The Banner Saga cho Android Game RPG chiến thuật sử thi đỉnh cao trên Android

Tải về

Trở thành một thành viên của gia tộc Viking huyền thoại trong game chiến thuật nhập vai The Banner Saga cho Android. Để tồn tại trong thế giới này, không còn cách nào khác là bạn phải chiến đấu chống lại kẻ thù, bảo vệ người thân và xây dựng gia tộc của mình trở lên lớn mạnh.

Game chiến thuật RPG đỉnh cao từng đoạt giải thưởng Đồ họa game đẹp mắt với các đường nét vẽ tay uyển chuyển
Banner Saga là game chiến thuật RPG đỉnh cao từng đoạt nhiều giải thưởng năm 2014

Bắt đầu cuộc hành trình sử thi của riêng bạn trong Banner Saga - game chiến thuật RPG được đánh giá cao. Trong sân chơi này, mọi quyết định, lựa chọn chiến lược của bạn đều ảnh hưởng trực tiếp đến câu chuyện cá nhân và thế giới xung quanh. Bạn đã sẵn sàng chưa nào?

Video giới thiệu game RPG The Banner Saga trên Android

Banner Saga sẽ đưa bạn rời khỏi nhà và bước vào một hành trình nhằm giải cứu những thành viên trong gia tộc. Dẫn đoàn lữ hành đi qua các môi trường cảnh quan tuyệt đẹp, bước vào cuộc chiến đối đầu với các gia tộc đối phương và các chiến binh Drudge nguy hiểm.

Hãy xây dựng các mối quan hệ và đưa ra những lựa chọn sáng suốt để định hướng tương lai phát triển cho gia tộc của mình khi phải tranh giành để tồn tại trong thế giới tuyệt đẹp nhưng vô cùng ảm đạm này.

The Banner Saga từng đoạt giải thưởng Geekie là game indie hay nhất năm 2014. Chỉ xem video giới thiệu của game, bạn sẽ cảm nhận được sự thú vị, cuốn hút và không khí hào hùng sử thi mà game mang lại.

Những trận chiến theo lượt đầy thách thức Chế độ cốt truyện Viking sử thi Quản lý nguôn lực và nâng cấp anh hùng của mình
Quản lý nguôn lực và nâng cấp anh hùng của mình để trở thành gia tộc Viking mạnh nhất

Tính năng nổi bật của game The Banner Saga trên Android

  • Một thế giới tưởng tượng độc đáo lấy cảm hững từ thần thoại Bắc Âu, khám phá một thế giới ảm đạo được định hình bởi những huyền thoại của người Viking. Trong sân chơi này, game thủ sẽ được khám phá những truyền thuyết cổ xưa và nỗ lực chiến đấu để xây dựng nên một pháo đài mới trong một thế giới bị các vị thần bỏ quên.
  • Hình ảnh động 2D tuyệt đẹp: The Banner Saga như một bức tranh hoạt hình đẹp, sống động. Tham gia game, người chơi sẽ được đắm mình vào những pha chiến đấu sử thi hoàng tráng. Bên cạnh đó, game còn tích hợp âm thanh chân thực khiến không ít người liên tưởng đến nhà soạn nhạc từng được đề cử giải Grammy là Austin Wintory.
  • Mỗi lựa chọn, quyết định của bạn khi đi trên đường mòn, trong cuộc trò chuyện hay trong khi chiến đấu đều có ảnh hưởng tới kết quả và diễn tiến tiếp theo của câu chuyện.
  • Game có hơn 25 nhân vật cá tính độc đáo: Hình thành các mối quan hệ trong và ngoài cuộc chiến với một loạt các nhân vật từ 7 lớp khác nhau, mỗi nhân vật đều sở hữu những khả năng đặc biệt riêng và người chơi được tùy chọn nâng cấp để phù hợp với phong cách chơi của bạn.
  • Xây dựng chiến lược với kết quả lâu dài: Lựa chọn chiến binh, lập kế hoạch chiến lược và tấn công. Để giành được chiến thằng, bạn phải nhanh chóng thích ứng với một chiến trường đầy biến chuyển. Tại đây, chiến thuật của bạn sẽ quyết định ai sống, ai chết. Chiến thắng hay thất bại hoặc thậm chí là mất đi vĩnh viên một nhân vật, tất cả đều phụ thuộc vào sự lựa chọn của bạn.

Chỉ có sự lựa chọn của bạn mới có thể đưa lữ đoàn của mình đi qua được mùa đông khắc nghiệt, đánh bại những kẻ thù bí ẩn và các gia tộc Viking tàn bạo khác. Với tất cả sự tuyệt vời, hấp dẫn và thú vị mà game mang lại, trò chơi này được bán với giá $4.98. Hãy tải game về máy và bắt đầu hành trình của bạn ngay hôm nay!

Tính năng mới

  • Cập nhật quá tình tải nội dung để tăng tốc độ tải về.
  • Sửa đổi các thiết lập ứng dụng để tương thích với Android 7.
  • Vô hiệu hóa báo cáo sử dụng bộ nhớ mặc định để ngăn chặn sự lặp lại.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm