Autopost 7.0.2.3 Phần mềm đăng bài Facebook tự động

Tải về

3 (1) ZH Marketing Dùng thử 5.930 Dung lượng: 4,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Autopost là phần mềm tự động đăng bài Facebook với nhiều tính năng, công cụ hữu ích.

Key bản quyền dùng thử phần mềm trong 3 ngày: QTMQ5-IWKC1-GPB6J-KR3WU-I0C7N

Facebook đang dần dần trở thành một kênh giao tiếp với khách hàng không thể thiếu đối với các nhãn hàng, hay các cá nhân kinh doanh. Hoặc được sử dụng như một kênh chia sẻ thông tin, giao lưu bổ ích. Nó tồn tại song song với website, diễn đàn và giúp rút ngắn khoảng cách giữa người mua, người bán, người quản trị và các thành viên.

Việc duy trì một fanpage Facebook, một group hay đơn giản chỉ là một tài khoản cá nhân, đòi hỏi chủ tài khoản phải có sự đầu tư trong mỗi bài đăng. Bên cạnh chất lượng bài viết thì thời điểm đăng bài cũng là một yếu tố quan trọng. Một bài viết được đăng vào thời điểm lượng người online nhiều sẽ dễ được chú ý hơn những bài khác (có cùng chất lượng). Nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể ngồi canh giờ để đăng cho hợp lý. Vì vậy, một phần mềm giúp bạn đăng bài theo giờ một cách đều đặn và chính xác như Autopost là cần thiết.

Autopost

Autopost được phát hành vào đầu tháng 3 năm 2013 bởi Hamzad Abd Hamid, người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc phát triển các ứng dụng web và đã phát triển nhiều trang web kinh doanh từ khi tham gia vào lĩnh vực này. Ông đã rất tập trung vào Autopost để chắc chắn rằng nó sẽ giúp ích được cho khách hàng.

Autopost là công cụ được sử dụng để quản lý bài viết trên Facebook theo cách thức dễ dàng nhất. Bằng cách sử dụng Autopost bạn sẽ tiết kiệm được thời gian khi tìm những bài viết cũ trên Facebook.

Một số tính năng của phần mềm tự động đăng bài Autopost

Lên kế hoạch:

Autopost thực hiện đăng bài lên Facebook bằng cách sử dụng hệ thống lập kế hoạch trước để đảm bảo ứng dụng sẽ gửi bài đúng thời điểm.

Dễ dàng xóa bài viết:

Autopost có thể dễ dàng xóa những bài viết đã tồn tại chỉ cần chọn bài bạn muốn xóa, nhấn Delete.

Nhập mục tiêu:

Dễ dàng nhập các biểu mẫu của Facebook. Điều này không giới hạn, bạn có thể nhập đến chừng nào bạn còn có thể. Bạn cũng có thể nhập vào các group bạn tham gia, các fanpage bạn đang quản lý, hoặc trên tường nhà bạn.

Tạo quảng cáo:

Để tạo quảng cáo, bạn phải tạo những bài viết mẫu, mỗi mẫu có thể chứa nhiều tin nhắn và hình ảnh. Bạn cũng có thể đăng mẫu nhiều như bạn muốn.

Tự động “thức dậy”:

Bạn có thể thiết lập máy tính chuyển sang chế độ Sleep từ AutoPost Schedule. Vì Autopost sẽ đánh thức máy tính trước khi đăng bài.

Autopost

Hỗ trợ nhiều tài khoản:

Autopost hỗ trợ nhiều tài khoản người dùng trên một máy tính. Vì vậy, không cần mua máy tính khác cho tài khoản Facebook thứ hai của bạn.

Duy có một điểm tôi không thích ở phần mềm này là tính năng đăng nhập vào Facebook, nó tạo cảm giác không an toàn cho tài khoản. Dù vậy, khi quét virus thì phần mềm này đảm bảo an toàn.

Yêu cầu hệ thống tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows XP SP3, Windows Vista, 7, 8 và 8.1 hoặc mới nhất.
  • Có kết nối Internet và không bị chặn khi đăng nhập vào Facebook.
  • Máy tính phải luôn bật hoặc ở chế độ ngủ.
  • Chế độ kiểm soát người dùng phải bị vô hiệu hóa. Lịch trình tự động đăng bài cần điều này để hoạt động một cách chính xác.

Autopost giúp người dùng kiểm tra tình trạng bài viết, số bình luận, xóa bài viết và theo dõi các bài viết cũ. Autopost luôn luôn cập nhật để có thể đáp ứng mong muốn và yêu cầu của khách hàng.

Nhìn chung, Autopost đáp ứng được những yêu cầu cơ bản của một phần mềm tự động post bài Facebook, giao diện đơn giản, kích thước nhỏ gọn, sẽ giúp bạn thoát cảnh ngồi canh giờ có nhiều người online nhất để đăng bài.

Video hướng dẫn cài đặt Autopost

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 7.0.2.3
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 4,9 MB
  • Lượt xem: 15.134
  • Lượt tải: 5.930
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm