Azrael cho Android 1.7.1 Game âm nhạc anime chữa lành tâm hồn

Tải về

3 (1) GAMSTER Tính phí 22 Dung lượng: 732 MB Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Azrael là một game âm nhạc với rất nhiều yếu tố nuôi dưỡng tâm hồn. Thông qua các cơ chế đơn giản và dễ dàng, bất cứ ai cũng có thể thưởng thức niềm vui khi chơi. Trò chơi bao gồm các bản nhạc được tạo bởi những nghệ sĩ đến từ khắp nơi trên thế giới, cũng như hình ảnh màu sắc tinh tế. Mỗi bản nhạc tạo ra một điểm giai điệu chính, có thể giúp người chơi được đắm chìm giống như đang chơi âm nhạc của riêng họ.

Azrael có các giai điệu giúp chữa lành tâm hồn bạn
Azrael có các giai điệu giúp chữa lành tâm hồn bạn

Câu chuyện background

Azrael là hệ thống thử nghiệm lâm sàng của liệu pháp tâm lý, nó thiết lập mối liên hệ với các bệnh nhân mắc bệnh tâm thần và giúp họ mở cửa trái tim với âm nhạc và chiến đấu với con quỷ bên trong.

Trong trò chơi giải trí này, người chơi sẽ là một nhà tâm lý học, khởi xướng AZRAE, sử dụng liệu pháp thử nghiệm âm nhạc để điều trị cho các bệnh nhân tự nguyện tham gia. Nhưng đằng sau mục đích có vẻ đơn giản này, là những bí mật ẩn giấu.

Tùy chỉnh trang phục cho nhân vật
Tùy chỉnh trang phục cho nhân vật

Tải game âm nhạc Azrael cho Android

Chạm, vuốt, chạm giữ và các hành động đơn giản khác, tap màn hình theo giai điệu để chơi game. Chế độ rơi cổ điển và chế độ rơi hai bên mới sẽ mang đến cho bạn cảm giác hoàn toàn mới và trải nghiệm đắm chìm.

Thưởng thức âm nhạc hấp dẫn
Thưởng thức âm nhạc hấp dẫn

Trong game, người chơi có thể tương tác với nhiều nhân vật có những tính cách khác nhau để tìm hiểu sâu hơn về những gông cùm và khám phá câu chuyện nội tâm của họ. Bạn cũng có thể thay đổi một loạt trang phục cho nhân vật, trang bị cho họ các đạo cụ, thách thức chơi những cách khác nhau và tìm kiếm niềm vui mới.

Game sẽ tiếp tục được thêm các bản nhạc, trang phục nhân vật và chương truyện mới để bạn thưởng thức.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 732 MB
  • Lượt xem: 150
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Azrael

Liên quan, thay thế