Auto Pirates: Captains Cup cho iOS 0.17.4 Game tự động chiến đấu vui nhộn chủ đề cướp biển

Tải về

3 (1) Featherweight Miễn phí

Auto Pirates: Captains Cup là game tự động chiến đấu thú vị mới đến từ Featherweight Games, hiện đang mở truy cập sớm ở một số khu vực được chọn gồm Úc, New Zealand và Philippines, dự kiến phát hành chính thức vào 22/8/2024 cho cả nền tảng Android và iOS.

Tham gia các trận đánh cướp biển trong Auto Pirates Captains Cup

Auto Pirates: Captains Cup - Game tự động chiến đấu vui nhộn chủ đề cướp biển

Auto Pirates: Captains Cup là một trải nghiệm hấp dẫn trong thể loại chiến lược cạnh tranh. Cách chơi game rất đơn giản: Bạn chọn thủy thủ đoàn, trang bị cho con tàu cướp biển của mình và tham gia các trận chiến thú vị và mang tính chiến thuật trên biển để giành được chiến lợi phẩm dựa trên thứ hạng toàn cầu mà mình đạt được.

Bên cạnh việc kiếm được chiến lợi phẩm và chiến tích trên biển, người chơi còn đồng thời tạo ra nơi ẩn náu hoàn hảo cho các thủy thủ là thành viên trong đội cướp biển của mình. Kết hợp các thủy thủ từ 4 phe phái với các thánh tích phép thuật và nhiều con tàu khác nhau để tối ưu hóa chiến lược hoặc tạo ra sự hỗn loạn thú vị. Bắn ,lao lên, làm nổ, đốt, nhấn chìm hoặc đẩy đối thủ của mình để chiếm thế thượng phong và giành giải thưởng 1% cao nhất.

Chiêu mộ các thủy thủ mạnh mẽ vào đội để chiến đấu cho bạn

Game Auto Pirates Captains Cup có tới hơn 80 tên cướp biển khác nhau, tất cả đều có sẵn để người chơi sử dụng mà không cần mua. Họ được chia thành 7 lớp gồm Boarders, Cannons, Musketeers, Defenders, và Support. Mỗi lớp có những kỹ năng riêng biệt phù hợp với các tình huống và chiến lược khác nhau. Bên cạnh đó, hơn 100 thánh tích cho phép bạn tạo ra sức mạnh tổng hợp mạnh mẽ và thay đổi lối chơi của mình.

Nhà phát triển cũng nhấn mạnh rằng, Auto Pirates không có cơ chế trả tiền để thắng hoặc cày cuốc mất thời gian. Vì vậy, bạn có thể thưởng thức game mọi lúc.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.17.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 406,1 MB
  • Lượt xem: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế