Người lắng nghe: Lời thì thầm Listeners: The Whispering (2022)

10/10 (2) Lượt xem: 36 Phát hành: Galaxy Play Năm: 04/03/2022 Đạo diễn: Khoa Nguyễn

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Người lắng nghe: Lời thì thầmphim tâm lý kinh dị Việt Nam do Khoa Nguyễn đạo diễn. Phim Người lắng nghe: Lời thì thầm tuy chưa chính thức ra rạp nhưng phim tham gia tổng cộng 6 Liên hoan phim Quốc tế tại Hong Kong, Mỹ, Anh, Úc và Nigeria. Phim nhận được 18 đề cử và dành được 12 chiến thắng.

Phim Người lắng nghe: Lời thì thầm xoay quanh An Nhiên - một nhà văn bị ám ảnh bởi hình bóng người con gái tên Lê Vân - cũng là nhân vật chính trong tiểu thuyết của mình. Khi tác phẩm hoàn thành nhân vật chính trong sách đã được vào cuộc đời thật của An Nhiên và đem đến chuỗi ám ảnh kinh hoàng. Bác sỹ tâm lý Tường Minh đã trị liệu cho An Nhiên giúp cô giải toả được những uẩn ức, từ đó vượt qua những ám ảnh và bắt đầu một cuộc sống mới.

Trailer phim Người lắng nghe

Thông tin thêm phim Người lắng nghe: Lời thì thầm

Thời lượng:119 phút
Diễn viên:Quang Sự, Oanh Kiều, Phạm Quỳnh Anh, Quốc Cường, Lý Hồng Ân
Đạo diễn:Khoa Nguyễn
Năm phát hành:04/03/2022

Một số Poster, hình ảnh phim Người lắng nghe: Lời thì thầm

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 235 lượt xem
Link xem Người lắng nghe: Lời thì thầm