Photo Lab Picture Editor & Art Ghép ảnh trên android

Tải về

3,6 (16) VicMan LLC Miễn phí 3.281 Ngày: Yêu cầu: Android

Photo Lab (hay Pho.to Lab) là một trình biên tập ảnh tuyệt vời cho máy Android của bạn. Photo Lab tự hào có một bộ sưu tập hiệu ứng ảnh rất lớn với hơn 900 ý tưởng nghệ thuật hình ảnh phong cách và vui nhộn. Bạn có thể tạo ra những bức ảnh độc đáo với các hiệu ứng khuôn mặt, khung ảnh, hiệu ứng động và bộ lọc ảnh đa dạng mà Photo Lab cung cấp.

Photo Lab cho Android tự hào là một trong những trình biên tập ảnh sở hữu bộ sưu tập hiệu ứng hình ảnh phong cách và vui nhộn lớn nhất (hơn 600 hiệu ứng). Với phần mềm này, bạn có thể tạo ra các tác phẩm dựng hình khuôn mặt tuyệt đẹp, khung ảnh, hiệu ứng hoạt cảnh và vô số bộ lọc ảnh để giúp tạo ra một tác phẩm hoàn hảo.

Hãy giúp bức hình của bạn trông thật sáng tạo chỉ trong vài giây dù bạn không phải là một thợ biên tập ảnh chuyên nghiệp. Sau đó, người dùng có thể sử dụng ảnh làm biểu tượng liên lạc, set hình nền hay gửi bưu thiếp cho một người bạn hoặc chia sẻ nó lên bất kỳ mạng xã hội nào để khoe với bạn bè.

Các tính năng chính của ứng dụng chỉnh sửa ảnh Photo Lab cho Android

  • Ghép ảnh với tính năng tự động nhận diện khuôn mặt giống như những gì bạn thấy trong photo funia: cải trang/hóa trang bản thân hoặc bạn bè thành Darth Vader, Rambo, người Na’vi đến từ hành tinh Avatar hoặc 1 tên cướp biển vùng Caribe...
  • Biến ảnh chân dung thành tranh biếm họa.
  • Đặt khuôn mặt bạn vào viện bảo tàng, biểu ngữ bóng đá, tạp chí, xe hơi.
  • Đặt hình ảnh của bạn cạnh những người nổi tiếng như: Angelina Jolie, Jackie Chang, Lady Gaga,…
  • Ghép hình ảnh lên những trang bìa tạp chí danh tiếng: tạp chí Forbes, tạp chí Vogue hay Playboy,…
  • Các bộ lọc cho ảnh: Neon Glow, Fire, Jigsaw Puzzle, HDR, vẽ bút chì, Charcoal Chalk.
  • Ghép hình ảnh của bạn vào cùng với bạn bè, người thân,…
  • Lưu hình ảnh lại như một biểu tượng liên lạc, hình nền vào bộ nhớ điện thoại hoặc thẻ SD.
  • Gửi hình ảnh như một MMS hoặc chia sẻ lên mạng xã hội Facebook hoặc Twitter.

Phong cách nghệ thuật cuốn hút

Photo Lab là một lựa chọn thông minh và nhanh chóng để biến bất kỳ bức ảnh nào thành tác phẩm nghệ thuật. Bạn có thể chọn từ hơn 50 style được thiết lập sẵn.

Khung ảnh đa dạng

Chọn một trong những kiểu khung ảnh tuyệt đẹp trong ứng dụng để làm đẹp cho bức hình của bạn.

Hiệu ứng hình ảnh thực tế

Đặt hình ảnh của bạn trong một mẫu template có sẵn như ghép nó vào một chiếc siêu xe bóng loáng hay đặt trên bờ biển cát trắng. Ứng dụng này sẽ cho bạn trải nghiệm chỉnh sửa ảnh với các hiệu ứng tuyệt vời.

Bản vẽ khuôn mặt

Trao đổi mặt dễ dàng với nhân vật khác, biến bản thân hoặc những người bạn của mình thành cướp biển, phi hành gia hoặc quái vật kinh dị. Việc ghép hình vốn là một quy trình phức tạp nhất lại được thực hiện vô cùng dễ dàng với Photo Lab cho Android nhờ một thuật toán dò tìm khuôn mặt để tạo ra những hình ảnh tự nhiên nhất.

Bộ lọc ảnh

Bạn không cần một trình biên tập ảnh chuyên nghiệp bởi Photo Lab có đầy đủ các bộ lọc phong cách như Black&White, Neon Glow, Oil Painting và nhiều hơn thế nữa.

Ghép ảnh

Tạo ra một hình ảnh tuyệt vời của bạn và bạn bè xuất hiện trong một khung cảnh tình cảm hoặc tương lai.

Photo Lab có giao diện ứng dụng đơn giản và trực quan, giúp người dùng nhanh chóng hiểu được các sử dụng. Trong bản cập nhật mới, nhà sản xuất đã thêm vào nhiều mẫu khung ảnh và hiệu ứng mới tuyệt đẹp. Nếu không tìm được hiệu ứng ảnh mình cần, hãy liên hệ với nhóm phát triển của Photo Lab để bạn có thể nhìn thấy nó trong bản cập nhật tiếp theo.

3,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.378
  • Lượt tải: 3.281
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm