Perfect Dictionary Ứng dụng từ điển đa ngôn ngữ hoàn toàn miễn phí

Tải về

4,7 (3) Perfect Thumb Miễn phí 189 Dung lượng: 4,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Perfect Dictionary là ứng dụng từ điển hoàn hảo cho Windows và Windows Phone đúng như tên gọi của nó. Người dùng sẽ có trải nghiệm tra từ điển mới lạ và tiện dụng đến bất ngờ.

Sử dụng Perfect Dictionary, bạn có thể tiếp cận với nhiều ngôn ngữ trên thế giới chỉ bằng vài cú nhấp chuột
Sử dụng Perfect Dictionary, bạn có thể tiếp cận với nhiều ngôn ngữ trên thế giới chỉ bằng vài cú nhấp chuột

Perfect Dictionary cung cấp cho người dùng cuốn từ điển ngoại tuyến với trên 50 ngôn ngữ có thể tìm kiếm cùng một lúc. Ứng dụng cũng hỗ trợ âm thanh hướng dẫn phát âm chuẩn cho từng từ và tính năng đánh dấu từ ưa thích gắn lên màn hình khởi động.

Tương tự như các ứng dụng khác của hãng Perfect Thumps, Perfect Dictionary có giao diện đơn giản, sắp xếp hợp lý nhưng vẫn vô cùng bắt mắt. Từ khi ra đời, ứng dụng đã được đánh giá là một trong những từ điển thân thiện với hệ điều hành Windows và Windows Phone.

Khi lần đầu khởi động ứng dụng, người dùng cần lựa chọn từ điển phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bạn chỉ cần nhấp chuột và chọn ngôn ngữ nguồn và ngôn ngữ đích cần dịch. Perfect Dictionary hỗ trợ trên 50 ngôn ngữ bao gồm: Tiếng Anh, Tiếng Ả Rập, Tiếng Trung Quốc giản thể, Tiếng Đài Loan, Hà Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Ý, Italiano, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, tiếng Nga,Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ, Indonesia, Việt Nam, Ba Lan, Polski, Ucraina, Séc, Estonia, Eesti, Bulgaria, Croatia, Phần Lan, Suomi, Hungary, Magyar, Latvia, Lithuania, tiếng Mã Lai, Bahasa Melayu, Tiếng Thái, Nam Phi, Đan Mạch, Dansk, Serbia, Tiếng Việt, Na Uy, Norsk, Kiswahili, Tiếng Albania, Shqip, Basque, Euskara, Catalan, Tiếng Hin-ddi, Iceland, Ireland, Gaeilge, Occitan, Ba Tư, Rumani, Slovenia và Guarani,...

Mỗi ngôn ngữ hỗ trợ rất nhiều loại từ điển khác nhau để người dùng chọn và tải về máy bao nhiêu tùy thích. Kích thước phổ biến của các từ điển này là khoảng từ 1 đến 15MB.

Chức năng gợi ý tìm kiếm tiện íchChức năng gợi ý tìm kiếm tiện ích

Khi quá trình tải từ điển hoàn thành, người dùng có thể sử dụng ngay lập tức. Ở phần trên cùng của màn hình chính, người dùng sẽ thấy một ô để gõ từ tìm kiếm. Khi gõ, từ điển sẽ tự động hiện ra các từ gợi ý bên dưới giúp bạn chọn nhanh từ cần tìm cả khi không nhớ rõ cách viết. Nếu một từ nào đó không xuất hiện trên hệ thống tìm kiếm thì rất có thể nó không có trong dữ liệu từ điển.

Mỗi từ trên từ điển đều được giải nghĩa chi tiết kèm hướng dẫn phát âm
Mỗi từ trên từ điển đều được giải nghĩa chi tiết kèm hướng dẫn phát âm

Màn hình dịch sẽ hiển thị nội dung chi tiết với đầy đủ ngữ nghĩa và cách dùng từ đó. Nếu người dùng muốn nghe cách phát âm thì chỉ cần nhấn vào nút audio (có hình cái loa) ở phần trên cùng của màn hình. Ngoài ra, nếu muốn thêm từ đó vào danh mục ưa thích, bạn chỉ cần tích biểu tượng ngôi sao thế là xong.

Nhấn vào nút ba chấm sẽ đưa người dùng đến phần tùy chỉnh các chức năng của Perfect Dictionary bao gồm quản lý từ điển, thiết lập cài đặt, xem thêm nhiều ứng dụng của Perfect Thumb và About Screen. Trong phần cài đặt, người dùng có thể thay đổi nền giao diện, ngôn ngữ hiển thị, bật, tắt hay xóa lịch sử tìm kiếm.

Thay đổi giao diện ứng dụng theo ý muốn
Thay đổi giao diện ứng dụng theo ý muốn

Tính năng nổi bật của ứng dụng từ điển đa ngôn ngữ Perfect Dictionary

  • Tự động gợi ý từ tìm kiếm cho người dùng khi gõ.
  • Hỗ trợ xem lại lịch sử từ tìm kiếm mọi lúc mọi nơi.
  • Đánh dấu và thêm từ vào mục ưa thích trên màn hình khởi động.
  • Nghe phát âm chuẩn của từng từ được tra.

Những thay đổi ở phiên bản mới của ứng dụng từ điển đa ngôn ngữ Perfect Dictionary

  • Khắc phục các lỗi bug.
  • Hỗ trợ thêm từ điển Tiếng Trung Quốc, Tây Ban Nha, Hàn Quốc.
  • Bổ sung thêm ngôn ngữ Tiếng Nga, Tiếng Azerbaijan và Tiếng Trung giản thể cho GUI.
  • Tùy chỉnh font chữ.

Nếu bạn đang có nhu cầu học Tiếng Anh hay muốn mở rộng vốn ngoại ngữ của mình mà không cần phải bỏ ra quá nhiều chi phí, thì Perfect Dictionary là ứng dụng từ điển đa ngôn ngữ thông minh và hoàn toàn miễn phí hữu ích cho người học ngoại ngữ.

Nguyễn Loan

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4,2 MB
  • Lượt xem: 283
  • Lượt tải: 189
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm