Bác sĩ luật sư Phim Hàn Quốc - Doctor Lawyer

8/10 (3) Lượt xem: 46 Phát hành: MBC Năm: 3/6/2022 Đạo diễn: Lee Yong Seok

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Bác sĩ luật sư - Doctor Lawyerphim tâm lý hình sự gay cấn của Hàn Quốc sẽ lên sóng vào tháng 6/2022. Phim Bác sĩ luật sư đánh dấu màn tái xuất màn ảnh nhỏ của tài tử So Ji Sub, bộ phim xoay quanh câu chuyện về cuộc đời của bác sĩ phẫu thuật y khoa thiên tài Han Yi Han với sự tham gia của các diễn viên: So Ji-Sub, Shin Sung-Rok, Im Soo-Hyang.

Phim Bác sĩ luật sư là câu chuyện Han Yi-Han là một bác sĩ phẫu thuật ưu tú từng tốt nghiệp thủ khoa trường Y hàng đầu Hàn Quốc và chuyên về hai khoa: phẫu thuật tổng quát và phẫu thuật lồng ngực. Tuy nhiên anh đã mất tất cả do một thao tác không xác định trong cuộc phẫu thuật của mình.

Với sự giúp đỡ của Geum Seok Young - một công tố viên nhiệt huyết và tin tưởng vào công lý, cũng là người đã mất gia đình và người yêu duy nhất của mình qua cuộc phẫu thuật đó. Han Yi Han hướng tới việc trừng phạt những kẻ tin rằng tầm quan trọng của cuộc đời một người có thể được xếp hạng dựa trên sự giàu có và quyền lực của họ.

Trailer phim Bác sĩ luật sư

Thông tin thêm phim Bác sĩ luật sư

Thời lượng:16 tập
Diễn viên:So Ji-Sub, Shin Sung-Rok, Im Soo-Hyang
Đạo diễn:Lee Yong Seok
Năm phát hành:3/6/2022
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Bác sĩ luật sư

Poster phim Bác sĩ luật sư
Poster phim Bác sĩ luật sư
  • 1.760 lượt xem
Link xem Bác sĩ luật sư
Đang cập nhật