Auto Chess VN cho iOS 2.17.2 Auto Chess Mobile bản VNG

Tải về

Auto Chess VN cho iOS là tựa game chiến thuật cờ nhân phẩm được nhà VNG Game Publishing phát triển và phát hành trên iPhone/iPad trong thời gian vừa qua. Trò chơi này, được thiết kết theo như bàn cờ vua có kích thước 8x8, các quân cờ là những Heroes trong Dota, các quân cờ có thể được sắp xếp theo ý của người chơi để tạo nên tính chiến lược nhằm mục đích chiến thắng người chơi khác.

Trong tựa game này, mỗi trận đấu có tám người chơi, và chiến đấu khi bắt đầu vào trận đấu. Các tướng thuộc các tộc và hệ khác nhau đều có hệ thống buff riêng. Vì vậy, chúng ta cần phải thiết lập một kế hoạch hợp lý về các nguồn lực kinh tế, xem xét đầy đủ các đặc tính của tướng, kích hoạt buff và cường hóa đội hình mới có thể đột phá trong vòng vây trong đấu trường luôn thay đổi và giành chiến thắng.

Bàn cờ trong Auto Chess VN được thiết kế 8x8
Bàn cờ trong Auto Chess VN được thiết kế 8x8

Bên cạnh đó, Auto Chess VN sở hữu nền đồ họa vô cùng ấn tượng, hình ảnh của các quân cờ được nhà phát hành hết sức trau chuốt ở từng chi tiết ngay từ khâu nhún nhảy khi các quân cờ còn trên kệ thể hiện sự hừng hực, sẵn sàng lao vào cuộc chiến. Hiệu ứng âm thanh trong game cũng được đầu tư khá công phu, từ từng loại tướng với câu thoại riêng cũng như một câu thoại riêng được tạo nên thật sự chân thực

Lưu ý:

  • Tất cả người chơi Việt Nam (bao gồm bản iOS và Android) cần gỡ cài đặt bản Quốc Tế trước, rồi mới tiến hành tải và cài đặt bản Auto Chess VN.
  • Người chơi Việt Nam server Châu Á ở bản Quốc Tế, sau khi tải và cài đặt Auto Chess VN có thể trực tiếp dùng tài khoản đăng nhập đang sử dụng để đăng nhập server Châu Á, tất cả thông tin của tài khoản sẽ tự động đồng bộ.
Kết hợp Tộc và Hệ của quân cờ để tạo nên chiến thuật cho riêng mình
Kết hợp Tộc và Hệ của quân cờ để tạo nên chiến thuật cho riêng mình

Yêu cầu cấu hình

  • Khi chơi cần kết nối Internet liên lục.
  • Cấu hình đề nghị: RAM 2GB trở lên.
  • Hỗ trợ hơn 500 thiết bị Android bao gồm: Galaxy Note 8, Sony Xperia XZ1, Google Pixel2, Galaxy Note5, Huawei Honor8, LG G5, Redmi 4A, HUAWEI…

Auto Chess là gì?

DOTA Auto Chess là custom map đình đám của game Dota 2, đang là một hiện tượng nổi đình nổi đám trong làng game và thu hút tới 9 triệu subscribers kể từ khi ra mắt vào đầu tháng 1 năm nay. Có thể nói, Dota Auto Chess đang và đã trở thành cái tên gây ấn tượng nhất ngành công nghiệp game trong nửa đầu năm 2019.

Custom map này thu hút game thủ do tính chiến thuật cao và yếu tố hên xui, may rủi. Lối chơi chiến thuật đậm nét trên bàn cờ vua dựa trên việc sở hữu, thu thập các quân cờ một cách ngẫu nhiên. Nhờ vào sự ra đời của Auto Chess mà Dota 2 bỗng nhiên hot trở lại sau quãng thời gian dài chìm nghỉm.

Không chỉ khiến cộng đồng game thủ sôi sục, custom map này còn trở thành chất liệu làm game của nhiều nhà phát triển game mobile. Chính vì thế, tựa game “nhái Auto Chess” như Heroes Auto Chess cho iOS đã ra đời. Tuy nhiên, nhiều game thủ chỉ muốn được trải nghiệm phiên bản mobile “chính chủ” trên thiết bị di động mà thôi.

Auto Chess Mobile là phiên bản “chính chủ” của Dota Auto Chess trên mobile
Auto Chess Mobile là phiên bản “chính chủ” của Dota Auto Chess trên mobile

Custom map Auto Chess gốc liên quan rất nhiều đến Dota 2. Chính vì thế, để đưa phiên bản Auto Chess độc lập lên di động, Drodo Studio đã thay đổi nhiều yếu tố, đặc điểm, và chỉ giữ lại lối chơi trọng tâm của bản gốc. Có thể thấy, Auto Chess VN for iOS có thiết kế nhân vật hoàn toàn khác so với hình ảnh quen thuộc bạn thường thấy.

Tính năng chính của Auto Chess VNG cho iOS

Lối chơi đổi mới

  • Đây là một gameplay đổi mới được phát triển bởi Drodo. Bằng cách thu thập/thay đổi các lá bài anh hùng, và sắp xếp đội hình khác nhau, 8 game thủ cờ vua sẽ cạnh tranh giành chiến thắng trong trận đấu kéo dài 10 phút. Hàng triệu người chơi đang thách thức lẫn nhau mỗi ngày và nó đã trở thành một trong những game phổ biến nhất hiện nay.
Thách thức người chơi toàn cầu trong cuộc chiến chiến thuật kéo dài 10 phút
Thách thức người chơi toàn cầu trong cuộc chiến chiến thuật kéo dài 10 phút

Chơi game công bằng

  • Tạo ra một trò chơi công bằng thực sự. Nhà phát triển Drodo, Dragonest và ImbaTV sẽ tổ chức một giải eSports trên phạm vi toàn cầu với giải thưởng vô cùng giá trị.

Chiến thuật thống trị thế giới

  • Người chơi sẽ ngẫu nhiên có được các anh hùng trong Sharing Cardpool và hình thành đội hình đặc biệt dựa theo chiến thuật độc đáo của mình. Phát triển, sự kết hợp, cạnh tranh thứ hạng…, cho phép bạn thực hành chiến thuật của mình lên tới phạm vi lớn nhất. Ai sẽ thích nghi với thế trận xoay vần và tồn tại đến cuối cùng?

Bày mưu lập kế, đen trắng xen kẽ chiến lược là Vua:

  • Kỳ thủ sử dụng các tướng được rút ngẫu nhiên từ kho thẻ chia sẻ chung để xây dựng đội hình độc quyền của riêng mình từ đầu. Tiến hóa, tổ hợp, vị trí thẻ để tăng không gian chiến lược của người chơi đến giới hạn. Ai có thể thích nghi với môi trường chiến đấu, tạo thành một "Kỳ binh" tối thượng và sống sót đến cuối cùng?

Cạnh tranh công bằng, thổi bùng ngọn lửa thi đấu thể thao điện tử:

  • Tạo ra một game cạnh tranh công bằng, thuần túy! Kỳ thủ sẽ mua tài nguyên chiến đấu thông qua việc nhận được tiền trong game, tích lũy tiền hay được ăn cả ngã về không? Thắng chỉ trong một thoáng suy nghĩ! Ngoài ra còn có một giải đấu thể thao điện tử toàn cầu được tạo ra bởi Dragonest Co.Ltd., Drodo, và lmbaTV.

Máy chủ toàn cầu, phá vỡ rào cản và chia sẻ niềm vui:

  • Cạnh tranh không biên giới! Bất kể bạn đến từ đâu, bạn sẽ cạnh tranh với những người chơi từ khắp nơi trên thế giới trong "Auto Chess" và chia sẻ niềm vui của trận đấu này trên bàn cờ bị tàn phá bởi hỏa chiến.
Dàn nhân vật trong Auto Chess VN có thiết kế ngoại hình mới
Dàn nhân vật trong Auto Chess VN có thiết kế ngoại hình mới

Cập nhật mới trong game Auto Chess

Tướng mới - Phong Vũ Võ Giả:

  • Tộc: Tộc Feathered
  • Hệ: Hệ Martialist
  • Phẩm chất: Hiếm
  • Nắm đấm thần tốc
  • Plume Warrior quấn nắm đấm của mình bằng lốc xoáy, duy trì 10 giây. Sau khi hiệu ứng lốc xoáy biến mất hoặc thi triển cú đánh cuối cùng, Plume Warrior sẽ nghỉ ngơi một thời gian ngắn,và sau 2 giây sẽ tấn công lại. Lốc xoáy: Trong 2 giây đạt đến giới hạn trên của tốc độ tấn công và thi triển nắm đấm lốc xoáy. Nắm đấm lốc xoáy nhiều nhất có thể đấm 3/4/5 lần, cú đánh cuối cùng sẽ gây ra sát thương ma thuật 60/120/150% điểm sát thương phép cho các Tướng phe địch ở 2 ô xung quanh mục tiêu và giảm 30%/40%/50% tốc độ tấn công của nó trong 2 giây.

Cập nhật tướng:

Dualplot - Taorive:

  • Phẩm chất: Truyền thuyết → Quý
  • Sinh Lực: 1000/2000/4000 → 850/1700/3400
  • Tấn công: 100/200/400 → 60/120/240
  • Sát thương kỳ thủ: 2/3/4 → 1/2/3
  • Bị động: Dualplot ban đầu có 4 tầng [Khí], mỗi đơn vị Pandaren phe ta không phải Dualplot thi triển 1 lần kỹ năng, Dualplot sẽ nhận được 1 tầng [Khí], khi tầng [Khí] lớn hơn 0, [Candle Shades] có thể tiếp tục chiêu tiếp theo sau khi tiêu hao [Khí].
  • Chủ động-Candle Shades: Gây 100/150/200 → 30/60/120 sát thương phép lên các đơn vị địch xung quanh và tạo ra một khiên chống đỡ có thể hấp thụ 300 /400/500→ 250/400/600 sát thương vật lý, khiên chống đỡ duy trì trong 6 giây, mỗi sát thương 1 đơn vị phe địch có thể tăng giá trị khiên chống đỡ thêm 50 /75/100→ 35/70/100 điểm.
  • Chiêu tiếp theo: Xông đến ô xa nhất để có thể tấn công tướng của phía địch, gây ra 200/300/400 → 50/100/200 điểm sát thương phép.
  • Triệu hồi 5 Rosary Beads trên bàn cờ, giảm 50%/50% /50% → 20%/30% /40%tốc độ tấn công của các đơn vị phe địch trong phạm vi của Rosary Beads và Dualplot biến mất trên bàn cờ, và xuất hiện lại trong khu vực Rosary Beads có số lượng phe địch nhiều nhất sau 2 giây, gây ra 400 /600/800→ 150/300/450 sát thương phép, nếu có nhiều tướng địch trong phạm vi, sát thương sẽ được chia đều.

Jade General:

  • Sinh Lực: 900/1800/3600 → 800/1600/3200

Giá bán của Tướng Pandaman đã giảm:

  • Giảm giá bán 1/2/3 sao của Ember Blade, Thunder Trace, Jade General, Dual Plot từ 3/5/7 → 2 /3/4.
  • Khi Shaman biến thành "Illusion Form", có thể biến thành Dualplot tương ứng với giá.

Cập nhật Hệ/Tộc:

Hệ Martialist:

  • Khi tất cả các Tướng hệ Martialist phe ta gây ra sát thương, sẽ có xác suất tiêu diệt ngay.
  • Tướng phe địch có HP thấp. Giá trị HP càng thấp tjfo xác xuất bị tiêu diệt ngay càng cao.
  • Khi tất cả các tướng Hệ Martilist đồng minh gây sát thương, sẽ có xác suất tiêu diệt ngay tướng địch có HP thấp. Giá trị HP càng thấp, xác suất bị tiêu diệt ngay càng cao; khi tất cả tướng võ sư đồng minh khi gây sát thương, có xác suất 15% giảm một nửa giá trị HP hiện tại của tướng đối phương. Cùng một mục tiêu chỉ bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng này một lần trong vòng 3 giây.

Tộc Egersis:

  • Làm cho giáp của Tướng phe địch-14; Tướng phe mình sẽ bị loại bỏ bởi các mảnh cờ của kẻ thù bị ảnh hưởng của Buff và sẽ loại bỏ tất cả các hiệu quả tiêu cực do các kỹ năng của bản thân và tiếp tục chiến đấu4 giây. (Không bị tấn công, không thể thi triển kỹ năng.)

Tộc Pandaman:

  • Khi bắt đầu vòng đấu, có 15% → 20% xác suất nhận được 1 tướng Pandaman ngẫu nhiên.
  • Khi bắt đầu vòng đấu, có 25% → 30% xác suất nhận được 1 tướng Pandaman ngẫu nhiên.
  • Khi bắt đầu vòng đấu, có 30% xác suất nhận được 1 tướng Pandaman ngẫu nhiên.; và có 20% xác suất nhận được thêm 1 Dualplot. → Khi bắt đầu vòng đấu, có 35% xác suất nhận được 1 tướng Pandaman ngẫu nhiên.

Tối ưu hóa:

  • Tích lũy điểm danh. Nếu số ngày điểm danh tích lũy đạt mục tiêu, bạn có thể nhận được một số lượng lớn trang trí trang phục vĩnh viễn như Moo, Sa Mạc Chết, Mỏ Thạch Anh Tím, v.v.
  • Xóa các Tướng sau: Shining Archer, Tusk Champion, Resentful Murk, Flamming Wizard, Shadowcrawler, Evil Knight, Berserker, Storm Shaman, Space Walker
  • Thêm các tướng sau: Pháp sư Kira, Wind Ranger, Nightmare, Fortune Teller, Thorn Predator, Cave Prodigy, Doom Arbiter, Rogue Gurad.
  • Tăng độ phân giải icon lớn của tướng và kỳ thủ trong kho (PC).
  • Tăng khả năng phán đoán của The Scryer để thi triển các kỹ năng khác nhau dựa theo số lượng buff khác nhau của kẻ địch:
  • Greater được thêm vào nhóm phán đoán của kỹ năng.
  • Tộc Soul đã được thêm vào nhóm phán đoán của kỹ năng.
  • Khi mỗi đội hình của địch chỉ còn đơn vị kiến trúc (Quyền trượng thánh quang, Totem của tộc Horn), thì máu của đơn vị kiến trúc đó sẽ tự động bị trừ.
  • Tối ưu hóa hiển thị hiệu ứng Battle Loss trang phục (Bạch bích vi hà).
  • Rank mở khóa chức năng của kho tướng là Binh sĩ 1.
  • Cách chơi "Bắt đầu lại từ đầu" trong chế độ Mộng cảnh đã quay trở lại.
  • Cấp độ người chơi đủ 10 để sử dụng Chợ Drodo.

Thêm mới:

  • Đã thêm "Phiếu giảm giá chợ", sau khi sử dụng để mua các đạo cụ trong chợ Drodo thì sẽ được giảm bánh Donut.
  • Cửa hàng cá nhân đã thêm một trang để hiển thị chợ Drodo và chia sẻ trang.
  • Trang chi tiết đạo cụ đã thêm chức năng tìm kiếm giá của chợ Drodo và bỏ qua.
  • Đã thêm hiển thị biểu tượng buff vào danh sách tướng trong giao diện kho tướng mở rộng trong trận đấu.

Sửa lỗi:

  • Đã khắc phục sự cố Cave Prodigy có thể hồi sinh bản sao của Feathered.
  • Khắc phục sự cố một số tài nguyên hình ảnh hiển thị bất thường.
2,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.17.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 802,2 MB
  • Lượt xem: 15.009
  • Lượt tải: 17.608
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm