Quyết tâm chia tay Phim thắng giải Đạo diễn xuất sắc tại LHP Cannes 2022 - Decision To Leave

6/10 (1) Lượt xem: 162 Phát hành: CJ Entertainment Năm: 15/07/2022 Đạo diễn: Park Chan Wook

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Quyết tâm chia tay - Decision To Leavephim tâm lý tình cảm của Hàn Quốc vừa thắng giải Đạo diễn xuất sắc tại LHP Cannes 2022. Phim Quyết tâm chia tay là tác phẩm mới nhất của đạo diễn nổi tiếng Hàn Quốc Park Chan Wook, với sự thể hiện xuất sắc của hai diễn viên chính Thang Duy và Park Hae Il - đây cũng là một trong số các tác phẩm tranh giải Cành cọ vàng tại LHP Cannes lần thứ 75 vừa qua.

Quyết tâm chia tay mở đầu bằng cái chết của một người đàn ông rơi xuống từ vách núi. Khi thanh tra cảnh sát Hae Joon lần đầu gặp gỡ Seo Rae - vợ của nạn nhân, cô ta không hề tỏ ra bất ngờ hay đau khổ trước cái chết của chồng mình. Chính bởi thái độ và cách cư xử lạnh lùng, Seo Rae trở thành nghi phạm chính trong vụ án. Cô gái bí ẩn và kỳ lạ này lôi cuốn sự chú ý của Hae Joon. Từ đây, những cảm xúc và sự quan tâm nảy sinh giữa họ, vượt qua cả giới hạn của một thanh tra cảnh sát và nghi phạm giết người.

Trailer phim Quyết tâm chia tay

Thông tin thêm phim Quyết tâm chia tay

Thời lượng:110 phút
Diễn viên:Tang Wei, Park Hae Il
Đạo diễn:Park Chan Wook
Năm phát hành:15/07/2022
Giới hạn tuổi:16

Một số Poster, hình ảnh phim Quyết tâm chia tay

Poster phim Quyết tâm chia tay
Poster phim Quyết tâm chia tay
  • 554 lượt xem
Link xem Quyết tâm chia tay