Lost in Harmony cho Android 2.3.0 Game âm nhạc kết hợp chạy bất tận hấp dẫn

Tải về

3 (1) Digixart Entertainment Miễn phí 04

Lost in Harmony là một game âm nhạc, nơi bạn sẽ chơi theo nhịp điệu và cùng 2 nhân vật chính là Kaito và Aya trượt ván những con đường, khu phố, công viên và các địa điểm đẹp như mơ. Kaito, người hùng trong câu chuyện này, lướt ván trượt, né tránh tất cả các chướng ngại vật cản đường trong khi cõng Aya đang ở trên lưng.

Chạy bất tận qua nhiều địa điểm tuyệt đẹp cùng 2 nhân vật Kaito và Aya trong game Lost in Harmony
Chạy bất tận qua nhiều địa điểm tuyệt đẹp cùng 2 nhân vật Kaito và Aya trong game Lost in Harmony

Gameplay của Lost in Harmony kết hợp các tính năng từ thể loại hành động chạy vô tận và game âm nhạc, mang đến cho người dùng trải nghiệm độc đáo. Vuốt ngón tay trên màn hình sẽ giúp di chuyển Kaito từ bên này sang bên khác để tránh chướng ngại vật xuất hiện trên đường đi.

Tuy nhiên, bạn cũng sẽ phải cố gắng theo kịp nhịp từng bài hát bằng cách định thời gian cho các lần nhấn vào những ngôi sao nhấp nháy khi chúng xuất hiện.

Kaito lướt ván và cõng Aya trên lưng
Kaito lướt ván và cõng Aya trên lưng

Với rất nhiều cấp độ khác nhau, bạn sẽ chơi với rất nhiều bản nhạc phổ biến. Hoặc người chơi có thể sử dụng trình biên tập cảnh để tạo ra các cấp độ mới, sử dụng bất kỳ bài hát nào mình thích có trong thiết bị. Điều đó có nghĩa là, bạn có thể chơi với mọi giai điệu mình muốn ở các cấp độ gần như vô hạn.

Cố gắng hoàn thành đường đua tố nhất, trong đồ họa tuyệt đẹp
Cố gắng hoàn thành đường đua tố nhất, trong đồ họa tuyệt đẹp

Tải game Lost in Harmony cho Android

Nói chung, Lost in Harmony là một game âm nhạc xuất sắc. Bạn sẽ tham gia vào một trò chơi âm nhạc, đồng thời thực hiện hành trình chạy bất tận, trong các khung cảnh tuyệt vời. Game khá vui và cũng đầy thách thức ngay cả với những người dày dạn kinh nghiệm.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 37 MB
  • Lượt xem: 36
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Lost in Harmony

Liên quan, thay thế