Banira Shio Game miễn phí lái máy bay giấy cho máy tính

Tải về

3,5 (2) etherealWhisper Miễn phí 895 Dung lượng: 38,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Trong game Banira Shio, người chơi sẽ sử dụng chuột để điều khiển một chiếc máy bay giấy. Đây là game vui miễn phí cho máy tính giúp người chơi cảm thấy thư giãn trong những lúc có chút thời gian rảnh rỗi.

Giao diện chính của game miễn phí Banira Shio cho máy tính
Giao diện chính của game miễn phí Banira Shio cho máy tính

Truyền tải thông điệp giữa các học sinh trong lớp

Banira Shio là một game mô phỏng lái máy bay giấy mang tính giải trí cao. Trong game, người chơi sẽ điều khiển chiếc máy bay giấy lượn lờ trong một lớp học có rất nhiều trẻ con đang muốn nói chuyện với nhau. Mục tiêu mà người chơi cần thực hiện là đáp xuống đúng bàn, tránh va chạm trong quá trình bay hoặc bị giáo viên phát hiện. Vì tất cả những gì mà người chơi cần làm là sử dụng chuột để lái máy bay nên gameplay của Banira Shio rõ ràng không khó.

Game mô phỏng cho máy tính Banira Shio đòi hỏi người chơi phải cố gắng rất nhiều để giữ vững đường bay trong căn phòng rất nhỏ, đấy là còn chưa kể đến việc người chơi còn phải né tránh nhiều học sinh. Tìm kiếm chỗ đáp cũng là một vấn đề vì chiếc máy bay giấy cần đáp khá mượt mà và chính xác. Thật may là game miễn phí cho máy tính Banira Shio khá hào phóng khi cho phép người chơi mắc nhiều lỗi trước khi chiếc máy bay giấy không thể bay tiếp hoặc người chơi mất quyền điều khiển.

Truyền tải thông điệp yêu thương trong game miễn phí Banira Shio cho máy tính
Truyền tải thông điệp yêu thương trong game miễn phí Banira Shio cho máy tính

Tập trung chú ý đến cái liếc nhìn của giáo viên

Trong trường hợp giáo viên để ý đến chiếc máy bay và bắt đầu nhìn chằm chằm thì người chơi cũng phải tăng tốc lên thật nhanh khiến việc di chuyển trở nên phức tạp hơn. Người chơi cần giúp máy bay tránh xa tầm nhìn của giáo viên được càng lâu càng tốt hoặc ít nhất là tới lúc chuẩn bị đáp xuống. Mỗi thông điệp tình yêu có thể được truyền tải đến nhiều bàn tùy thuộc vào biểu tượng tương ứng.

Cuối cùng, phải công nhận rằng đồ họa của game vui miễn phí cho máy tính Banira Shio trông hết sức đẹp mắt dù được coi là đơn giản nếu xét ở góc độ chuyên môn. Mọi thứ trong game Banira Shio trông vô cùng sặc sỡ và ngộ nghĩnh. Người chơi có thể thấy rõ điều đó ở vẻ ngoài của các học sinh nói riêng và không gian trong game nói chung. Banira Shio không thuộc thể loại game khiến người chơi say mê khám phá trong nhiều tiếng đồng hồ liên tiếp nhưng nếu thỉnh thoảng có nhu cầu giải trí trong một vài phút thì đây là game vô cùng thích hợp.

Điều khiển chiếc máy bay giấy trong game miễn phí Banira Shio cho máy tính
Điều khiển chiếc máy bay giấy trong game miễn phí Banira Shio cho máy tính

Tham gia vào cuộc phiêu lưu lý thú cùng chiếc máy bay giấy trong game có một vài ý tưởng tuyệt vời

Banira Shio là một game hết sức ngộ nghĩnh có thể đem lại trải nghiệm tuyệt vời, giúp người chơi cảm thấy bớt căng thẳng dù lúc đầu đòi hỏi nhiều cố gắng từ phía người chơi trong việc làm quen với những thứ có trong game. Sau khi làm quen với cách điều khiển, chắc chắn là người chơi sẽ cảm nhận được nét thú vị và vui nhộn của game vui miễn phí cho Windows Banira Shio.

Cụ thể, trong game Banira Shio người chơi sẽ điều khiển chiếc máy bay giấy lượn lờ, đáp xuống đúng bàn của học sinh có biểu tượng giới tính và màu sắc của chiếc phong bì. Người chơi có thể chuyển nhiều thư nếu chúng cùng được gửi đến một nơi. Khả năng di chuyển của chiếc máy bay giấy được thiết kế dựa theo nguyên tắc vật lý tuyệt vời.

Xem phần gợi ý trong quá trình chơi game miễn phí Banira Shio cho máy tính
Xem phần gợi ý trong quá trình chơi game miễn phí Banira Shio cho máy tính

Game miễn phí cho máy tính Banira Shio được Eric Oliver và Yolanda Mojena phát triển trong 72 tiếng đồng hồ. Game này đã lấy cảm hứng từ phim hoạt hình Toradora của Nhật Bản. Nhà phát triển mong rằng người chơi sẽ cảm thấy hết sức thích thú khi chơi Banira Shio giống hệt như lúc họ tạo ra game này.

Còn gì tuyệt vời hơn việc vừa có thể truyền tải thông điệp yêu thương, vừa có thể thực hiện chuyến bay tuyệt vời, giành lấy combo và số điểm cao nhất? Bạn có thể tải Banira Shio miễn phí để thực hiện điều thú vị đó ngay bây giờ.

Bảo Linh

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 38,5 MB
  • Lượt xem: 1.576
  • Lượt tải: 895
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm