Bá Đạo 3Q cho Android 1.0 Game Tam Quốc phong cách Nhật Bản

Tải về

4 (1) Trường Kim Miễn phí 36 Dung lượng: 36 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên

Bá Đạo 3Q là game Tam Quốc đậm chất Nhật Bản, tái hiện những trận đánh kinh điển ngay trên chiếc dế yêu. Người chơi sẽ được sát cánh bên những thần tướng dũng mãnh, thực hiện những nhiệm vụ siêu khó để mang về những phần thưởng giá trị.

Bá Đạo 3Q
Tải Bá Đạo 3Q - Game nhập vai hành động kết hợp thẻ tướng.

Với hơn 150 danh tướng chuẩn nguyên tác Tam Quốc, mỗi vị tướng lại sở hữu lối đánh riêng cho người chơi thỏa sức kết hợp, xây dựng thành đội quân thật hùng mạnh. Người chơi còn được tự tay cường hóa, nâng cấp từng nhân vật để phát huy tối đa sức mạnh của cả đội hình. Bạn có thể chơi Bá Đạo 3Q trên cả điện thoại Android lẫn iOS.

Những tính năng đặc sắc trong game Bá Đạo 3Q cho Android

Hệ thống tướng

Bá Đạo 3Q mang tới hơn 150 danh tướng nổi tiếng thời Tam Quốc, được chia theo 5 màu tương ứng 5 phẩm chất: Lục, Lam, Tím, Cam, Đỏ. Phẩm chất tướng càng cao độ phát triển, lực chiến càng lớn. Tăng cấp tướng cần sử dụng kinh nghiệm đơn, cấp tướng không vượt quá cấp độ tài khoản. Khi tăng tới cấp nhất định có thể tiến hành đột phá tướng.

Hệ thống tướng

Bảo vật

Bảo vật là trang bị đặc biệt cho mỗi võ tướng, giúp tăng sức mạnh lên đáng kể. Mỗi võ tướng đều có thể sử dụng tất cả các loại bảo vật, nhưng sử dụng đúng bảo vật của võ tướng thì mới phát huy tối đa sức mạnh.

Bảo vật

Bách Chiến Tháp

Bách Chiến Tháp là một tính năng cực hấp dẫn, nơi người chơi sẽ phải đối đầu với những thử thách khốc liệt. Vượt Bách Chiến Tháp có thể tích lũy điểm, mua trang bị, vật phẩm trong Shop Chiến Tháp.

Bách Chiến Tháp

Lãnh địa

Lãnh đại là nguồn bổ sung tài nguyên không thể thiếu của mỗi người chơi. Để tiến hành đánh chiến Lãnh Địa, mỗi người cần chuẩn bị đầy đủ sức mạnh của đội hình chiến tướng. Chọn Mạo Hiểm, rồi vào Lãnh Địa.

Lãnh địa

Với lối chơi ARPG độc đáo, mang lại cảm giác chặt chém đã tay. Bá Đạo 3Q là game thẻ tướng đáng để trải nghiệm trong nửa đầu năm 2018 này!

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 36 MB
  • Lượt xem: 131
  • Lượt tải: 36
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm