các trận chiến trực tuyến thời gian thực hoành tráng
Chỉ huy các trận chiến trực tuyến thời gian thực hoành tráng

Dawn of Titans có khá nhiều level hấp dẫn cho phép người chơi thử sức, ngoài ra còn một hệ thống nhiệm vụ phụ giúp game thủ kiếm thêm tiền, phần thưởng. Bạn cũng sẽ được tùy biến Titan theo ý mình, bao gồm tên, trang phục và vũ khí.

Ở phiên bản cập nhật mới nhất, hãng Natural Motion thực hiện một số thay đổi, bổ sung đáng kể mang đến cho người chơi trải nghiệm mới mẻ hơn. Đặc biệt nhất, game vẫn giữ nguyên lối chơi đấu mạng nhưng bổ sung thêm chế độ chơi đơn giúp game thủ tự do chiến đấu theo ý mình. Bạn có thể mời bạn bè tham gia hoặc chiến đấu trực tuyến cùng nhiều người chơi khác trên thế giới.

Tham gia vào các nhiệm vụ và chiến dịch được tổ chức hàng ngày
Tham gia vào các nhiệm vụ và chiến dịch được tổ chức hàng ngày

Một điều cần thiết và khá quan trọng ở những game chiến lược thời gian thực đó là hệ thống an ninh để ngăn chặn sự gian lận của các gamer. Đối với Dawn of Titan, nhà làm game luôn coi đây là yếu tố hàng đầu, liên tục nâng cấp nhằm giám sát các hành động hack/cheat của người chơi "muốn ăn nhưng lười làm". Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm thi tài trong một môi trường chiến đấu cạnh tranh công bằng nhất.

Tham gia liên minh, tạo nên một lực lượng bất khả chiến bại
Tham gia liên minh, tạo nên một lực lượng bất khả chiến bại

Tính năng nổi bật của game Dawn of Titans trên Android

  • Đồ họa 3D ấn tượng: Xây dựng vương quốc của bạn và chiến đấu chống kẻ thù trong mọt thế giới 3D tưởng tượng tuyệt đẹp.
  • Kiểm soát hàng loạt Titan khổng lồ: Trang bị cho các chiến binh khổng lồ những trang thiết bị, vũ khí mạnh mẽ và dẫn họ vào những trận chiến PvP hoành tráng.
  • Chiến đấu trực tuyến theo thời gian thực: Trở thành một người chỉ huy thực thụ, tài ba, nắm quyền trực tiếp "điều binh khiển tướng" một đội quân hàng nghìn người và chiến đấu với người chơi khác.
  • Các sự kiện và chiến dịch: Thường xuyên kiểm tra các nhiệm vụ hàng ngày, chiến dịch độc đáo và sự kiện liên minh.
  • Thành lập một liên minh: Đoàn kết với bạn bè để lập chiến lược thông qua các cuộc trò chuyện MMO trực tuyến theo thời gian thực và lên kế hoạch nắm quyền thống trị các vương quốc khác.
  • Xây dựng vương quốc lớn mạnh, thịnh vượng: Chống lại những đối thủ hùng mạnh, chiếm giữ đất đai và vươn lên thứ hạng cao trên bảng xếp hạng thế giới.

Xây dựng vương quốc của mình trở nên lớn mạnh
Xây dựng vương quốc của mình trở nên lớn mạnh

Lưu ý:

  • Hãy chắc chắn rằng thiết bị của bạn được kết nối mạng để có thể chơi và truy cập vào các nội dung và tính năng mới nhất, đồng thời đảm bảo rằng hồ sơ của bạn đươc sao lưu.
  • Dawn of the Titans được cung cấp miễn phí cho người chơi tải về và trải nghiệm. Một số mặt hàng trong game có thể được mua bằng tiền thật. Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá lo lắng bởi hầu hết item được bán với giá khá rẻ và hoàn toàn nằm trong khả năng tài chính của những gamer không mấy giàu có.
  • Để ngăn chặn việc mua hàng trái phép, hãy vào "Set or Change PIN" (Thiết lập hoặc thay đổi mã PIN) từ Menu cài đặt Google Play, tạo một mã PIN sau đó kích hoạt tùy chọn "Use PIN for Purchases" (Sử dụng mã PIN để mua). Như vậy, mỗi khi bạn mua một vật phẩm gì đó, hệ thống sẽ yêu cầu nhập mã PIN trước khi giao dịch.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 217
  • Lượt tải: 56
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm