Auroria: a playful journey cho iOS Pre-Order Game phiêu lưu thế giới mở ngoài hành tinh hấp dẫn

Tải về

3 (1) HK Hero Entertainment Miễn phí 23

Auroria: a playful journey (Auroria: một hành trình vui vẻ) là một trò chơi phiêu lưu mô phỏng thế giới mở theo chủ đề khoa học viễn tưởng. Gamer sẽ khám phá những điều kỳ diệu của vũ trụ, thu thập, xây dựng, thuần hóa, tiến hóa và lập chiến lược với hàng loạt bạn bè, sinh vật ngoài hành tinh đa dạng.

Bắt và huấn luyện chúng thật tốt, biến chúng thành những người đồng hành tốt nhất để sống sót trong thế giới phiêu lưu vô danh này.

Ấn đăng ký trước game Auroria ngay bây giờ và sẵn sàng tham gia vào cuộc phiêu lưu giữa các vì sao, xây dựng, sáng tạo và chế tạo cùng với những người bạn đồng hành ngoài hành tinh. Auroria được dự kiến phát hành ngày 8/8/2024.

Phiêu lưu và thu thập các sinh vật độc đáo trong game Auroria
Phiêu lưu và thu thập các sinh vật độc đáo trong game Auroria

Tính năng nổi bật của game Auroria cho iOS

Hệ thống thú cưng - những người bạn đồng hành của bạn trong vũ trụ

Khám phá hệ thống thú cưng độc đáo: Thu thập, huấn luyện, gắn kết với nhiều loài động vật ngoài hành tinh. Cưỡi trên những con thú và đi qua các khung cảnh khác nhau của thế giới mở không giới hạn.

Tạo một đội thú cưng để xây dựng, hoặc làm nông hàng ngày. Tận dụng khả năng của chúng để thu thập tài nguyên, sản xuất những thứ cần thiết cho cuộc sống, khai thác hoặc chiến đấu để phòng thủ chống lại kẻ thù.

Hợp tác với bạn bè để thiết lập cuộc sống chất lượng ngoài không gian. Những người bạn đồng hành này không chỉ hỗ trợ người chơi sinh tồn mà còn mang đến sự phấn khích trong hành trình giữa các vì sao. Mở khóa tiềm năng, tiến hóa họ và để các sinh vật trở thành một phần không thể thiếu trong thế giới này.

Tạo một đội thú cưng và phân bổ công việc cho chúng
Tạo một đội thú cưng và phân bổ công việc cho chúng

Hệ thống chế tạo đa vũ trụ - Chế tạo, xây dựng và tùy chỉnh

Thể hiện sự sáng tạo và phong cách bản thân trong thế giới hoàn toàn mới. Đưa những tưởng tượng của bạn về một thế giới không áp lực lên một tầm cao mới. Ở đây, mọi điều đều có thể xảy ra, từ tương tác với các vật phẩm để chế tạo công cụ, hay phát triển bản thiết kế tạo ra công nghệ cao hơn, trồng trọt hay tạo ra vật dụng cần thiết cho cuộc sống, hay xây dựng ngôi nhà phong cách ngọt ngào mình mơ ước, rèn vũ khí độc đáo để sinh tồn và phát triển cơ sở hạ tầng cầu đường…

Bạn được trao toàn quyền tự do để tạo ra không gian của riêng mình. Thể hiện những sáng tạo và trở thành nguồn cảm hứng cho những người khác trong vũ trụ mở rộng này.

Các bản đồ mở và hành tinh: Khám phá và thám hiểm

Tận hưởng trải nghiệm chơi game phong phú cho phép người chơi khám phá các kỳ quan của vũ trụ. Băng qua không gian rộng lớn để tìm kiếm thế giới và nền văn minh mới.

Hạ cánh xuống hành tinh trong mơ, tìm tài nguyên, phân tích hơn 10 điều kiện khí quyển khác nhau, tìm kiếm dấu hiệu của sự sống và những sinh vật thông minh. Gặp phải nhiều thử thách và chướng ngại vật khác nhau, như trường hấp dẫn, lỗ đen, lỗ sâu và các hiện tượng vũ trụ khác mà gamer phải điều hướng để vượt qua.

Thể hiện những sáng tạo và tự do tạo ra không gian của riêng mình cùng với những sinh vật đồng hành
Thể hiện những sáng tạo và tự do tạo ra không gian của riêng mình cùng với những sinh vật đồng hành

Hệ thống chiến đấu - bảo vệ quê hương mới

Cẩn thận với những mối nguy hiểm chưa biết đi kèm với sự xuất hiện của những anh hành tinh mới. Thế giới này là nơi sinh sống của những alien hung dữ và thù địch, gây ra mối đe dọa nghiêm trọng cho sự sống còn của bạn.

Để sống sót, hãy trang bị cho mình vũ khí, bộ đồ chiến đấu, và vỏ bảo vệ để giúp chống chọi với môi trường nguy hiểm. Nhớ rằng, luôn cảnh giác và đừng bao giờ lơ là vì nguy hiểm luôn rình rập ở mọi ngóc ngách. Tham gia vào trận chiến chống lại các sinh vật này và chiến đấu để sinh tồn, vì số phận nhiệm vụ và phi hành đoàn của mình.

Lưu ý: Game cần kết nối mạng khi chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,1 MB
  • Lượt xem: 44
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Auroria

Liên quan, thay thế