Eternal Pirates: Bounty Raid cho iOS Game hành động One Piece mới

Tải về

4,5 (2) Foresense Entertainment Miễn phí 836 Dung lượng: 1,4 GB Ngày: Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên

Chiêu mộ tất cả các nhân vật One Piece nổi tiếng, thành lập một đội cướp biển mạnh nhất và chinh phục đại dương trong Eternal Pirates: Bounty Raid cho iOS - game phiêu lưu hành động chủ đề Đảo hải tặc mới!

Nâng cấp sức mạnh cho các thành viên băng Hải tặc Mũ rơm
Nâng cấp sức mạnh cho các thành viên băng Hải tặc Mũ rơm

Download Eternal Pirates cho iOS

Trong Eternal Pirates for iOS, bạn sẽ bắt đầu một hành trình phiêu lưu thú vị và hồi hộp bậc nhất trong thế giới One Piece. Hãy tập hợp đội cướp biển của riêng bạn, chiêu mộ hàng trăm nhân vật, thách thức tất cả các loại nhiệm vụ và đồng thời giành được sự tôn trọng của người chơi từ khắp nơi trên thế giới.

Khám phá đại dương để tìm kiếm kho báu One Piece
Khám phá đại dương để tìm kiếm kho báu One Piece

Game Đảo hải tặc Eternal Pirates: Bounty Raid iOS sẽ đưa bạn chìm đắm vào các trận thủy chiến với hình ảnh tuyệt vời. Hiệu ứng kỹ năng mãn nhãn và những cảnh chiến đấu chân thực sẽ khiến bạn cảm nhận được tác động của từng cú đấm trong mỗi trận chiến. Hãy trải nghiệm sự kết hợp hoàn hảo giữa chiến lược và chiến đấu: sắp xếp các đội hình phù hợp, phá vỡ hàng phòng ngự của kẻ thù, không dừng lại cho đến khi bạn là tên cướp biển mạnh nhất thế giới!

Trở thành anh hùng của hòn đảo
Trở thành anh hùng của hòn đảo

Đừng quên tuyển dụng những đồng đội trong mơ của bạn và biến họ trở thành người giỏi nhất có thể. Với hệ thống tăng trưởng năng động của Eternal Pirates, hãy liên tục tăng cường sức mạnh của các thành viên để họ có thể tung ra các đòn tấn công không thể ngăn cản trong trận chiến quan trọng nhất!

Chinh phục đại dương trong Eternal Pirates: Bounty Raid
Chinh phục đại dương trong Eternal Pirates: Bounty Raid

Mỗi bước di chuyển có thể thay đổi số phận của bạn. Mỗi sự lựa chọn sẽ quyết định sự tiến bộ và thành tích của bạn. Chỉ khi có đủ can đảm và trí tuệ, bạn mới có thể trở thành thuyền trưởng huyền thoại, người sẽ được tắm trong vinh quang của đại dương! Nếu yêu thích One Piece Treasure Cruise, bạn chắc chắn không nên bỏ qua Eternal Pirates: Bounty Raid!

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,4 GB
  • Lượt xem: 1.717
  • Lượt tải: 836
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế