Band Stars cho iOS 1.4.3 Game quản lý ban nhạc nổi tiếng trên iPhone/iPad

Tải về

4,7 (3) Halfbrick Studios Miễn phí 63 Dung lượng: 87,3 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 5.0 or later

Band Stars for iOS là một tựa game mô phỏng mới với đề tài ban nhạc toàn ngôi sao, được cung cấp miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch.

Trong Band Stars, nhiệm vụ của bạn chỉ đơn giản là thành lập một ban nhạc mới, tiến vào phòng thu và bắt đầu thu âm những ca khúc đình đám. Trong suốt quá trình điều hành ban nhạc, hãy dành thời gian đào tạo cho từng thành viên và hoàn thành thử thách để đưa ban nhạc leo lên đầu bảng xếp hạng. Danh tiếng và khối tài sản khổng lồ đang chờ bạn khám phá và sở hữu!

Với Band Stars, người chơi sẽ có cơ hội đặt chân vào showbiz và đưa ban nhạc của mình leo lên hạng nhất của bảng xếp hạng địa phương, trong nước cũng như quốc tế. Khám phá một trong 50 nhân vật siêu thú vị của Band Stars và hoàn thành tới hơn 200 thử thách độc đáo trong tựa game mô phỏng này!

Band Stars được thiết kế với niềm đam mê của Six Foot Kid và giới thiệu ra thị trường bởi Halfbrick - cha đẻ của hàng loạt game bom tấn như Fruit Ninja hay Jetpack Joyride... Đây là game chung, cho phép chơi trên cả iPhone, iPad và iPod Touch.

Band Stars cho iOS

Chào mừng bạn đến với tour diễn vòng quanh thế giới

Band Stars đã vươn ra toàn cầu với chế độ chơi World Tour mới. Hãy lên đường cùng ban nhạc của bạn để chinh phục nhiều thị trường âm nhạc khó tính như Tokyo, London hay New York... Thu nạp thêm nhiều fan hâm mộ trên toàn thế giới và cạnh tranh với bạn bè trong cuộc đua trở thành ban nhạc hay nhất hành tinh!

Thu âm những bản hit

Hình thành ban nhạc bằng cách thuê nhạc sỹ địa phương từ nhiều nhân vật có sẵn trong Band Stars, phát triển phòng thu với nhiều loại nhạc cụ và công cụ hỗ trợ khác.

Thu âm những bản nhạc hit để gây ấn tượng với đối thủ cũng như fan hâm hộ, xây dựng danh tiếng của một ban nhạc hot nhất hành tinh!

Tính năng chính của Band Stars for iOS:

  • Cạnh tranh với bạn bè để giành thứ hạng cao trong bảng xếp hạng và có nhiều fan nhất.
  • Kết hợp nhiều thể loại và lời bài hát để có những bản hit mới.
  • Thử sức trong những màn hát đơn để tăng điểm bài hát.
  • Thuê và đào tạo các thành viên trong ban nhạc.
  • Mở khóa 50 nhân vật, mỗi người sở hữu phong cách riêng và phải vượt qua những thử thách khác nhau.
  • Nhận nhiều tiền vàng và nâng cấp phòng thu để chiếm lĩnh thị trường âm nhạc thế giới.
  • Nâng cấp phòng thu bằng nhiều loại nhạc cụ, máy móc hiện đại, khiến nghệ sỹ có thêm cảm hứng sáng tạo và biểu diễn.

Band Stars là một thế giới âm nhạc phong phú với nhiều thể loại khác nhau, từ Pop, Rock, Metal, Urban cho tới âm nhạc điện tử, Jazz, Punk, đồng quê hay World Music.

Đây là một trò chơi miễn phí nhưng một số vật phẩm được mua bằng tiền thật. Bạn có thể tắt chức năng này trong mục thiết lập chung.

Vui lòng liên hệ với nhà sản xuất qua địa chỉ Email support@sixfootkid.com để gửi phản hồi, báo lỗi hay đề xuất tính năng mới cho các phiên bản sau.

Tính năng mới cập nhật trên bản 1.4.3:

  • Tạo ra trải nghiệm game mượt mà và ổn định hơn.
  • Sửa nhiều lỗi nhỏ của phiên bản trước và nâng cấp theo đề xuất của người chơi.
  • Sửa lỗi không tương thích trên iPhone 6 và iPhone 6 Plus.
  • Năng lượng của nhân vật sẽ vẫn tái tạo khi đã đóng game.
  • Chuyển các vật phẩm khi bộ đếm giờ hết hạn.
  • Sửa lỗi liên quan tới chế độ World Tour.
  • Sửa lỗi liên quan tới bàn phím hệ thống.
  • Cho phép truy cập kiểu đào tạo Alien Experiment.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Trung Quốc, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Hướng dẫn và thủ thuật chơi game Band Stars for iOS:

Phiên bản mới kết hợp cùng ban nhạc Glee:

Giờ đây bạn có thể chọn nhân vật yêu thích từ show diễn có thực để sở hữu ban nhạc hot nhất hành tinh. Gói nội dung Glee được tích hợp sẵn vào phiên bản 1.4.3 mới.

Người chơi sẽ được sử dụng hình ảnh của Kurt Hummel, Will Schuester, những nhạc cụ độc quyền của Glee và phòng tập nhạc của William McKinley High.

Để nhập vai Rachel, Quinn hay các nhân vật khác của Glee, bạn cần mua gói GLEE PACK 1 trong Band Stars, cho phép thu âm và hoàn thành thử thách cùng với nhân vật Rachel, Quinn, Mercedes, Puck, Jake và Sam.

Chế độ hát đơn:

Hát đơn là cách khá hay để đẩy chất lượng của ca khúc lên. Cách hát đơn hoặc song ca sẽ đưa ca khúc của bạn lên hàng Top trên bảng xếp hạng.

Trong quá trình thu âm, nhấn vào nhân vật bất kỳ và chọn Solo. Bạn có thể nhấn nút Solo ở phía dưới màn hình, sau đó chọn ca sỹ yêu thích và loại Solo mong muốn. Để có bản thu tốt nhất, hãy chọn loại hát đơn với phần thống kê tương ứng cao nhất.

Ví dụ, một vài thành viên ban nhạc có thiên hướng viết lời cho ca khúc thay vì làm nên phần giai điệu. Hãy chọn chỉ số của họ một cách phù hợp để có phần Solo mạnh mẽ và ghi điểm tối đa.

Bạn cần ít nhất 30 Inspirado để bắt đầu một phần hát đơn và một năng lượng cho phần solo ở level 1.

Cách nhận thêm thử thách mới:

Khi đã hoàn thành mọi thử thách trong Band Stars, bạn cần thuê thêm nhân vật để trải nghiệm thử thách mới. Mỗi nhân vật sẽ có 3 thử thách để hoàn thành, nhấn nút My Band và bắt đầu màn thu âm. Sau đó bạn có thể thuê thêm một ca sỹ hay nhạc sỹ để mở khóa nhiệm vụ mới.

Lưu ý, bạn cần mở khóa các tầng trong phòng VIP để có thể quản lý hơn 6 thành viên trong ban nhạc.

Xử lý khi thành viên hết năng lượng:

Bạn cần tới cửa hàng và mua các gói đồ uống để tái tạo năng lượng cho ban nhạc. Nước uống tăng lực được dùng để trao đổi vật phẩm trong cửa hàng và giúp bạn thuê thành viên nhanh hơn sau khi đăng quảng cáo. Người chơi sẽ nhận được nước tăng lực khi thu âm bản hit hoặc hoàn thành thử thách.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua thêm nội thất, các loại trò chơi video... để tái tạo năng lượng nhanh hơn.

Hướng dẫn hoàn thành từng thử thách:

Nhấn nút Challenge và xem mô tả. Thông thường sẽ có nút chữ i nhỏ ở góc bên phải màn hình thử thách, nhấn để xem thêm thông tin.

Nếu vẫn chưa hiểu yêu cầu của màn chơi, bạn có thể gửi Email cho đội hỗ trợ. Truy cập màn hình Home của trò chơi > nhấn biểu tượng ở góc trên cùng bên trái > nhấn nút Support và gửi Email.

Cách kiếm tiền trong game:

Nếu không muốn chờ đợi, bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng. Hoặc thu âm bài hát và nhận tiền từ việc bán ca khúc đó. Việc hoàn thành thử thách cũng giúp bạn “bỏ túi” kha khá tiền.

Cách cải thiện chất lượng bài hát:

Chất lượng bài hát phụ thuộc vào khả năng của ca sỹ, cấp độ năng lượng và chất lượng nhạc cụ, trang thiết bị. Hãy thuê ca sỹ nhạc sỹ giỏi và đào tạo họ tốt nhất. Hãy dành nhiều tiền cho việc quảng cáo và thu hút nhân tài.

Để cải thiện ban nhạc đã có, hãy đào tạo họ thật tốt. Bạn có thể mua thêm vật phẩm để tạo hiệu ứng cho bản thu trong khi thu âm.

Tham khảo video giới thiệu game Band Stars for iOS:

Minh Lộc

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 87,3 MB
  • Lượt xem: 70
  • Lượt tải: 63
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 5.0 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm