Run Sausage Run cho Android 1.5.1 Game chạy trốn khỏi căn bếp ác mộng

Tải về

1 (1) Crazy Labs Miễn phí 44

Run Sausage Run là một game cực vui, cực thú vị cho điện thoại. Hãy tham gia cuộc chạy trốn cùng cây xúc xích để tránh bị những con dao xẻ thịt hay bị nướng chín trong căn bếp kinh hoàng.

Chạy trốn khỏi căn bếp kinh hoàng Bạn có thể chết bất cứ lúc nào
Chạy trốn khỏi căn bếp kinh hoàng trong game siêu nhộn Run Sausage Run

Căn bếp ấm cúng nơi con người tạo ra những món ăn thơm ngon bỗng trở thành cuộc chiến đẫm máu kinh hoàng trong game Run Sausage Run. Trong sân chơi này, bạn sẽ là một cây xúc xích đáng thương phải chạy trốn vô vàn cạm bẫy trong căn bếp đáng sợ để bảo toàn mạng sống.

Mỗi cạm bẫy được tính là 1 điểm. Đi được càng xa, tránh được càng nhiều cạm bẫy thì bạn càng được nhiều điểm.

Trên con đường cạm bẫy bạn sẽ thấy vô số thứ có thể giết chết bạn, như những con dao sắc lẹm sẵn sàng cắt lát, băm nhỏ bạn, hay bếp lửa nóng bỏng, những chiếc múa giã thịt chết người...

Trên đường chạy, bạn sẽ có cơ hội nhặt được coin vàng để mua chiếc bánh thép hoặc tăng cường sức mạnh chống lại các cạm bẫy.

Vô số cạm bẫy đang chờ đón bạn Thu thập các bổ trợ
Vô số cạm bẫy đang chờ đón bạn

Nếu không muốn là xúc xích, bạn có thể chọn trở thành một chiếc lạp xưởng, xúc xích máu (blutwurst), xúc xích trắng (weisswurst), thịt xông khói, thanh socola hoặc thậm chí là đoạn ống nước hay chàng cao bồi. Game có vô số skin cho bạn lựa chọn.

Hãy biến hành trình trong Run Sausage Run trở thành một cuộc phiêu lưu thú vị thay vì cơn ác mộng. Để làm được vậy, người chơi cần thật tỉnh táo, nhanh tay, nhanh mắt để tránh hết mối nguy này đến cạm bẫy nọ.

Game có lối chơi cực vui sẽ khiến bạn nghiện ngay chỉ sau vài lần thử. Thêm vào đó, đồ họa game đẹp mắt, hình ảnh ngộ nghĩnh và màu sắc sặc sỡ sẽ khiến cho bạn không thể ngừng chơi.

Vô số skin cho bạn thay đổi đồ họa đẹp
Vô số skin cho bạn thay đổi

Thông tin về nhà phát triển

Crazy Labs là một thương hiệu game casual, công ty con của nhà phát triển và phát hành những trò chơi vui nhộn và gây nghiện TabTale. Crazy Labs hợp tác với các studio phát triển độc lập trên toàn cầu để tạo ra những nội dung di động hấp dẫn người dùng mọi lứa tuổi.

Lưu ý:

Game Run Sausage Run được cung cấp miễn phí để chơi nhưng một số item trong game yêu cầu phải trả tiền thật mới được sử dụng. Bạn có thể hạn chế tính năng mua hàng trong ứng dụng bằng cách tắt trên thiết bị.

Khi sử dụng ứng dụng này, bạn cần tuân theo Điều khoản sử dụng của TabTale tại http://tabtale.com/terms-of-use/

Ứng dụng có thể bao gồm quảng cáo của bên thứ 3 và hướng người dùng đến trang web hay ứng dụng của đối tác của TabTale.

Tính năng mới

  • Double win: một cách mới để nhân đôi số coin của bạn.
  • Vá lỗi.

Tống Hoa

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 454
  • Lượt tải: 44
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm