Color Road cho Android 2.0.1 Game di chuyển bóng màu siêu vui

Tải về

3 (1) VOODOO Miễn phí 66 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Color Road là một game hành động vui và đơn giản của VOODOO. Bạn sẽ điều khiển trái bóng màu sắc đi trên con đường trải dài bất tận, va vào những bóng cùng màu, tránh bóng màu khác để cố gắng đi xa nhất, ghi nhiều điểm nhất.

Di chuyển bóng trên con đường màu sắc Va với bóng cùng màu, tránh bóng khác màu
Di chuyển bóng trên con đường màu sắc, va với bóng cùng màu, tránh bóng khác màu

Sau thành công liên tiếp của những tựa game độc và lạ gây sốt trong cộng đồng mạng như Helix Jump, Stack Jump, Snake vs Block... VOODOO đã dần khẳng định tên tuổi, đồng thời cho mọi người thấy sự sáng tạo vô hạn của mình. Tiêu chí phát triển game của VOODOO là đơn giản, dễ chơi và cuốn hút. Không cần quá phức tạp về thao tác chơi, không cần đồ họa cầu kỳ, các trò chơi của hãng chinh phục người chơi nhờ tính giải trí cao, dễ hiểu và đơn giản tới mức ai cũng có thể chơi được nhưng lại cực kỳ hấp dẫn và gây nghiện.

Color Road cũng là một game như vậy! Tham gia game, bạn sẽ điều khiển một trái bóng màu sắc đi trên con đường trải dài bất tận. Trên con đường đó sẽ có rất nhiều bóng màu sắc khác nhau. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển bóng va vào bóng cùng màu, tránh các bóng màu khác.

Nghe có vẻ dễ nhưng để đạt được điểm cao thì chắc chắn bạn phải có khả năng nhận diện màu sắc cực tốt và tốc độ phản ứng cực nhanh. Tốc độ bóng đi chuyển sẽ tăng dần theo thời gian và thách thức cũng khó dần.

Bóng đổi sang màu tương ứng với màu của hình tam giác trên rào chắn Ghi càng nhiều điểm càng tốt
Bóng đổi sang màu tương ứng với màu của hình tam giác trên rào chắn

Tải game Color Road VOODOO cho Android

Viên bóng của bạn sẽ liên tục đổi màu khi đi qua rào chắn hình tam giác có màu tương ứng. Thêm nữa, càng đi được quãng đường càng xa, bạn sẽ thấy những viên bóng màu khác trên đường bị sắp xếp xen kẽ nhau, hoặc không đứng im mà di chuyển lung tung nên rất dễ va phải. Khi đó, game over là điều tất yếu.

Về đồ họa, game hành động Color Road được thiết kế đơn giản, chỉ gồm con đường ngoằn ngoèo và những viên bóng đủ màu sắc. Màu sắc của đường, background cũng được thay đổi liên tục giúp tăng trải nghiệm chơi game. Trò chơi hoạt động khá ổn định và mượt mà, kết hợp cùng âm nhạc cuốn hút khiến bạn cứ chơi mãi không chán dù phải replay không biết bao nhiêu lần đến mức “nghiền” game luôn.

Tính năng mới

Thêm đuôi cho bóng và tính năng hồi sinh mạng.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 214
  • Lượt tải: 66
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm