Online RPG Avebel cho iOS 9.6.2 Game nhập vai anime hấp dẫn

Tải về

Online RPG Avebel (hay AVABEL Online) là một game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG) cùng dòng với các tác phẩm kinh điển của thể loại Phantasy Star Online. Trong game, bạn sẽ được đưa đến một thế giới giả tưởng mang nét thẩm mỹ nửa vời giữa thời Trung Cổ, Phục Hưng. và tương lai.

Online RPG Avebel (hay AVABEL Online) là một game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi
Online RPG Avebel (hay AVABEL Online) là một game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi

Trước khi bắt đầu một vòng đấu trong AVABEL Online, chúng ta sẽ phải tạo nhân vật của mình. Nhân vật này sẽ mang giới tính bạn muốn và thuộc một trong 4 lớp chính là chiến binh, pháp sư, acolytes hoặc kiểm lâm. Mỗi lớp đều đặc biệt ở một số kỹ năng nhất định. Tất nhiên những kỹ năng này sẽ được cải thiện khi bạn tích lũy kinh nghiệm và lên cấp.

Online RPG Avebel cũng giống như hầu hết các trò chơi thuộc thể loại này, phát triển tuyến tính. Trong đó, các nhân vật nằm trong một câu chuyện đã được thiết lập sẵn. Câu chuyện sẽ tiến triển khi bạn hoàn thành các nhiệm vụ. Trong chế độ chơi này, gamer có thể nói chuyện với những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới và với các NPC, mua vật phẩm và tham gia vào các trận chiến,...

Người chơi cũng có thể tham gia vào một trường chiến đấu, nơi bạn có thể tận hưởng các chế độ khác nhau như PvP, GvG; Người đấu người, hoặc bang hội đấu với bang hội. Trong các chế độ này, gamer sẽ có thể chứng minh giá trị của mình và nhận được một số lợi ích độc quyền.

Nói tóm lại, Online RPG Avebel là một game nhiều người chơi xuất sắc. Game có chất lượng đồ họa và các dịch vụ ở cấp độ console, trong khi lối chơi phù hợp hoàn hảo với thiết bị di động.

Tính năng nổi bật của game Online RPG Avebel cho iOS

6 tầng lớp mới xuất hiện và "left hand" để mở rộng phong cách chiến đấu của người chơi.

6 tầng lớp mới giờ đây đã được thêm cùng 12 tầng lớp cũ với 24 kỹ năng mới được thêm cho từng tầng lớp. Bên cạnh đó, "left hand" cũng được trang bị trong bản cập nhật này. Rất nhiều trang thiết bị như dao găm, súng, tay đấm thép giờ hỗ trợ cả 2 tay. Một số tầng lớp mới có thể sử dụng tấn công và cũ khí bằng cách sử dụng "left hand", rất nhiều hành động với phong cách chiến đấu mới giúp người chơi trải nghiệm được nhiều hơn.

Gamer có thể nói chuyện với những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới và với các NPC
Gamer có thể nói chuyện với những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới và với các NPC

Kẻ thù lớn đang chờ bạn ở vùng đất nóng. Bản đồ mới đã được ra mắt.

Bản đồ mới đã thêm 3 tầng của núi “Rocky Mountains”, với rất nhiều đá. Các chiến trường như vùng đất trống ban đêm, vách đá dựng đứng với trời mưa to và khu vực dung nham đang đốt cháy cũng sẽ mang lại cho bạn cảm giác mới. Thêm vào đó, kẻ thù lớn đang chờ đợi người chơi ở tầng 21, bạn có thể tìm tới chúng bằng bản đồ của tòa nhà.

Trận chiến thú vị với chế độ PvP room và những luật chơi mới.

PvP room mới và luật chơi mới cũng đã được thêm vào trò chơi này. Người chơi có thể chọn loại phòng và luật lệ khi tạo phòng. Trận chiến mới bao gồm chiến đấu Break Match và cuộc chiến đấu với rất nhiều kẻ thù lớn cùng quái vật đã bị đánh bại “Defeat Competition” bằng chiến thuật và chơi kiểu hợp tác.

Thử thách bản thân với tính năng mới “Challenge Dungeon”

Trong tính năng mới “Challenge Dungeon”, người chơi sẽ đánh bại những tên trùm trong ngục tối nhưng số lượng hộp kho báu xuất hiện sẽ khác biệt với số lượng bị đánh bại. Người chơi chỉ có thể lấy lại 1 hộp kho báu, vậy nên hãy lựa chọn thật cẩn thận. Số lượng này có thể tăng lên nếu sử dụng tiền trong game.

Cũng trong ngục tối, tỷ lệ phần thưởng quý hiếm sẽ trở lên cao hơn khi đánh bại những tên trùm nhanh hơn, giúp mở cánh cổng tiếp cận đối thủ mạnh mẽ hơn và có nhiều lựa chọn hơn. Người chơi có thể thử thách với PT, để sở hữu nhiều hộp kho báu hơn bằng cách hợp tác với đồng minh hoặc chiến đấu một mình.

Câu chuyện sẽ tiến triển khi bạn hoàn thành các nhiệm vụ
Câu chuyện sẽ tiến triển khi bạn hoàn thành các nhiệm vụ

Thiết kế nhân vật của mình. Tính năng mới “Hair Salon NPC” và “Hanging” đã được thêm.

Tính năng mới “Hair Salon NPC” được dùng để thay đổi kiểu tóc còn “Hanging” được dùng để hiển thị các loại vũ khí đã thêm nhằm mở rộng khả năng thiết kế nhân vật.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 9.6.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 112,8 MB
  • Lượt xem: 200
  • Lượt tải: 98
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm