Backup Made Simple 5.1

Tải về

4,5 (2) Willow Creek Software Dùng thử 1.791 Dung lượng: 2,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 98/Me/NT/2000/XP/2003 Server/Vista

Backup Made Simple là chương trình lưu trữ dữ liệu dự phòng vào DVD thật dễ dàng. Vì bất kỳ lúc nào, máy tính cũng có thể gặp lỗi và bạn sẽ không còn tìm thấy những thông tin quý báu của mình nữa. Một trong những phương tiện lưu trữ dung lượng lớn, kích thước nhỏ, đồng thời giá thành khá rẻ chính là các chủng loại đĩa DVD. Backup Made Simple là một chương trình lưu dự phòng được thiết kế có thể hoạt động với hầu hết các loại đĩa DVD-RW, DVD+RW, DVD-R, DVD+R, CD-RW, CD-R.

1. Khởi động chương trình
Sau khi cài đặt, khởi động chương trình và chọn chức năng đầu tiên Make Backup Or Synchronize.

2. Lưu lên ổ đĩa DVD nào?
Ở bước thứ hai, chọn cách hoạt động của chương trình là Use Wizard..., chọn ổ đĩa CD/ DVD dùng làm nơi ghi dữ liệu dự phòng, cũng như loại tác vụ cần thực hiện: tạo bản lưu, tiếp tục lần lưu dự phòng bị gián đoạn trước đây, hay đồng bộ hóa nội dung hai thư mục.

3. Đặt tên cho tác vụ

Do có thể tạo nhiều tác vụ để thực hiện vào từng thời điểm riêng biệt, bạn cần đặt tên gợi nhớ cho từng tác vụ đó.

4. Chọn lựa phương cách lưu trữ
Có nhiều chọn lựa khác nhau để bạn chọn trong bước này, tùy thuộc vào kinh nghiệm sử dụng máy tính và lưu trữ dữ liệu của bạn mà bấm vào nút thích hợp. Lựa chọn trên cùng được xem là phù hợp với đa số người dùng.

5. Các định dạng tập tin cần dự phòng
Với cách chọn lựa ở bước trên, bạn được quyền chọn lựa các định dạng tập tin cần lưu trữ trong toàn bộ máy tính. Một lựa chọn quan trọng nữa là về thời điểm tập tin bị sửa đổi tính theo số ngày và cuối cùng là lựa chọn cao cấp cho phép gõ vào phần đuôi tập tin mà bạn muốn lưu lại.

6. Tính toán dung lượng và tiến hành lưu trữ
Bấm nút Space Needed to Back Up SubFolder để tính toán dung lượng đĩa CD/DVD cần dùng cho từng thư mục. Đặt CD/DVD ghi được vào ổ đĩa rồi bấm nút Make Backup để bắt đầu.

Tổng hợp

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 2,9 MB
  • Lượt xem: 1.802
  • Lượt tải: 1.791
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 98/Me/NT/2000/XP/2003 Server/Vista
Liên kết tải về
Link Download chính thức: