Balls'n Ropes cho Android 7.6 Game bóng nảy trên dây vui nhộn

Tải về

3 (1) Rollic Games Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Balls'n Ropes là một game casual vui nhộn, hoàn toàn miễn phí trên di động, kiểm tra kiến thức vật lý của bạn theo cách thú vị. Trong game, nhiệm vụ của người chơi là cho các quả bóng nảy trên các đoạn dây cao su và tính toán đường đi của bóng để tạo thành vòng lặp và ghi điểm.

Tạo ra vòng lặp của bạn trong game Balls n Ropes 

Hãy cố gắng tăng điểm số để kiếm tiền trong trò chơi và mở khóa những bổ trợ sức mạnh mới để đẩy nhanh tiến độ. Game Balls'n Ropes nghe có vẻ đơn giản nhưng rất khó để thực hiện chính xác.

Tương tự các trò chơi dựa trên vật lý khác như Where's My Water?Cut the Rope, Balls'n Ropes yêu cầu một chút kiến thức về vật lý và hình học. Người chơi cần tìm ra góc chính xác và số lượng dây thừng chính xác cần thiết để tạo ra các vòng lặp.

Cách chơi game Balls’n Ropes

Trong game, bạn sẽ thấy một dòng các quả bóng được thả rơi liên tục. Chúng sẽ nảy trên các sợi dây và tạo ra 1$ cho mỗi lần nảy. Bạn có thể di chuyển một sợi dây xung quanh màn hình của mình và kéo dài nó để tìm kích thước và góc hoàn hảo để từng quả bóng nảy lên. Càng nảy được nhiều lần thì bạn càng kiếm được nhiều tiền.

Để tăng level, bạn cần phải tạo ra tiền. Do đó, hãy cố gắng làm càng nhiều quả bóng bật trên dây càng tốt. Lý tưởng nhất là bạn tạo ra một vòng lặp vô tận, trong đó các quả bóng nảy từ sợi dây này sang sợi dây khác mà không bị rơi. Do đó, bạn kiếm được nhiều tiền nhất mà không tốn nhiều công sức.

Mỗi lần bóng nảy trên dây bạn sẽ nhận được 1 xu

Tối đa hóa thu nhập trong Balls’n Ropes

Trong Balls'n Ropes, bạn bắt đầu mỗi giai đoạn với một sợi dây. Số tiền kiếm được từ mỗi quả bóng nảy trên dây sẽ cho phép bạn mua thêm dây, giúp tăng khả năng kiếm tiền. Ngoài ra, người chơi cũng có thể mua các loại bóng mới.

Bạn cũng có thể kiếm được nhiều tiền hơn bằng cách tạo các vòng lặp khác nhau. Ví dụ, khi ba quả bóng được kết hợp với nhau, một loại bóng mới sẽ được tạo ra. Nhờ đó, bạn không cần mua bóng mới. Tất cả số tiền kiếm được sẽ được dùng để hoàn thành level.

Tính năng nổi bật của game Balls'n Ropes cho Android

  • Kiếm tiền bằng cách làm cho các quả bóng nảy trên những đoạn dây cao su.
  • Tạo vòng lặp theo cách của riêng bạn và kiếm tiền.
  • Thêm và hợp nhất các quả bóng để tạo giá trị.

Khi đã hiểu rõ về trò chơi, Balls'n Ropes sẽ cực kỳ gây nghiện. Hãy nhanh chóng làm chủ từng giai đoạn và kiếm càng nhiều tiền càng tốt khi bạn khám phá các vòng lặp mới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 7.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Balls'n Ropes

Liên quan, thay thế