AutoRap for Android 2.1.3 Đọc rap trên Android

Tải về

4 (3) Smule Miễn phí 390

Bạn mong muốn trở thành một rapper nhưng chưa biết cách bắt đầu từ đâu? Hãy để AutoRap for Android giúp bạn! Công nghệ độc quyền của Smule, hãng phát triển phần mềm này cho phép khớp mọi lời nói của người dùng với các beat nhạc đã chọn để tạo ra một bài hát độc đáo.

Các đặc điểm chính của AutoRap for Android:

Talk Mode:

Đúng như tên của mình, khi sử dụng chế độ này, bạn chỉ cần nói những câu đơn giản, không cần nhịp điệu và AutoRap for Android sẽ mô biến những câu đó thành những câu rap một cách vô cùng thần kỳ.

Việc người dùng cần làm chỉ là chọn từ trong số hơn 100 nhịp beat có sẵn mà chương trình cung cấp, trong đó có cả beat của những rapper hàng đầu thế giới như Snoop Dogg, Nicki Minaj...

Rap Mode:

Chế độ này khá phù hợp với những người dùng có một chút nền tảng về âm nhạc hoặc dành cho những người thích “vọc” và khám phá các khía cạnh mới. Khi sử dụng chế độ này, để tạo ra âm thanh lý tưởng nhất, người dùng được khuyến khích nên sử dụng tai nghe.

Khi sử dụng chế độ này, người dùng còn có thể xem bản nhạc vừa tạo dưới dạng sóng, vô cùng trực quan và chuyên nghiệp.

AutoRap for AndroidAutoRap for AndroidAutoRap for Android

Chia sẻ bản nhạc:

AutoRap for Android cho phép bạn chia sẻ sáng tạo của mình với bạn bè bằng cách gửi bài hát qua email hoặc đăng tải lên Google+, Facebook hoặc Twitter.

Dòng nhạc rap là một thể loại rất thích hợp để mô tả câu chuyện, diễn tả cảm xúc, do đó còn gì tuyệt vời hơn khi người dùng có thể sáng tác một ca khúc và dành tặng bài hát đó cho những người thân yêu của mình.

Cập nhật beat và bài hát mới hàng tuần:

Danh mục bài hát hiện có trong AutoRap for Android hỗ trợ beat từ những nghệ sĩ như: Drake, Lil Wayne, Rick Ross, Nicki Minaj, Eminem feat. Rihanna, BOB, Snoop Dogg, Ludacris, Tupac feat. Dr. Dre, Outkast, Nelly, Beastie Boys, Kelis, Chamillionaire và rất nhiều rapper khác.

Sử dụng Play:

AutoRap for Android hỗ trợ Play - một khả năng cho phép người dùng chọn một beat nhạc để rap theo một beat nào đó. Tính năng này cho phép người dùng có thể thử nghiệm mọi giai điệu trong danh mục có sẵn. Tuy nhiên, mỗi lần bạn thử nghiệm một beat thì số lượt Play trong Play Balance sẽ giảm đi 1. Nhưng đừng lo lắng, bạn có thể kiếm được số lượt Play dễ dàng ngay trong AutoRap for Android.

Nâng cấp tài khoản:

Người dùng có thể mua thêm gói nâng cấp trong AutoRap for Android với giá trị $4.99. Những ưu điểm khi sử dụng gói này:

  • Không giới hạn số lượng Play.
  • Bạn có thể sử dụng tất cả bài hát với số lần không hạn chế.

Cập nhật trong AutoRap for Android phiên bản mới:

  • Giảm thời gian đợi khi đợi Mastering Audio.
  • Sau khi lưu một bản nhạc, AutoRap for Android sẽ tự động điều hướng sang trang cá nhân của người dùng. Bạn có thể xem bản nhạc mới thu của mình ngay lập tức.

Lưu ý:

Để cài được ứng dụng cho Android từ Download.com.vn bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Video giới thiệu AutoRap for Android:

Thùy Vân

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 16 MB
  • Lượt xem: 413
  • Lượt tải: 390
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm