Tiễn Biệt Chồng Yêu Killing Romance - Phim mới của Lee Ha Nee, Lee Sun Kyun

8/10 (2) Lượt xem: 47 Phát hành: Netflix Năm: 26/05/2023 Đạo diễn: Lee Won Suk

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Tiễn Biệt Chồng Yêu (Killing Romance) là một bộ phim chiếu rạp Hàn Quốc thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, hài hước của đạo diễn Lee Won Suk. Bộ phim này sẽ mang tới cho người xem nhiều câu chuyện hài hước về hành trình thoát khỏi người chồng tự luyến, gia trưởng của nữ diễn viên "tài năng". Trong phim sẽ có sự tham gia đóng chính của diễn viên: Lee Sun Kyun, Lee Ha Nee, Bum Woo.

Nội dung phim Tiễn Biệt Chồng Yêu xoay quanh nhân vật Yeo Rae (Lee Ha Nee thủ vai), một nữ minh tinh xinh đẹp, nhiệt huyết nhưng bị gắn mác “bình hoa di động”.  Sau khi phải lòng rồi kết hôn với tay tỷ phú Johnathan Na (Lee Sun Kyun đóng), Hwang Yeo Rae đã mạnh miệng tuyên bố tạm thời giã từ “hào quang rực rỡ”. Tuy nhiên, nàng ta dần nhận ra Johnathan thực chất là gã đàn ông vô cùng ích kỷ, gia trưởng, luôn tìm đủ mọi cách cấm cản cô trở lại con đường diễn xuất. Nhằm giải thoát bản thân khỏi cuộc hôn nhân chẳng khác gì ngục tù lẫn tái xuất Kbiz, Yeo Rae và Beom Woo (Gong Myung vào vai), anh hàng xóm lông bông kiêm fan cuồng, chợt nảy sinh ý đồ đen tối: lập mưu tiễn đưa người chồng Johnathan xuống suối vàng.

Tại đây, Beom Woo không thể thực hiện vụ giết người và cứu Jonathan vào giây phút cuối cùng. Biết ơn và không biết về danh tính thực sự của Beom Woo, Jonathan bắt đầu kết bạn với cậu thiếu niên, mời cậu đến ăn tối trong khi Yeo Rae đang thực hiện vụ giết người thứ hai, quay trở lại ý tưởng tấn công dị ứng trước đó. Nỗ lực không thành công và Yeo Rae nói lời tạm biệt đầy nước mắt với Beom Woo khi cô dự định chuyển đến Qualla lâu dài cùng với Jonathan, nơi chủ đề mới của anh đang được xây dựng. Cảm thấy tội lỗi, Beom Woo đến đảo để giải cứu cô nhưng không thành công. Yeo Rae, ngay cả sau khi nhảy khỏi vách đá để trốn chồng, vẫn bị mắc kẹt trên đảo, cùng với những con đà điểu còn lại có môi trường sống đã bị phá hủy khi xây dựng công viên giải trí của Jonathan.

Cặp đôi cuối cùng đã quay trở lại Seoul để quảng bá cho việc khai trương công viên. Nhìn thấy quảng cáo cho sự kiện này, Beom Woo được truyền cảm hứng để giúp Yeo Rae cuối cùng được tự do và chiêu mộ bạn bè để phá hỏng sự kiện. Khi họ đến nơi, Jonathan và đội an ninh của anh dường như chiếm thế thượng phong, nhưng sự xuất hiện của một nhóm nhỏ người hâm mộ trung thành của Yeo Rae, hát bài hát chủ đề của cô, đã lật ngược tình thế. Khi Jonathan cố gắng tiếp cận Yeo Rae, một con đà điểu báo thù đã theo Jonathan từ hòn đảo lao vào và mang anh đi. Yeo Rae trở lại diễn xuất khá thành công và câu lạc bộ người hâm mộ lâu năm của cô hào hứng theo dõi sự nghiệp đang lên cao của cô.

Bộ phim này, đang được phát sóng chính thức trên ứng dụng Netflix.

Trailer phim Tiễn Biệt Chồng Yêu

Thông tin thêm phim Tiễn Biệt Chồng Yêu

Thời lượng:107 phút
Diễn viên:Lee Sun Kyun, Lee Ha Nee, Bum Woo,...
Nhà sản xuất:Warner Brothers
Đạo diễn:Lee Won Suk
Biên kịch:Park Jeong Ye
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:16 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Tiễn Biệt Chồng Yêu

Poster phim Tiễn Biệt Chồng Yêu
Poster phim Tiễn Biệt Chồng Yêu
  • 268 lượt xem
Link xem Tiễn Biệt Chồng Yêu