Breachers Game bắn súng chiến thuật 5v5

Tải về

5 (1) Triangle Factory Tính phí 57 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Breachers game bắn súng FPS thực tế ảo kết hợp chiến thuật 5v5 đầy hứa hẹn với nhiều khía cạnh đáng chú ý, lấy cảm hứng và được phát triển nhằm tôn vinh siêu phẩm FPS Tom Clancy's Rainbow Six Siege. Trong game, bạn có thể trèo, nhảy, bắn và lập chiến lược theo cách của mình để giành chiến thắng.

Breachers là game bắn súng FPS thực tế ảo kết hợp chiến thuật 5v5
Breachers là game bắn súng FPS thực tế ảo kết hợp chiến thuật 5v5

Download Breachers

Đối với những người hâm mộ game bắn súng VR đậm tính cạnh tranh, nguyên tắc của Breachers Steam nghe có vẻ hấp dẫn: game tập trung chủ yếu vào lối chơi hành động chiến thuật như trong Rainbow Six Siege của Ubisoft. Khái niệm về các chiến trường nhỏ, quanh co nghe có vẻ đặc biệt thú vị đối với chế độ VR, vì người chơi có thể dễ dàng di chuyển ra khỏi nhiều chỗ ẩn nấp.

Mua và tùy chỉnh vũ khí của bạn trước khi bắt đầu mỗi vòng đấu tiêu diệt kẻ thù
Mua và tùy chỉnh vũ khí của bạn trước khi bắt đầu mỗi vòng đấu tiêu diệt kẻ thù

Game bắn súng Breachers dựa trên chuyển động VR sáng tạo, cho phép người chơi lướt qua các đấu trường một cách nhanh chóng và hiệu quả, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chơi game độc đáo. Game bắt đầu với một đội đặc nhiệm gồm năm người xông vào một khu phức hợp phòng thí nghiệm phức tạp. Trong khi đó, đội phòng thủ có cùng quy mô sẽ chuẩn bị cho cuộc tấn công bằng các thiết bị kỹ thuật, mìn và máy dò chuyển động.

Vượt qua đội quân địch bằng cách thử các chiến thuật khác nhau
Vượt qua đội quân địch bằng cách thử các chiến thuật khác nhau

Bạn có thể mua súng trường tấn công, súng ngắn, súng tiểu liên và vũ khí phụ nhỏ hơn từ cửa hàng trong Breachers trước khi một vòng đấu bắt đầu. Ngoài ra, game còn có các tiện ích như lựu đạn, máy bay không người lái, bẫy điện giật, cũng như hoạt động ngụy trang để trở nên gần như vô hình - tất cả những thứ này có thể được mua bằng tiền kiếm được trong trò chơi.

Giao tiếp với đồng đội để vạch ra các chiến thuật hợp lý
Giao tiếp với đồng đội để vạch ra các chiến thuật hợp lý

Tính năng chính của game Breachers

  • Vũ khí: Mua và tùy chỉnh vũ khí của bạn - súng lục, SMG, súng ngắn hay súng trường tấn công - trước khi bắt đầu mỗi vòng đấu tiêu diệt kẻ thù.
  • Tiện ích: Mua các tiện ích và lựu đạn vào đầu mỗi vòng để khiến tính mạng của kẻ thù gặp nhiều rủi ro, hoặc đảm bảo rằng bạn có thể hạ gục chúng một cách bất ngờ.
  • Chiến thuật: Vượt qua đội quân địch bằng cách thử các chiến thuật khác nhau, thử nghiệm vũ khí và thiết bị, cũng như giao tiếp với đồng đội để vạch ra chiến thuật hợp lý.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 173
  • Lượt tải: 57
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Breachers

Liên quan, thay thế