Avatar Frontiers of Pandora: Tất cả thú cưỡi và cách thuần hóa chúng

  • 1 Đánh giá

Khi khám phá Pandora, đôi khi bạn cảm thấy mệt mỏi khi phải đi bộ từ nơi này đến nơi khác. Hãy tìm hiểu về tất cả các loại thú mà bạn có thể cưỡi và cách có chúng trong Avatar: Frontiers of Pandora thông qua bài viết này nhé.

Hiện tại có 2 loài thú cưỡi trong Avatar: Frontiers of Pandora: Ikran và Direhorse
Hiện tại có 2 loài thú cưỡi trong Avatar: Frontiers of Pandora: Ikran và Direhorse

Tất cả thú cưỡi trong Avatar Frontiers of Pandora

Sử dụng thú cưỡi là một cách tuyệt vời để khám phá thế giới mở của Pandora và nó cho phép bạn không phải phụ thuộc quá nhiều vào việc di chuyển nhanh. Chúng ta hãy điểm qua tất cả thú cưỡi mà bạn có thể có.

Mặc dù bạn bắt đầu trò chơi chỉ bằng cách đi bộ nhưng sau một thời gian, bạn có thể mở khóa hai thú cưỡi - Ikran (thú cưỡi bay) và Direhorse (thú cưỡi trên mặt đất). Dưới đây là cách có được hai loài thú này.

Ikran
Ikran

Cách có được tất cả thú cưỡi trong Avatar Frontiers of Pandora

Cách có được thú cưỡi Ikran

Thú cưỡi đầu tiên bạn sẽ mở khóa là Ikran. Loài chim bay to lớn này chắc hẳn sẽ quen thuộc với bạn nếu là fan của bộ phim Avatar. Bằng cách phát triển câu chuyện chính (đến nhiệm vụ “Take Flight”) , bạn sẽ mở khóa được Ikran của riêng mình. Bạn sẽ cần phải trải qua một thử thách để chứng minh giá trị của mình với Ikran, cho phép bạn gắn kết với nó.

Khi đã gắn bó với Ikran, bạn có thể đặt tên cho nó và thiết kế hình dáng của nó. Game thậm chí còn có nhiều loại thiết bị Ikran khác nhau mà bạn có thể tìm thấy trên khắp Pandora. Giữ phím “H” để triệu hồi Ikran của bạn, sau đó bay lên bầu trời.

Ikran của bạn có đồng hồ đo năng lượng sẽ bắt đầu giảm dần khi bạn nhấn thanh Dấu cách để bay nhanh hơn. Vì vậy, hãy đảm bảo cho Ikran của bạn ăn khi thanh đo năng lượng của chúng quá thấp.

Direhorse
Direhorse

Cách có được thú cưỡi Direhorse

Đối lập với Ikran, Direhorse là thú cưỡi trên mặt đất mà bạn cũng có thể mở khóa bằng cách thực hiện nhiệm vụ chính. Khi đến vùng Upper Plains, bạn sẽ học cách thuần hóa Direhorse trong nhiệm vụ “The Wandering Clan”.

Mặc dù Ikran sẽ luôn đồng hành cùng bạn, nhưng mối liên kết với Direhorse lại khác. Nó chỉ có mặt tạm thời và bạn sẽ cần tìm một con Direhorse mới và xoa dịu nó mỗi khi bạn muốn cưỡi nó đi khám phá.

Bạn có thể giữ Direhorse bên mình một thời gian, nhưng chúng sẽ không ở bên bạn mãi mãi. Tuy nhiên, bạn có thể tìm thấy rất nhiều Direhorse khắp vùng Upper Plains. Sử dụng Na’vi Vision và Hunter’s Guide để theo dõi Direhorse nếu bạn cần.

Cập nhật: 13/12/2023
  • 76 lượt xem