Axe'n'Slash Game miễn phí chặt chém ngựa một sừng

Tải về

3 (1) Little Big Monkey Studio Miễn phí 69 Dung lượng: 139,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10

Trong game vui miễn phí cho máy tính Axe'n'Slash, người chơi sẽ nỗ lực chiến đấu và tiêu diệt ngựa một sừng trong khoảng thời gian càng lâu càng tốt. Đây là game bao gồm nhiều đặc điểm đơn giản nhưng hết sức thú vị.

Giao diện chính của game vui miễn phí Axe'n'Slash cho máy tính và Windows Phone
Giao diện chính của game vui miễn phí Axe'n'Slash cho máy tính và Windows Phone

Trong game vui miễn phí cho máy tính Axe'n'Slash, người chơi sẽ chiến đấu chống lại đội quân ngựa một sừng quyết tâm xâm chiếm vùng đất và rải rắc cầu vồng ở khắp mọi nơi. Đúng là những kẻ trơ tráo! Người chơi sẽ điều khiển nhân vật Viking cố gắng thực hiện nhiệm vụ là bảo vệ vùng đất quê hương khỏi đợt tấn công dữ dội của lũ ngựa một sừng và chém chúng thành nhiều mảnh trước khi chúng kịp làm điều tương tự.

Game Axe'n'Slash có đồ họa đầy sắc màu được thiết kế tỉ mỉ, các nút điều khiển đơn giản, cách chơi có tốc độ nhanh và thú vị. Người chơi có thể mở khóa một bộ sưu tập Viking nhỏ gọn và chiến đấu với nhiều loại ngựa một sừng khác nhau. Game hành động miễn phí này đã được phát hành cho cả máy tính và thiết bị di động. Dù Axe'n'Slash không phải là một trong những game phức tạp nhất nhưng người chơi vẫn phải tập trung hết sức để tránh bị một trong những con ngựa một sừng khó chịu giẫm nát.

Ngắm nhìn phong cách đồ họa cổ điển của game vui miễn phí Axe'n'Slash
Ngắm nhìn phong cách đồ họa cổ điển của game vui miễn phí Axe'n'Slash cho máy tính và Windows Phone

Giao diện của game vui miễn phí cho PC Axe'n'Slash trông tương đối đơn giản với trình đơn khởi đầu cho phép người chơi vào cửa hàng trong game hoặc bấm để bắt đầu chơi. Trong cửa hàng, người chơi có thể mở khóa các nhân vật Viking bằng số tiền (U) kiếm được trong quá trình chơi hoặc thanh toán trong game để có nhiều tiền hơn.

Sau khi bắt đầu vào chơi game, người chơi sẽ phải vận dụng mọi khả năng mà mình có. Dù lũ ngựa một sừng trông có vẻ đáng yêu nhưng chúng có thể ngay lập tức giẫm nát nhân vật Viking đến chết hoặc xiên qua nhân vật bằng chiếc sừng của chúng.

Main Menu trông hết sức đơn giản của game vui miễn phí cho Windows Phone và máy tính Axe'n'Slash
Main Menu trông hết sức đơn giản của game vui miễn phí cho Windows Phone và máy tính Axe'n'Slash

Người chơi sẽ phải chiến đấu với các con ngựa một sừng đó bằng cách nhấp trên màn hình và nhân vật Viking sẽ chạy thật nhanh đến vị trí vừa lựa chọn, đồng thời chặt chém trong quá trình di chuyển. Nếu con ngựa một sừng nào dám cản đường chạy của nhân vật Viking thì nó sẽ bị bổ làm đôi và người chơi sẽ kiếm thêm tiền sau khi con ngựa đó ngã xuống. Số tiền đó có thể được sử dụng để mở khóa các nhân vật Viking độc đáo tại cửa hàng trong game.

Cố gắng giành số điểm cao nhất trong game vui miễn phí cho Windows Phone và máy tính Axe'n'Slash
Cố gắng giành số điểm cao nhất trong game vui miễn phí cho Windows Phone và máy tính Axe'n'Slash

Mục tiêu mà người chơi cần thực hiện trong game hành động miễn phí cho máy tính Axe'n'Slash là cố gắng sống sót. Người chơi sẽ cố gắng hạ gục càng nhiều ngựa một sừng càng tốt và sinh tồn trong khoảng thời gian lâu nhất có thể. Chiến lược tốt nhất mà người chơi nên lựa chọn là liên tục di chuyển nhân vật Viking đến nhiều vị trí khác nhau trên màn hình. Lý do là vì nếu nhân vật này đứng nguyên ở một vị trí quá lâu thì các con ngựa một sừng sẽ tìm ra cách xiên nhân vật Viking trước khi có thể bổ chúng làm đôi. Người chơi càng sống sót lâu dài thì bầy ngựa một sừng sẽ càng trở nên hung hãn hơn và các loại ngựa mới sẽ lần lượt tham gia vào chiến trường. Lúc đầu, người chơi chỉ cần đối phó với ngựa một sừng được thiết kế theo phong cách quen thuộc nhưng sau này sẽ phải gặp ngựa một sừng rô bốt, ngựa một sừng trông giống như củ khoai tây, ngựa một sừng tròn vo và nhiều loại khác. Đây là game tương đối kỳ lạ.

Chiến đấu quyết liệt với lũ ngựa một sừng trong game vui miễn phí Axe'n'Slash
Chiến đấu quyết liệt với lũ ngựa một sừng trong game vui miễn phí Axe'n'Slash cho Windows Phone và máy tính

Axe'n'Slash không phải là game quá phức tạp. Thay vào đó, game này có các nút điều khiển đơn giản và đồ họa tuyệt đẹp. Game Axe'n'Slash có thể được cải thiện hơn nữa nhưng hiện giờ đã là một game mang tính giải trí cao, rất thích hợp để chơi trong những lúc có thời gian rảnh rỗi. Dù không phải là game khiến người chơi say mê trong nhiều tiếng đồng hồ liên tiếp nhưng nếu chỉ có chút thời gian rảnh thì Axe'n'Slash là một sự lựa chọn hoàn hảo, rất đáng để người chơi xem xét. Bạn có thể tải Axe'n'Slash miễn phí trên Windows Store ngay bây giờ.

Hết sức cẩn thận để tránh bị ngựa xiên đến mất mạng trong game vui miễn phí Axe'n'Slash
Hết sức cẩn thận để tránh bị ngựa xiên đến mất mạng trong game vui miễn phí Axe'n'Slash cho Windows Phone và máy tính

Yêu cầu cấu hình game Axe'n'Slash

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho máy tính và Windows Phone

  • Hệ điều hành: Windows 10, Windows 8.1, Windows 10 Mobile, Windows Phone 8.1
  • Kiến trúc bộ xử lý: ARM, x86, x64

Yêu cầu hệ thống đề nghị cho máy tính và Windows Phone

  • Hệ điều hành: Windows 10, Windows 8.1, Windows 10 Mobile, Windows Phone 8.1
  • Kiến trúc bộ xử lý: ARM, x86, x64
  • Cảm ứng: Tích hợp

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 139,8 MB
  • Lượt xem: 123
  • Lượt tải: 69
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

  • Hamster Universe

    🖼️ Game vui miễn phí cho máy tính & Windows Phone
  • Titans Tower

    🖼️ Game leo tháp vô tận cho máy tính và Windows Phone
  • Banira Shio

    🖼️ Game miễn phí lái máy bay giấy cho máy tính
  • Fallen Mage

    🖼️ Game hành động trả thù hấp dẫn cho máy tính
  • Kuso

    🖼️ Game hành động đi cảnh mới cho máy tính

Có thể bạn quan tâm