The Legend of Neverland cho iOS 1.0.48 Game nhập vai thế giới mở giống Genshin Impact

Tải về

3 (1) Ark Games Global Miễn phí 523

The Legend of Neverland là một game nhập vai đưa bạn vào một thế giới mở tuyệt đẹp. Đó là vùng đất thần tiên Cabala. Trò chơi này được mệnh danh là phiên bản gọn nhẹ của game Genshin Impact, cho phép bạn chơi trên các thiết bị tầm trung.

Trước đó game The Legend of Neverland được VTC phụ trách phát hành tại Việt Nam. Tuy nhiên, trò chơi đã chính thức dừng hoạt động vào tháng 5/2023. Giờ đây, để thưởng thức game, bạn sẽ tải và chơi The Legend of Neverland bản SEA do Ark Games Global phát hành (có sẵn ở store Việt Nam).

Giải phóng các combo mạnh mẽ để gây ra sát thương tối đa
Giải phóng các combo mạnh mẽ để gây ra sát thương tối đa

Cabala từng là thiên đường của tổ tiên, nhưng giờ đây, nó là địa ngục trần gian. Nơi đây là lãnh địa cấm với con người. Một số nhà thám hiểm bí mật vào Cabala, nhưng không ai trong số họ sống sót trở lại.

Người đồng hành đặc biệt - Hoa tiên nữ

Bạn có biết Hoa Tiên không? Người thường nghĩ Hoa tiên không tồn tại, nhưng truyền thuyết nói rằng, nó đẹp và trung thành. Dường như không có ngôn ngữ nào tả hết vẻ đẹp của chúng. Ngay cả cô gái xinh đẹp nhất cũng có thể bị lu mờ trước Hoa Tiên.

Hãy nhìn xem, bông hoa xinh đẹp ấy đang lớn lên và hóa thân thành người. Đi thôi, nắm tay cô ấy, đồng hành cùng Hoa Tiên và bắt đầu hành trình tuyệt vời trong The Legend of Neverland ngay bây giờ!

Lên kế hoạch đội hình để xoay chuyển thế trận
Lên kế hoạch đội hình để xoay chuyển thế trận

Tính năng nổi bật của game The Legend of Neverland cho iOS

Tự do chuyển đổi lớp nhân vật, chiến đấu thú vị hơn

Có các lớp nhân vật khác nhau gồm Swordsman, Ranger, Scholar, Craftsman… bạn có thể chuyển đổi lớp mọi luc, mọi nơi, ghép các tài năng của cây kỹ năng theo ý muốn để làm cho mỗi lớp trở nên độc đáo hơn,

Tạo hình phong cách

Bạn được sử dụng trí tưởng tượng của mình để tạo ra vẻ đẹp độc đáo cho các nhân vật.

Trải nghiệm mới trong thế giới tự do, khám phá bí ẩn

Phiêu lưu cùng bạn bè và khám phá những bí mật của Cabala trong bối cảnh luôn thay đổi, để bạn không bao giờ cảm thấy cô độc trong cuộc phiêu lưu này.

Trải nghiệm mới về cuộc sống

Thực hiện tất các các hoạt động thú vị như câu cá, bắt côn trùng, nấu ăn và khai thác.

Thu thập nhàn rỗi, tự do sử dụng

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, hãy nghỉ ngơi bởi bạn vẫn có thu nhập ngay cả khi không có mặt trong game. Hãy đến Cabala để tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc.

Tham gia vào các trận chiến ly kỳ và giành vị trí cao trong các giải đấu của game The Legend of Neverland
Tham gia vào các trận chiến ly kỳ và giành vị trí cao trong các giải đấu của game The Legend of Neverland

Tính năng mới nhất ở phiên bản The Legend of Neverland 1.0.48

  • Cập nhật nội dung phiên bản (N Server)
  • Hệ thống mới: Giai thoại Hoa Tiên (sẽ mở sau).
  • Chức năng nhuộm tóc mới cho mũ nón.
  • Tăng giới hạn cấp độ của level, cấp bậc và kỹ năng Soul Will.

Mẹo chơi The Legend of Neverland

Sau khi vào game, người chơi sẽ chọn vũ khí trong số 3 lựa chọn. Để đơn giản, gamer có thể tham khảo cây kỹ năng và thu thập các kỹ năng bị động. Bạn phải chọn cách xây dựng một trong số các loại vũ khí gồm chí mạng, xuyên thủng, chống chịu.

Chọn xong, game thủ điều chỉnh cấp độ của chúng lên 100 để mở khóa các tính năng hệ thống để tăng cường sức mạnh. Tiếp đó, bạn sẽ nhận được CP (sức mạnh chiến đấu) bổ sung, xếp hạng trang bị và nhiều hơn nữa. Tiếp theo bạn chọn nàng tiên sẽ giúp mình tăng mức độ sát thương trong game.

Cách chọn nhân vật tốt nhất trong The Legend of Neverland

Nếu để so sánh tất cả 4 lớp trong The Legend of Neverland, Gladiator (Đấu sĩ) là lớp tốt nhất để chiến đấu. Họ có nhiều khả năng chiến đấu và sức mạnh tiêu diệt kẻ thù cao nhất.

Thứ 2, lớp Ranger phù hợp hơn với đội hình cận chiến, rất tốt trong việc tìm ra những điểm yếu của kẻ thù. Gamer có thể chọn lớp này thay thế cho Đấu sĩ vì họ có các kỹ năng tốt để xử lý kẻ thù.

Thứ 3, lớp Scholar có thể tấn công kẻ thù khi ẩn nấp, bẫy kẻ thù và sử dụng sức mạnh phép thuật để chữa lành vết thương do đối phương gây ra.

Cuối cùng là lớp Craftsman có sức mạnh kiểm soát đám đông bởi tiêu diệt kẻ thù nhanh chóng. Họ cũng giỏi tấn công kẻ thù ở tiền tuyến.

Nhìn chung, các lớp đều tốt ở lĩnh vực cụ thể, nhưng nếu tìm kiếm lớp tốt nhất, thì Gladiator và Craftsman 2 lớp đáng lưu tâm.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.48
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,2 GB
  • Lượt xem: 892
  • Lượt tải: 523
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.1 trở lên

Liên quan, thay thế