Băng Mỏng Thin Ice - Phim mới Trần Ngọc Kỳ, Bành Quán Anh

8.5/10 (8) Phát hành: MangoTV Năm: 05/04/2023 Đạo diễn: Kim Sâm

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Băng Mỏng (Thin Ice) là một bộ phim Trung Quốc thuộc thể loại dân quốc, tâm lý tình cảm, chính kịch của đạo diễn Kim Sâm, bộ phim này được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Trần Đông Thương Thương. Bộ phim này, sẽ đem đến cho người xem những câu chuyện về một đặc công đa diện trong nguy hiểm trùng trùng tựa như đi trên “băng mỏng”, vì nhân dân mà chiến đấu. Đặc biệt, trong phim sẽ có sự tham gia đóng chính của hai diễn viên: Trần Ngọc Kỳ và Bành Quán Anh.

Nội dung của phim Băng Mỏng được lấy bối cảnh ấy Thượng Hải năm 1944, đặc công Trần Thiển (Bành Quán Anh đóng) của Quân Thống (Cục Điều tra và Thống kê Ủy ban Quân sự Chính phủ Quốc dân) là nhân lực chủ chốt có biệt danh “Lữ Bố”. Chính anh đã góp công lớn trong việc phá hủy kế hoạch kinh khủng của bọn người Nhật. Trần Thiển ngụy trang thành mật sứ Nhật mang tên “Thiển Tỉnh Quang Phu” xâm nhập vào tổ chức của kẻ địch, thành công đánh bại âm mưu chiếm đoạt tài nguyên quặng uranium của Nhật Bản. Trong quá trình chấp hành nhiệm vụ, tận mắt chứng kiến thủ đoạn quá sức tàn nhẫn của Quân Thống.

Khi "Phi Thiên" hy sinh, Trần Thiển dần tìm thấy được lòng tin chân chính xuất phát từ nội tâm. Thế là anh gia nhập Đảng CS Trung Quốc, chủ động thay thế "Thiên Phi" tiếp tục thực hiện công việc của tổ chức. Sau đó Trần Thiển trở về Trùng Khánh, xâm nhập vào nội bộ Quân Thống, hợp tác cùng "Thiên Phi" mới nhậm chức. Hai người thành công tìm ra gián điệp “Ly Miêu” của Quân Thống đang trà trộn vào phe ta, đánh bại kế hoạch “Niết Bàn” của Quân Thống, đưa Trùng Khánh đi đến giải phóng tự do.

Bộ phim này, sẽ chính thức được phát sóng trên ứng dụng MangoTV, bắt đầu từ ngày 06/04/2023.

Trailer phim Băng Mỏng

Thông tin thêm phim Băng Mỏng

Thời lượng:40 tập
Diễn viên:Bành Quán Anh, Trần Ngọc Kỳ, Cao Hạn Vũ, Trần Tiểu Vân, Vương Kính Tùng, Diêu An Liêm, Phú Đại Long,...
Nhà sản xuất:Thịnh Hỷ Hoa Thị, MangoTV, Thiên Thừa Ảnh Thị
Đạo diễn:Kim Sâm
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:16 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Băng Mỏng

Poster phim Băng Mỏng
Poster phim Băng Mỏng
  • 1.866 lượt xem
Link xem Băng Mỏng
Đang cập nhật