Bùa phép Density trong Minecraft: Cách có và sử dụng

  • 1 Đánh giá

Minecraft 1.21 đã ra mắt với 3 Enchantment mới cùng nội dung hấp dẫn khác. Một trong số bùa phép mới là Density, dành riêng cho vũ khí chùy. Trong hướng dẫn này, hãy cùng tìm hiểu cách nhận và sử dụng Density Enchantment trong Minecraft nhé!

Cách nhận bùa phép Density trong Minecraft

Trong Minecraft, bạn có thể nhận được Density Enchantment bằng cách sử dụng Enchanting Table, tìm kiếm Enchanted Book ở Ominous Vaults hoặc trao đổi với một thủ thư để lấy nó.

Dùng bàn phù phép trong Minecraft

Dùng bàn phù phép

  1. Chế tạo một Bàn Phép thuật (cần cấp độ 30.)
  2. Đặt một cây chùy và Lapis Lazuli lên bàn để áp dụng phép thuật.
  3. Đối với cấp độ phép thuật cao nhất, hãy chế tạo 15 Kệ sách và sắp xếp chúng xung quanh bàn, giữ chúng cách xa nhau hai khối.

Công thức chế tạo Density

Tìm sách phù phép

Một cách khác là sử dụng Sách phép thuật để phù phép cây chùy của bạn, mặc dù những cuốn sách này rất hiếm và không phải lúc nào cũng có phép thuật Density. Bạn có thể nhận được  Sách phép thuật bằng cách dùng Trial Key mở Ominous Vault. Lưu ý rằng không phải tất cả các vault đều chứa Sách phép thuật, vì vậy bạn có thể cần phải thử nhiều lần để tìm thấy nó.

Cách dùng bùa phép Density trong Minecraft

Density Enchantment trong Minecraft rất hiếm và có thể tăng sát thương của chùy trên mỗi khối. Nó có năm cấp độ, mỗi cấp độ tăng sát thương thêm 0,5. Ví dụ, Density I tăng 0,5 sát thương, trong khi Density V tăng 2,5 sát thương trên mỗi khối.

Cấp độ Density Sát thương/khối rơi
I0.5 (Heart × 0.25)
II1 (Heart × 0.5)
III1.5 (Heart × 0.75)
IV2 (Heart)
V2.5 (Heart × 1.25)

Nhìn chung, vũ khí cận chiến, đặc biệt là chùy, gây thêm sát thương khi tấn công từ trên cao. Sát thương này tăng lên theo mỗi khối rơi xuống nếu chùy được phù phép bằng Density. Ví dụ, nhảy từ độ cao 10 khối với chùy được phù phép bằng Mật độ V có thể gây thêm 250 sát thương, ngoài sát thương cơ bản của chùy.

Điều cuối cùng cần lưu ý là không thể kết hợp Bùa chú Mật độ với bùa chú Smite, Breach hoặc Bane of Arthropods.

Cập nhật: 25/07/2024
  • 191 lượt xem
Xem thêm: Minecraft