Babbel for Windows Phone 1.1.0.0 Học từ vựng tiếng Anh trên Windows Phone

Tải về

2,7 (3) Lesson Nine Miễn phí 1.379 Dung lượng: 142 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Phone 8

Giờ đây, bạn có thể học tiếng Anh tương tác, nhanh chóng và thú vị với ứng dụng Learn English. Tải ứng dụng luyện từ vựng miễn phí ngay bây giờ. Học ở nhà hoặc ở bất kỳ đâu. Ứng dụng này có những bài tập tương tác cho tới những bài có hệ thống nhằm củng cố kiến thức và cải thiện khả năng phát âm cho người học. Học tiếng Anh thật dễ dàng với babbel.com, một trong những nền tảng học ngoại ngữ lớn nhất thế giới hiện nay.

  • 3000 từ vựng kèm theo hình ảnh, phát âm và câu ví dụ.
  • Tích hợp quản lý.
  • Không cần kết nối internet.
  • Từ vựng cơ bản và nâng cao.
  • Rất nhiều theme và danh mục phụ.
  • Hoàn toàn miễn phí.

Bạn có thể thử gói từ vựng đầu tiên trong bất kỳ danh mục nào. Để truy cập vào tất cả các gói và tính năng Review Manager, người dùng chỉ việc tạo tài khoản Babbel miễn phí. Học bằng cách này sẽ giúp lưu lại quá trình học từ vựng và bạn sẽ dễ dàng theo dõi sự tiến bộ của mình. Hỗ trợ mở tài khoản bên trong ứng dụng và hoàn toàn miễn phí.

Ứng dụng Babbel hỗ trợ các tiếng Anh, Tây Ban Nha, Pháp, Ý, Đức, Bồ Đào Nha, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ, Ba Lan, Hà Lan và Indonesia.

Babbel for Windows PhoneBabbel for Windows PhoneBabbel for Windows Phone

Học ngoại ngữ trực tuyến

Babbel là cách mới để học ngoại ngữ. Hệ thống học toàn diện sẽ kết hợp những phương pháp giáo dục hiệu quả cùng công nghệ tiên tiến. Các bài học tương tác trực tuyến sẽ cải thiện ngữ pháp, vốn từ vựng và kỹ năng phát âm của bạn trong thời gian ngắn. Người dùng sẽ thấy mình tiến bộ nhanh và cảm thấy hài lòng với điều này.

Rèn luyện phát âm

Với công cụ nhận diện giọng nói được tích hợp, người dùng có thể kiểm tra và thực hành phát âm. Công việc được thực hiện trực tiếp trên trình duyệt. Bạn chỉ việc sắm cho mình một chiếc microphone và trình Flash-Player mới nhất.

Review Manager

Babbel hiểu được bạn đã học được điều gì và vấn đề của bạn nằm ở đâu. Tính năng Review Manager sẽ điều chỉnh các bài thực hành dựa theo khoảng thời gian cách đều, được thiết kế nhằm tối ưu hóa cho bộ nhớ con người.

Trực tuyến, trên máy tính, di động

Có nhiều cách sử dụng Babbel để bạn có thể học khi đang di chuyển hoặc tận dụng thời gian rỗi. Trước tiên, Babbel.com là website đa phương tiện có thể truy cập từ bất kỳ máy tính nào có kết nối internet. Tiếp đến, với Babbel Mobile, bạn có thể học ngoại ngữ với bất kỳ thiết bị di động nào. Làm một việc gì đó thật hữu ích trong khoảng thời gian trống: Học tiếng Anh.

Học tiếng Anh hiệu quả và thú vị

Các bài thực hành và khóa học sống động, tương tác giúp việc học thú vị hơn và hiệu quả hơn. Babbel mang lại tất cả các tài liệu học hành, từ các khóa cho người mới học và rèn luyện từ vựng cho tới ngữ pháp và cụm từ thực tế. Hệ thống sẽ cập nhật level hiện tại và gợi ý một loạt các bài học phù hợp với sở thích và kiến thức học viên.

Giáo dục bằng công nghệ

Babbel tận dụng công nghệ đỉnh cao để giúp việc học ngoại ngữ dễ dàng và thuận tiện hơn. Phần mềm internet, hiện đại cùng các thiết bị di động mang lại cách học tiếng mới mẻ và thú vị hơn. Babbel khai thác những công nghệ này và kết hợp chúng với những với những phương pháp học ngoại ngữ hiệu quả nhất hiện nay. Kết quả mang lại là hệ thống toàn diện, giúp việc học hành thoải mái hơn.

Lam Le

2,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 142 MB
  • Lượt xem: 1.458
  • Lượt tải: 1.379
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm