Arena of Evolution: Red Tides cho iOS 1.0 Game chiến thuật bàn cơ “ăn theo” Dota Auto Chess

Tải về

4 (1) HERO Game Miễn phí 328

Arena of Evolution: Red Tides cho iOS là game chiến thuật bàn cờ được phát triển dựa trên Custom map Auto Chess của Dota 2, vừa được phát hành trên App Store. Người chơi trên toàn cầu đã có thể tải game về miễn phí và trải nghiệm các cuộc chiến sôi động trên chiến trường bàn cờ độc đáo.

Tham gia thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau trong Arena of Evolution: Red Tides
Tham gia thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau trong Arena of Evolution: Red Tides

Cơn bão mang tên Auto Chess vẫn tiếp tục càn quét cộng đồng game thủ trên toàn cầu và chưa có dấu hiệu dừng lại. Trong khi người người nhà nhà đang chờ đợi phiên bản chính chủ của Dota Auto Chess - Auto Chess cho iOS chính thức phát hành, thì vô số nhà phát triển game đã lần lượt tung ra thị trường các tựa game “ăn theo” của mình, tiêu biểu phải kể đến Heroes Auto Chess for iOS. Và nay, người chơi lại chào đón thêm một lựa chọn mới với tên gọi Arena of Evolution: Red Tides iOS với lối chơi hấp dẫn và đồ họa tuyệt đẹp.

Chọn combo anh hùng một cách chiến thuật trước khi bước vào cuộc chiến
Chọn combo anh hùng một cách chiến thuật trước khi bước vào cuộc chiến

Mặc dù được thiết kế dựa trên custom map của Dota 2, nhưng game không bê nguyên hệ thống tướng của phiên bản game gốc, mà cung cấp dàn anh hùng hoàn toàn mới với kỹ năng độc đáo riêng. Arena of Evolution: Red Tides for iOS (trước đây có tên gọi Arena of Evolution: Chess Heroes) có hệ thống tướng phong phú lên tới hơn 60 tướng, thuộc chủng tộc và lớp nhân vật khác nhau. Điều này có phép game thủ hình thành đội hình, lập chiến thuật chiến đấu, tạo combo tướng thoải mái, không trận nào giống trận nào, làm cho trải nghiệm game thêm hấp dẫn.

Triển khai đội hình một cách thông minh trên chiến trường bàn cờ của Arena of Evolution
Triển khai đội hình một cách thông minh trên chiến trường bàn cờ của Arena of Evolution

Game có cơ chế chiến đấu quá quen thuộc cho những ai là fan của Dota Auto Chess. Bạn mở khóa nhiều tướng khác nhau, thành lập đội hình, đưa team lên chiến trường bàn cờ và nhìn họ chiến đấu chống lại kẻ thù trong thời gian thực. Bạn sẽ đối đầu với game thủ trên toàn thế giới, do đó nếu bạn là fan “cứng” của game chiến thuật người nhiều chơi trong thời gian thực và game cờ nhân phẩm, thì hãy download Arena of Evolution: Red Tides for iOS và trải nghiệm ngay hôm nay.

Tận hưởng các cuộc chiến chiến thuật trong thời gian thực khốc liệt
Tận hưởng các cuộc chiến chiến thuật trong thời gian thực khốc liệt

Tất cả các anh hùng có 3 cấp độ nâng cấp, tạo nên sự khác biệt và việc lựa chọn combo anh hùng nào tham gia chiến đấu là chìa khóa để giành chiến thắng.

Dù là một phiên bản "ăn theo" nhưng Arena of Evolution: Red Tides for iPhone vẫn sở hữu nhiều đặc điểm độc đáo riêng. Đây là một lựa chọn thay thế khá hoàn thiện và phù hợp cho game thủ "chơi tạm" trong khi chờ đợi Auto Chess Mobile được chính thức tung ra trên toàn cầu.

Nâng cấp anh hùng để tăng cường sức mạnh chiến đấu
Nâng cấp anh hùng để tăng cường sức mạnh chiến đấu

Tính năng chính của Arena of Evolution: Red Tides cho iOS

  • Số lượng anh hùng phong phú. Tất cả nhân vật đều có thể nâng cấp được. Hiện tại, game có 60 anh hùng với 3 cấp độ nâng cấp.
  • Winner Winner, Chicken Dinner! Đánh bại toàn bộ kẻ thù, sống sót cho tới khi kết thúc trận đấu, giành nhiều phần thưởng giá trị.
  • Lập chiến thuật để đánh bại kẻ thù của bạn. Nhiều sự kết hợp anh hùng thuộc chủng tộc và lớp nhân vật khác nhau. Nghiên cứu để lập đội hình chiến đấu bất khả chiến bại.
  • Đưa dàn anh hùng của bạn lên chiến trường bàn cờ. Làm cho đội quân của bạn trở thành những nhà vô địch thiên hạ. Tự do sắp xếp vị trí của anh hùng trên chiến trường, tạo đội hình chuyên dụng và tiêu diệt kẻ thù với chiến thuật.
  • Bắt đầu trận chiến mọi lúc mọi nơi và tham gia so tài với người chơi trên toàn thế giới.
4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,1 GB
  • Lượt xem: 654
  • Lượt tải: 328
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.x/12.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm