Audiobooks for iOS 4.0.3 Kho sách nói khổng lồ trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) Digital Press Publishing Miễn phí 385 Dung lượng: 28,1 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.0 or later

Audiobooks for iOS cung cấp cho người dùng các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch một kho sách nói chuyên nghiệp, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.

Audiobooks for iOS bao gồm 2947 cuốn sách nói audiobook cổ điển và miễn phí, tạo nên một thư viện sách điện tử tối ưu trên điện thoại smartphone và máy tính bảng iDevice.

Gần 3000 cuốn sách nói audiobook chất lượng cao và hữu ích được tích hợp trong cùng một ứng dụng nhỏ gọn và thông minh, cho phép tải và nghe dù bạn đang ở bất cứ đâu và vào bất cứ lúc nào. Không mất phí hay lẫn lộn với sách chất lượng kém, không chi phí mở rộng, người dùng Audiobooks for iOS sẽ sở hữu một bộ sưu tập khổng lồ các loại sách hay với chi phí chưa bằng một tách cà phê.

Audiobooks for iOS mở ra thế giới sách phong phú, cho phép người dùng tiếp cận với những cuốn sách tuyệt vời trong lịch sử nhân loại. Từ những lá thư nổi tiếng của các vị lãnh đạo, các tác phẩm chọn lọc từ những thiên tài, tiểu thuyết Victoria tiêu biểu nhất, vở kịch nổi tiếng của Shakespeare, triết học Seneca và Marcus Aurelius, tự truyện của Benjamin Franklin và Teddy Roosevelt. Mọi thứ đều có trong Audiobooks for iOS cùng với hàng ngàn đầu sách nói hấp dẫn khác. Trên tất cả, kho sách này luôn được cung cấp miễn phí và sẵn sàng để bạn thưởng thức mỗi ngày.

Theo đánh giá của người dùng, Audiobooks for iOS là ứng dụng sách nói hoàn hảo nhất mà họ tìm kiếm cho thiết bị di động iOS của mình, cho phép tải và tiết kiệm dung lượng sử dụng mà vẫn có được những đầu sách hấp dẫn nhất. Đây là người bạn đồng hành không thể thiếu cho mỗi chuyến du lịch của bạn, luôn bên bạn ngay cả khi đang làm việc nhà hay thưởng thức bữa sáng, trong giờ nghỉ giải lao... Audiobooks for iOS là một bộ sưu tập khổng lồ các tác giả và đầu sách nổi tiếng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy Verne, Dickens, Dracula hay Mr. Sawyer... ngay trong công cụ nhỏ gọn này.

Nếu như không thể tìm thấy những cuốn sách nói gần đây thì với Audiobooks for iOS thì bạn hoàn toàn có thể thay thế bằng hàng ngàn cuốn sách cổ điển đặc sắc, trải dài qua nhiều thế kỷ và thời đại.

Audiobooks for iOS

Những cuốn sách nói này đã được thử nghiệm bởi các tình nguyện viên đầy tài năng tại Librivox, cho phép tiếp cận dễ dàng hơn bao giờ hết với thao tác chạm vào nút Listen, ứng dụng sẽ tự động tải chương đầu tiên cho bạn và quy trình này chỉ kéo dài vài giây. Sau khi tải về, chương trình sẽ luôn tải đủ các chương tiếp theo mà bạn chưa đọc để có thể nghe đọc sách liền mạch và không giới hạn. Do ứng dụng luôn tải sách audio tự động giúp bạn nên người dùng có thể nghe đọc sách dưới dạng offline mà không cần tới kết nối mạng Internet, cũng không chiếm quá nhiều bộ nhớ như các ứng dụng sách nói khác.

Bạn sẽ tham gia một cuộc hành trình dài hay ngồi trên máy bay nhiều giờ để di chuyển tới một vùng đất xa xôi nào đó? Hãy nhấn chọn Download All và ứng dụng sẽ tải đầy đủ chương trong sách nói giúp bạn. Bạn cần thêm bộ nhớ? Ứng dụng sẽ xóa bớt các sách nói cũ, dễ dàng với thao tác một chạm. Bạn muốn nghe đọc sách trên màn hình nền? Đừng lo, ứng dụng Audiobooks for iOS cũng hỗ trợ đầy đủ những tính năng tiện ích này.

Audiobooks for iOS là kho tri thức phong phú của nhân loại với gần 3000 đầu sách nói đặc sắc nhất, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ lịch sử nhân loại, tiếp cận với người dùng chỉ qua một cú chạm tay và hoàn toàn miễn phí.

Lưu ý quan trọng:

Người dùng có thể liên hệ trực tiếp với nhà phát hành qua địa chỉ Email support@digitalpresspublishing.com để gửi phản hồi, báo lỗi hoặc đề xuất tính năng mới cho các phiên bản sau.

Audiobooks for iOS yêu cầu kết nối mạng Internet để tải sách nói, nhưng sau khi tải xuống, bạn có thể nghe bất cứ đâu, nagy khi thiết bị không có mạng.

Tính năng mới trong phiên bản 4.0.3:

  • Nâng cấp sự ổn định của ứng dụng.
  • Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh.
  • Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 28,1 MB
  • Lượt xem: 645
  • Lượt tải: 385
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm