Chiến lược hôn nhân We All Lie - Phim tình cảm mới của Hà Hoằng San

10/10 (1) Lượt xem: 62 Phát hành: Youku Năm: 29/08/2024 Đạo diễn: Gia Băng Kỳ

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chiến lược hôn nhân (We All Lie) là một bộ phim Trung Quốc thuộc thể loại tâm lý, tình của đạo diễn Gia Băng Kỳ, với chủ đề đổ vỡ hôn nhân và những màn tranh đấu căng thẳng. Đặc biệt, bộ phim này còn có sự tham gia đóng chính của diễn viên Hà Hoằng San (diễn viên đóng vai vai Mai tần trong Như Ý Truyện) với vai diễn Tô Ly, cùng với đó còn có diễn viên khác Lý Tử Phong vào vai Trương Thư Hằng.

Phim Chiến lược hôn nhân mang đến câu chuyện xoay quanh Tô Ly, một biên kịch nổi tiếng, và chồng cô, đạo diễn Trương Thư Hằng. Khi phát hiện chồng ngoại tình với bạn thân, Tô Ly quyết định lên kế hoạch trả thù thay vì ly hôn ngay lập tức. Trong hành trình này, cô gặp một người phụ nữ đồng cảnh ngộ, và cả hai cùng nhau vượt qua đau khổ và tìm cách đối phó với sự phản bội. Trong phim khám phá sâu sắc những xung đột trong tình yêu, sự phản bội, và sức mạnh của tình bạn trong những hoàn cảnh khó khăn.

Phim này, sẽ được phát sóng trên Youku, bắt đầu từ ngày 29/08/2024, với 16 tập.

Trailer phim Chiến lược hôn nhân

Thông tin thêm phim Chiến lược hôn nhân

Thời lượng:16 tập
Diễn viên:Hà Hoằng San, Lý Tử Phong
Đạo diễn:Chiến lược hôn nhân
Năm phát hành:29/08/2024
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Chiến lược hôn nhân

Poster phim Chiến lược hôn nhân
Poster phim Chiến lược hôn nhân
  • 406 lượt xem
Link xem Chiến lược hôn nhân