AutoCAD cho Mac 2021 Phần mềm thiết kế đồ họa 2D & 3D

Tải về

AutoCAD 2021 là phần mềm thiết kế bao gồm nhiều tính năng mạnh mẽ và dễ sử dụng có thể cung cấp cho người dùng tất cả các công cụ cần thiết để tạo ra và hiển thị các bản vẽ 2D & 3D.

Giao diện chính của phần mềm đồ họa AutoCAD cho MacGiao diện chính của phần mềm đồ họa AutoCAD cho Mac

AutoCAD là phần mềm thiết kế đồ họa 3D bao gồm đầy đủ các tính năng hữu ích dành cho hệ điều hành OS X. Phần mềm này được thiết kế dành riêng cho việc tạo ra các bản vẽ 2D và 3D bằng máy tính và vẽ phác thảo. Phần mềm AutoCAD cho Mac được tin dùng bởi các nhà thiết kế, kiến trúc sư, kỹ sư, quản lý dự án và các chuyên gia khác.

AutoCAD - Phần mềm đồ họa toàn diện dành cho các chuyên gia

Với giao diện thân thiện với người dùng và dễ dàng tùy chỉnh, phần mềm vẽ mỹ thuật AutoCAD cho phép người dùng tận dụng các tính năng tuyệt vời của bàn di cảm ứng của Apple và chế độ toàn màn hình. Nhờ có AutoCAD, người dùng có thể dễ dàng chỉnh sửa và lưu lại các tập tin trong định dạng DWG để tiện sử dụng các tập tin của mình trên các nền tảng khác ngoài OS X.

Nói cách khác, nhờ có sự trợ giúp của công cụ đồ họa AutoCAD trên Mac, người dùng có thể tạo ra các bản thiết kế đẹp mắt, cải thiện bản vẽ bằng cách sử dụng các công cụ được tích hợp và chia sẻ bản vẽ của mình bằng công nghệ TrustedDWG.

Phần mềm đồ họa AutoCAD cho Mac cũng cung cấp các công cụ vẽ phác thảo 3D và 2D, cho phép người dùng truy cập và đồng bộ các tập tin CAD từ thiết bị Mac với các tập tin có trên dịch vụ lưu trữ trực tuyến (cloud). Theo đó, người dùng lúc nào cũng có thể truy cập vào phiên bản mới nhất của bản vẽ bằng cách kết hợp sử dụng nhiều tính năng.

Tùy chỉnh các tính năng trong phần thiết lập của ứng dụng đồ họa AutoCAD cho Mac
Tùy chỉnh các tính năng trong phần thiết lập của ứng dụng đồ họa AutoCAD cho Mac

Tận dụng các công cụ vẽ phác thảo mạnh mẽ và đáng tin cậy

Ngoài những điều nói trên, tính năng Package Drawing của AutoCAD cho Mac còn hỗ trợ người dùng dễ dàng thu thập các tập tin vào cùng một thư mục đã nén để chia sẻ một cách nhanh chóng và an toàn hơn. Hơn thế nữa, người dùng có thể đảm bảo độ chính xác đến từng chi tiết của bản vẽ bằng cách dùng các công cụ chuyên nghiệp của AutoCAD cho Mac.

Ứng dụng thiết kế đồ họa AutoCAD cho Mac còn có thêm một ưu điểm là cho phép người dùng dễ dàng nhập (import) các mẫu từ nhiều định dạng khác nhau và cho phép AutoCAD tự động tạo ra các bản CAD.

Thêm nữa, AutoCAD cho Mac còn cho phép người dùng truy cập vào các bản đồ trực tuyến trực tiếp từ trong bức vẽ và chụp lại chúng dưới dạng ảnh tĩnh để chuẩn bị sẵn sàng cho việc in. Cùng lúc, AutoCAD cho Mac còn có tính năng cho phép làm việc với dữ liệu đám mây bao gồm vị trí địa lý và khả năng hiển thị màu sắc theo mặt chiếu.

Phần mềm giúp người dùng tăng năng suất làm việc và đơn giản hóa quy trình thiết kế

Tóm lại, AutoCAD cho Mac là phần mềm bao gồm nhiều công cụ và tính năng tuyệt vời. Nếu đang tìm kiếm một ứng dụng vẽ kỹ thuật mạnh mẽ, linh hoạt và đáng tin cậy thì AutoCAD nhất định là phần mềm mà bạn đang tìm kiếm. Bạn có thể tải AutoCAD cho Mac ngay bây giờ.

Bảo Linh

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2021
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 566,4 MB
  • Lượt xem: 19.841
  • Lượt tải: 10.701
  • Ngày:
  • Yêu cầu: macOS 10.10 trở lên
Tìm thêm: AutoCAD

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm