Grunt1991 Early Access Game bắn súng quân sự kịch tính

Tải về

5 (1) Aligned Games Miễn phí 64 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Grunt1991 là một game hành động bắn súng nhiều người chơi kịch tính trên Steam, lấy bối cảnh ở nhiều giai đoạn tàn khốc khác nhau trên khắp các đấu trường bị chiến tranh tàn phá của Sierra Leonne những năm 90. Với những xung đột diễn ra ở đất nước xinh đẹp nhưng bị chiến tranh tàn phá này, sẽ có máu, xung đột và báo thù!

Grunt1991 là một game bắn súng nhiều người chơi kịch tính
Grunt1991 là một game bắn súng nhiều người chơi kịch tính

Tính năng chính của game Grunt 1991

Vũ khí

Với hơn 10 loại vũ khí để lựa chọn và 20 loại súng khác đã được lên kế hoạch, Grunt1991 Steam có một kho vũ khí lớn để lựa chọn và sử dụng. Thập niên 90 có nhiều loại vũ khí khác nhau với nhiều phiên bản súng lục, súng máy, súng máy, súng trường, súng ngắn,… mỗi loại có giao diện, phụ kiện, hoạt ảnh và âm thanh độc đáo.

Grunt1991 Steam có một kho vũ khí lớn để lựa chọn và sử dụng
Grunt1991 Steam có một kho vũ khí lớn để lựa chọn và sử dụng

Mỗi vũ khí đều có cảm giác sống động như thật khi bạn sử dụng, tạo nên những pha đấu súng chân thực. Ngoài súng, còn có nhiều lựu đạn và vũ khí cận chiến độc đáo để lựa chọn, khiến các cuộc chiến trở nên linh hoạt và hỗn loạn hơn. Lựu đạn có các giá trị sát thương và phạm vi khác nhau, khiến mỗi quả lựu đạn trở nên nguy hiểm theo một cách riêng.

Ngoài súng, còn có nhiều lựu đạn và vũ khí cận chiến độc đáo
Ngoài súng, còn có nhiều lựu đạn và vũ khí cận chiến độc đáo

Hệ thống ngày / đêm

Game bắn súng Grunt 1991 có thể được chơi vào ban ngày hoặc ban đêm. Vào ban ngày sẽ có rất nhiều ánh sáng, khiến các cuộc chiến trở nên cởi mở và trực diện hơn. Còn vào ban đêm, một cách tiếp cận lén lút hơn thường là cần thiết vì tầm nhìn thấp và khó có thể phát hiện ra kẻ thù.

Grunt 1991 có thể được chơi vào ban ngày hoặc ban đêm
Grunt 1991 có thể được chơi vào ban ngày hoặc ban đêm

Bản đồ

Bạn có thể khám phá khắp các địa điểm của Sierra Leonne với 4 bản đồ để chơi trong phiên bản Early Access, ngoài ra còn có 8 bản đồ khác đã được lên kế hoạch cho phiên bản đầy đủ. Các bản đồ rất đa dạng về kích thước, vị trí và kiểu dáng. Mỗi địa điểm đều có thiết kế độc đáo và mang đến điều gì đó mới mẻ. Bản đồ hỗ trợ tối đa 20 người chơi với nhiều chế độ chơi khác nhau trên mỗi chế độ có sẵn

Bạn có thể khám phá 4 bản đồ trong phiên bản Early Access
Bạn có thể khám phá 4 bản đồ trong phiên bản Early Access

Các bản đồ rất đa dạng, từ các đấu trường nhỏ đầy đe dọa được thiết kế chỉ dành cho một vài người, cho đến các khu vực rộng mở hỗ trợ tối đa 20 người. Một số bản đồ có phân bổ chỗ ẩn nấp, trong khi những bản đồ khác cho phép chiến tranh diễn ra công khai hơn. Một số bản đồ bị chặn và có tường bao quanh trong khi những bản đồ khác có đường biên mở. Những biến thể này cung cấp các kiểu đấu súng và trải nghiệm khác nhau.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 178
  • Lượt tải: 64
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Grunt1991

Liên quan, thay thế