La Liga 2022/2023 Bảng xếp hạng giải VĐQG Tây Ban Nha

Truy cập

5 (1) La Liga Miễn phí 10 Ngày:

La Liga 2022/20223 đã bắt đầu khởi tranh bắt đầu từ ngày 13/8/2022, 20 đội bóng đá xuất sắc nhất Tây Ban Nha sẽ tham gia giải đấu hàng đầu quốc gia. Nếu như Premier League là niềm tự hào của Anh Quốc thì LaLiga cũng là niềm tự hào lớn của Tây Ban Nha, nơi sản sinh ra hàng loạt cầu thủ nổi tiếng như Messi, Iniesta, Ramos, vv. Hiện nay giải đấu này tuy có sức hút không còn như trước nhưng vẫn là 1 trong những giải đấu bóng đá chuyên nghiệp nhất thế giới.

Giải bóng đá La Liga 2022/20223 với sự tham gia của 20 đội bóng bao gồm: Barcelona, Atletico Madrid, Athletic Club, Valencia, Villarreal, Sevilla, Celta Vigo, Espanyol, Real Madrid, Real Betis, Getafe, Girona, Real Sociedad, Valladolid, Almeria, Cadiz, Osasuna, Rayo Vallecano, Elche, Mallorca. Giải bóng đá Tây Ban Nha 2022/2023 đang có nhiều đảo lộn sau sự ra đi của các ngôi sao bóng đá.

Bảng xếp hạng La Liga mùa 2022/2023

(Cập nhật ngày: 25/04/2024)

Theo quy định chung của liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha thì mỗi năm sẽ có 3 đội có vị trí thấp nhất vào cuối mùa giải xuống hạng đến Segunda División và được thay thế bởi 2 đội bóng đứng đầu và đội thắng play-off ở hạng đấu đó. La Liga có lượng khán giả cao thứ sáu trong số các giải đấu thể thao chuyên nghiệp trong nước trên toàn thế giới và cao thứ ba trong số các giải đấu bóng đá chuyên nghiệp trên thế giới, chỉ sau Premier League và Bundesliga.

Lịch thi đấu LaLiga không quá khốc liệt như NHA nhưng giải đấu này có chất lương rất cao, các cầu thủ có nền tảng kỹ thuật vô cùng tốt. Mỗi giải đấu cũng có sự cạnh tranh lớn giữa các đội bóng cho vị trí Top 4 cũng như trụ hạng. Download.com.vn sẽ liên tục cập nhật đến các bạn kết quả bóng đá Tây Ban Nha cũng như thay đổi về lịch thi đấu bóng đá Tây Ban Nha đến các bạn.

Liên kết tải về

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm