Loạn Chiến Tam Quốc cho Android 1.04 Game chiến thuật Tam Quốc

Tải về

3 (1) Funtap Miễn phí 63

Loạn Chiến Tam Quốc là game chiến thuật cực kỳ hấp dẫn, xây dựng theo bộ tiểu thuyết Tam Quốc Diễn Nghĩa. Lấy bối cảnh thời quốc chiến rối ren, loạn lạc nhưng đầy hào hùng mở ra thế giới Tam Quốc chân thực ngay trên chiếc dế yêu của mỗi người.

Tải Loạn Chiến Tam Quốc - Game ARPG đề tài Tam Quốc
Tải Loạn Chiến Tam Quốc - Game ARPG đề tài Tam Quốc

Với hơn 300 danh tướng nổi tiếng thời Tam Quốc đang chờ bạn thống lĩnh như: Quan Vũ, Trương Phi, Lã Bố, Chu Du, Tôn Sách, Tào Tháo… Cùng hàng loạt tính năng hấp dẫn, hàng ngàn phụ bản cho bạn tham chiến cả ngày mà không hề nhàm chán. Bạn có thể chơi Loạn Chiến Tam Quốc trên cả điện thoại Android và iOS.

Tính năng đặc sắc trong game Loạn Chiến Tam Quốc cho Android

Bang Chiến

Khi người chơi đạt cấp 35 sẽ mở tính năng Bang Chiến, diễn ra từ 21h00 - 21h30 thứ 4 và thứ 7 hàng tuần. Có 3 loại mỏ tài nguyên là Thục Hán, Tào Ngụy và Đông Ngô tương ứng với 3 loại phần thưởng khác nhau. Cần phân bổ thành viên hợp lý để chiếm giữ các mỏ tài nguyên một cách hiệu quả.

Tải Loạn Chiến Tam Quốc - Game ARPG đề tài Tam Quốc
Tải Loạn Chiến Tam Quốc

Đấu Trường

Đấu Trường là nơi cho bạn so tài cao thấp cùng những người chơi khác, để nhận được nhiều phần thưởng giá trị. Mỗi ngày có 5 lượt khiêu chiến miễn phí. Sau khi chiến đấu 1 trận, nếu thất bại sẽ phải đợi 5 phút sau mới có thể tiếp tục chiến đấu hoặc trả phí trực tiếp để có thể khiêu chiến ngay. Người chơi nên chọn đối thủ có lực chiến thấp hơn và các võ tướng có sao thấp để dễ chiến thắng.

Phụ bản Tổ Đội

Phụ bản Tổ đội có 4 loại, 2 phụ bản mở hàng ngày, 2 phụ bản mở vào các ngày chỉ định. Phần thưởng là: Nguyên liệu Mệnh Cách và Tinh Thạch Kinh Nghiệm. Mỗi loại phụ bản được tham gia 2 lần/ngày. Người chơi đạt Vip 5 có thể nhận gấp đôi phần thưởng.

Tải Loạn Chiến Tam Quốc - Game ARPG đề tài Tam Quốc
Game ARPG đề tài Tam Quốc

Khiêu Chiến Thiên Tận

Khi người chơi đạt cấp 27 trở lên sẽ mở tính năng Khiêu Chiến Thiên Tận, mỗi ngày sẽ mở 2 lượt đánh boss từ 11h00 - 11h30 và 20h00 - 20h30. Khi bị Boss đánh chết, cần 3 phút để hồi sinh hoặc sử dụng trực tiếp KNB để hồi sinh nhanh. Top sát thương Boss sẽ nhận phần thưởng là mảnh Tướng, Danh Vọng và Chinh Lục Ấn Ký.

Sử dụng đề tài Tam Quốc quen thuộc, nhưng phong cách hoàn toàn mới lạ, Loạn Chiến Tam Quốc hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi những giây phút giải trí cực kỳ thú vị.

Tính năng mới Loạn Chiến Tam Quốc

Mở Quốc Chiến - Thống Nhất Thiên Hạ

  • Với những game thủ thích thử thách về mặt chiến thuật và mong muốn được cọ xát, đọ sức với người chơi khác thì đây chắc chắn sẽ vô cùng mạnh.

Mở Phản Quốc Lệnh (vật phẩm đổi nước)

  • Sẽ được mở bán sau

Mở tính năng Trùng Sinh

  • Tính năng Trùng Sinh để người chơi có thêm nhiều lựa chọn tăng cường sức mạnh cho đội hình của mình.

Bổ sung tướng mới: Thủy Kính (rank SS)

  • Được phân loại vào Tướng của Quần Hùng, Thủy Kính đóng vai trò đúng như một vị tướng sát thương phép chủ đạo. Thủy Kính sẽ phù hợp với những đội hình có bảo kê tốt để đảm bảo có thể gây sát thương lớn nhất mà không bị quân địch tiêu diệt nhanh chóng.

Cập nhật tướng mới Tư Mã Ý (được mở vào ngày 22 sau khi mở máy chủ).

  • Tướng mới Tư Mã Ý cũng đã được xuất trận trong phiên bản Big Update này. Thông tin cơ bản về Tư Mã Ý có thể kể tới như đây là một vị tướng hạng SS, cũng là sát thương phép chủ đạo.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.04
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 350
  • Lượt tải: 63
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm