Little Triangle cho iOS 1.0.2 Game Tam giác nhỏ phiêu lưu platform vui nhộn

Tải về

3 (1) COTTONGAME Miễn phí

Nếu bạn là người yêu thích các trò chơi tiệc tùng vui nhộn hay thể loại phiêu lưu vượt chướng ngại nguy hiểm, vậy thì hãy chơi thử ngay game Little Triangle - trò chơi platform vui nhộn nhưng cực kỳ hại não, có chế độ Battle Royale nhỏ.

Phiêu lưu cùng tam giác nhỏ qua nhiều khu vực khác nhau trong game Little Triangle
Phiêu lưu cùng tam giác nhỏ qua nhiều khu vực khác nhau trong game Little Triangle

Trong game Little Triangle, bạn vào vai một tam giác nhỏ có nhiệm vụ mang lại sự thịnh vượng và yên bình cho vương quốc Trangle. Để làm điều đó, bạn cần di chuyển qua nhiều bẫy khác nhau và chống lại kẻ thù tấn công bằng cách nhảy thật khéo léo.

Tải game Little Triangle cho iOS

Trò chơi cung cấp hơn 60 giao diện tam giác dễ thương và vui nhộn, vô số NPC, nhiều tên trùm và thiết kế màn chơi thú vị với vô số chi tiết, hoàn toàn thủ công. Game cực dễ chơi và cho bạn tận hưởng niềm vui ngay lập tức, dù là chơi nhiều người hay ở chế độ solo.

Điều khiển trò chơi đơn giản, nhân vật phiêu lưu bằng cách nhảy
Điều khiển trò chơi đơn giản, nhân vật phiêu lưu bằng cách nhảy

Ở chế độ platformer, các hành động chủ yếu là nhảy, với 2 mức độ khó là thông thường và khó để người chơi lựa chọn. Bạn có thể chơi một mình hoặc mời tối đa 4 người bạn để bắt đầu game nhiều người chơi.

Gameplay của Little Triangle cũng khá đơn giản, chỉ cần điều khiển tam giác nhỏ vượt qua các cấp độ bằng cách nhảy hoặc nhảy đúp. Tuy nhiên, cũng có khá nhiều khó khăn, bởi mỗi cấp độ có thiết kế khác nhau đáng kể.

Trò chơi đưa ra một mức độ khó nhất định và một sai sót nhỏ cũng có thể khiến bạn phải chơi lại
Trò chơi đưa ra một mức độ khó nhất định và một sai sót nhỏ cũng có thể khiến bạn phải chơi lại

Battle Royale mini là một chế độ nâng cao trong Little Triangle, với các cơ chế khác nhau và nhằm mục đích mang lại trải nghiệm vui nhộn. Việc di chuyển và nhảy cũng giống như chế độ platformer, nhưng để giành chiến thắng, bạn phải học cách tấn công và ẩn nấp. Nhiều người đánh giá đây là chế độ hấp dẫn nhất cho bạn có thể tận hưởng niềm vui cùng với bạn bè và gia đình.

Gamer có thể tấn công đối thủ bằng cách nhảy lên đầu họ hoặc sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau, các cơ chế khác nhau trong mỗi bản đồ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,3 GB
  • Lượt xem: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.5 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Little Triangle

Liên quan, thay thế