HATSUNE MIKU: COLORFUL STAGE! cho Android 2.4.0 Game âm nhạc đồ họa anime tuyệt đẹp

Tải về

5 (1) SEGA Miễn phí 312

Hatsune Miku: Colorful Stage là một game nhịp điệu trên di động mang đậm phong cách anime của Nhật Bản, đang được SEGA rục rịch ra mắt phiên bản tiếng Anh. Hiện game đang ở dạng Truy cập sớm để mọi người tải về và trải nghiệm trước.

Tận hưởng các trò chơi nhịp điệu hấp dẫn trong game HATSUNE MIKU: COLORFUL STAGE
Tận hưởng các trò chơi nhịp điệu hấp dẫn trong game HATSUNE MIKU: COLORFUL STAGE

Game âm nhạc Hatsune Miku Colorful Stage là phần phụ từ loạt game Hatsune Miku: Project DIVA của Sega. Trò chơi có sự góp mặt của các ca sĩ ảo như Hatsune Miku, Megurine Luka, Kagamine Rin và Len, Meiko và Kaito, với dàn diễn viên gồm 20 nhân vật gốc. Các nhân vật trong game được chia thành 5 nhóm và mỗi nhóm có một chủ đề.

Tải game Hatsune Miku Colorful Stage cho Android

Gặp gỡ các ca sĩ ảo
Gặp gỡ các ca sĩ ảo

Lấy bối cảnh thế giới thực, cụ thể là ở thành phố Tokyo và Yokohama. Trong trò chơi này, Hatsune Miku và những người bạn của cô ấy là ca sĩ ảo nổi tiếng. Họ hát các bài hát của những nhạc sĩ, người sáng tác nhạc trên khắp thế giới, nhưng họ cũng tồn tại trong Sekai. Đây là một thế giới bí ẩn khác với thế giới thực được tạo ra từ "cảm xúc thật" của một người, có nhiều hình ảnh xuất hiện dựa trên người đó.

Có nhiều Sekai nghĩa là có nhiều cảm xúc, và hình thức của nó thay đổi tùy thuộc cảm xúc của người đó. Vì vậy, trọng tâm của trò chơi là trên những nhân vật, bạn tham gia hành trình tìm kiếm những cảm xúc thực sự cùng với các ca sĩ ảo.

Game được thiết kế phong cách anime tuyệt đẹp
Game được thiết kế phong cách anime tuyệt đẹp

Để vào Sekai, người ta phải tìm và chơi bài hát "Untitled". Bài hát im lặng này không có giai điệu hoặc lời bài hát, được tạo ra cùng lúc với Sekai, và được đưa vào thiết bị của họ một cách bí ẩn. Nó có thể là bảng điều khiển trò chơi, điện thoại thông minh, đồng hồ thông minh, TV, máy tính bảng và máy tính. Khi chơi bài hát "Untitled", họ có thể du hành giữa thế giới thực và Sekai. Khi một người có thể khám phá ra cảm xúc thực sự của họ, bài hát sẽ có giai điệu và lời bài hát có thể chơi được.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.4.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 110 MB
  • Lượt xem: 783
  • Lượt tải: 312
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế